สหพัฒน์ เปิดสนามติวฟรี “Sahapat Admission” ครั้งที่ 21 ระดมติวเตอร์ขั้นเทพ แนะแนว ม.ปลาย พร้อมสอบเข้ามหาวิทยาลัย

จันทร์ ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๘
สหพัฒน์ เปิดมหกรรมติวฟรีครั้งใหญ่ "Sahapat Admission" ครั้งที่ 21 ระดมกองทัพติวเตอร์ ชั้นนำระดับประเทศ เจาะลึกแนวข้อสอบ O-NET, GAT, PAT และสอบตรงวิชาสามัญ รวมเทคนิคพิชิต TCAS 62 เตรียมความพร้อมนักเรียน ม.ปลาย ก่อนสอบเข้ามหาวิทยาลัย พร้อมทั้งเปิดบูธ "ให้คำปรึกษาค้นหาตัวตนและพี่แนะน้อง" ดึงรุ่นพี่จากหลากหลายสาขาวิชาชีพมาสร้างแรงบันดาลใจให้น้องๆ สู่การค้นหาตัวตนที่ชัดเจนขึ้น เผยปีนี้มี ม.ปลายทั่วประเทศ ร่วมติวกว่าหนึ่งแสนห้าหมื่นคน

นายเวทิต โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ Sahapat Admission ในปีนี้ได้รับความร่วมมือจากผลิตภัณฑ์ มาม่า บิสชิน มองต์เฟลอ และ ริชเชส ร่วมกันจัดขึ้นเป็นปีที่ 21 ระหว่างวันที่ 1-6 ตุลาคมนี้ ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยมีการถ่ายทอดสดการสอนตลอดทั้ง 6 วัน ผ่านสัญญาณบรอดแบนด์ไปยังโรงเรียน และมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมโครงการกว่า 1,000 แห่ง ทั่วประเทศ เพื่อให้นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดรวมกว่าหนึ่งแสนห้าหมื่นคน ได้ทบทวนความรู้กับติวเตอร์ชื่อดัง เป็นการเตรียมความพร้อมในการสอบเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย และเปิดโอกาสความเท่าเทียมทางการศึกษา โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

สำหรับในปีนี้ ยังคงระดมอาจารย์ติวเตอร์ชื่อดังระดับประเทศจากหลากหลายสถาบันมาร่วมติว นำโดย ครูพี่แนน Enconcept, ครูพี่บิ๊ก-ครูพี่เอ๋ We by The Brain, ครูพี่วิเวียน OnDemand, ครูพี่กิ๊บ Interpass, ครูพี่แบร์รี่ The BTS, ครูพี่ทาม์ย Topic Academy, ครูพี่ทอม-จักรกฤต โยมพะยอม, ครูพี่แจ๊กกี้-นิทัศน์ ยศธสาร, ครูพี่หนู-กฤติกา ปาลกะวงศ์, ครูพี่ยุง-ดร.พยุงศักดิ์ แก่นจันทร์ และอ.ชัย ลาภเพิ่มทวี

ในส่วนของเนื้อหาจะเน้นการติวเข้มแบบเจาะลึกเพื่อตอบโจทย์ทุกสนามสอบ ทั้ง O-NET, GAT, PAT และสอบตรงวิชาสามัญ รวมทั้งเทคนิคพิชิต TCAS 62 เพื่อเตรียมรับมือกับระบบการสอบคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาระบบใหม่ โดยมีการจัดตารางการเรียนการสอน แบ่งเป็นกลุ่มวิชาละหนึ่งวัน เพื่อให้นักเรียนได้เก็บเกี่ยวความรู้ในแต่ละวิชากับติวเตอร์ได้อย่างเต็มที่ และหลังจากติวจบในแต่ละวัน นักเรียนยังสามารถเข้าไปทบทวนย้อนหลังได้ที่www.sahapatadmission.com รวมทั้งนักเรียนที่ไม่ได้เข้าร่วมโครงการก็สามารถเข้าไปชมคลิปการติวได้

