Have a Majestic October “ตุลารำลึก” โรงแรมเดอะคอนทิเน้นท์ กรุงเทพ

จันทร์ ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๒
1 – 31 ตุลาคม 2561 - โรงแรมเดอะคอนติเน้นท์ กรุงเทพ ตกแต่งประดับประดาบริเวณด้านหน้าโรงแรมด้วย "ดอกดาวเรือง" เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณและพระบารมีของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิ-พลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ 9 ตลอดเดือนตุลาคมนี้

อาหารที่เสิร์ฟรวมถึงการแสดงและกิจกรรมทางศิลปะในโรงแรม ล้วนได้รับแรงบันดาลใจจากองค์พระมหากษัตริย์อันเป็นที่รักและพระราชวงศ์แห่งราชอาณาจักรไทย โดยการนำเอาผักและผลไม้ต่างๆ จากมูลนิธิโครงการหลวงซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการในพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งได้รับการสนับสนุนพระราชทานพระราชทรัพย์ส่วนพระองค์ใน การเริ่มต้นโครงการตั้งแต่ปี พ. ศ. 2512 โดยมีเป้าหมายเพื่อ พัฒนาคุณภาพชีวิตชาวเขา ให้ลดการเพาะปลูกฝิ่นและฟื้นฟู ทรัพยากรป่าไม้และทรัพยากรน้ำ ซึ่งนอกจากนำผักและผลไม้มาปรุงเป็นอาหารสำหรับให้บริการในแต่ละวันแล้ว โรงแรมยังได้จัดกิจกรรมพิเศษ "ตุลารำลึก" อื่นๆ อีก ดังนี้

เทศกาลกินเจ : 8 – 17 ตุลาคม 2561

@ ห้องอาหารเมดินี่ (ชั้น 35): พิเศษสุดโปรโมชั่นมา 4 จ่าย 3 ชิ้น กับบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน ในราคาท่านละ 1,099 บาทสุทธิ ที่เตรียมอาหารเจสไตล์อิตาเลียนให้คุณอิ่มอร่อย อาทิ พอชินี ราวิโอลี, ริซ็อตโตกับซอสเห็ดทรัฟเฟิลดำ, ลาซานญ่าผักโขม, กราแตงมันฝรั่ง ฯลฯ ที่ปรุงสดใหม่แบบ a la minute ที่มีไว้บริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ

@ ห้องอาหารบางกอกไฮทส์ (ชั้น 39): พ่อครัวของเรานำวัตถุดิบและส่วนผสมทั้งหมดจากมูลนิธิโครงการหลวงมารังสรรค์เป็นอาหารไทยยอดนิยมให้เหล่าสาวกอาหารเจได้เลือกลิ้มลอง อาทิ ผัดไทย ผัดกะเพราะเต้าหู้ ต้มยำเห็ด ลาบเต้าหู้ ฯลฯ

พร้อมอภินันทนาการเครื่องดื่มม็อกเทล 1 แก้ว สำหรับแขกทุกท่านที่มาใช้บริการที่ห้องอาหารเมดินี่และบางกอกไฮทส์ สามารถติดตามข้อเสนอพิเศษและส่วนลดจากทางโรงแรมได้ใน LINE และ Facebook

Spookiness ฮาโลวีน: 31 ตุลาคม 2561

พบความน่ากลัวอันน่าสะพรึง! ในงาน Spookiness ฮาโลวีน ที่คุณต้องเดินผ่านราวบันไดสยองๆ ในบ้านผีสิง จากเอ็กซิส แอนด์ สปิน เลานจ์ (Axis & Spin Lounge) ชั้น 38 เพื่อนำคุณไปสู่ความสนุกสนุกตื่นเต้นกับงานรื่นเริงในธีมคาร์นิวัลที่ บางกอกไฮทส์ (Bangkok Heightz) ชั้น 39 ฉลองคืนวันปล่อยผีกับดนตรีป๊อปสนุกๆ เร้าใจ จากดีเจชื่อดังที่จะมาเปิดเพลงเพิ่มความเพลิดเพลินให้คุณขณะรับประทานอาหารจานเด่นในวันฮาโลวีน และซุปเลือดบีทรูทและ spooky พิซซ่า พร้อมเครื่องดื่มฮาโลวีนค็อกเทล free flow แบบไม่อั้นและฮาโลวีนแสน็ค ในราคา 999 ++ บาท (1,176 บาท / ท่าน) ตั้งแต่หกโมงเย็นถึงตีหนึ่ง (18:00 – 01:00 น.)

สอบถามข้อมูลร้านอาหารเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าโทร 02-686 7000 หรืออีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้