นอกจากความรู้ทางวิชาการ เทคนิค และเคล็ดลับต่างๆ จากติวเตอร์ชั้นนำระดับประเทศที่นักเรียนจะได้รับแล้ว ในปีนี้ยังมีการเปิดบูธ "ให้คำปรึกษาค้นหาตัวตนและพี่แนะน้อง" โดยมีรุ่นพี่จากหลากหลายสาขาวิชาชีพมาพูดคุย แนะนำ และให้คำปรึกษากับนักเรียนที่เข้ามาร่วมกิจกรรม เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้นักเรียนสามารถค้นหาตัวตนได้อย่างชัดเจนขึ้น อาทิ "ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม" รุ่นพี่คณะบริหารธุรกิจและศิลปินจากเวทีนักล่าฝัน "ครูโซ่-ยอดหทัย รีศรีคำ" หนึ่งในครูขวัญใจวัยเกรียนที่ได้รับรางวัลหนึ่งแสนครูดี ประจำปี 2557 "อาจารย์ปทุมมาศ ฟูทรัพย์นิรันดร์" อาจารย์แนะแนวชื่อดังจากโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย "พี่โอ๊ต-ณัฏฐวรันธร คำชู" รุ่นพี่นักแสดงจากซีรี่ส์ Sotus The Series "ผู้พันเบิร์ด - พันเอกวันชนะ สวัสดี" ข้าราชการทหารและนักแสดงรุ่นใหญ่ "นลิน สิงหพุทธางกูร" ครูสอนการแสดงสถาบัน Superstar Academy "ปิยวรรณ ประเมษฐะวนิช" ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรรายการโทรทัศน์ "เภสัชกรธนโชติ เรืองสาตรา" เจ้าของรางวัลเหรียญทองการแข่งขันเคมีโอลิมปิกระดับชาติครั้งที่ 5 "พี่ก้อง-หาญมกุฎ ประสงค์สำเร็จ" รุ่นพี่แพทยศาสตรบัณฑิต (เกียรตินิยมอันดับ 1)"บาส-กนิษฐ์ วิเศษสิงห์" รองสุดยอดแฟนพันธุ์แท้และแอดมินเพจประวัติศาสตร์ราชอาณาจักรสยาม

"การจัดโครงการ Sahapat Admission ในแต่ละปี นับว่าประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักเรียนระดับชั้น ม.ปลายทั่วประเทศ ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวเกิดจากการที่โครงการได้พัฒนารูปแบบการติวให้ทันต่อยุคสมัย มีการระดมติวเตอร์ระดับชั้นนำทั่วประเทศมาให้ความรู้และเคล็ดลับต่างๆ และในปีนี้ ยังมีการแนะแนวของรุ่นพี่จากหลายสาขาวิชาชีพ โดยเรามีเจตนารมณ์ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความรู้และสร้างโอกาสที่ดีให้กับเยาวชนของประเทศในอนาคต" นายเวทิต กล่าว

ทางด้าน นางสาวอริสรา ธนาปกิจ หรือ ครูพี่แนนจากสถาบัน Enconcept หนึ่งในติวเตอร์ชื่อดังที่มาร่วมติวเข้มในปีนี้ กล่าวว่า โดยส่วนตัวแล้วรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Sahapat Admission และอยากให้มีการจัดอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นโครงการที่ดีและมีเป้าหมายที่ชัดเจนในการพัฒนาศักยภาพทางการศึกษาให้กับเยาวชนไทย ซึ่งตนได้มีการเตรียมพร้อมเนื้อหาวิชาสำหรับการติวในปีนี้อย่างเข้มข้น โดยเฉพาะโจทย์ที่น้องทุกคนจะได้ทำนั้น จะมาจากการที่ตนได้ศึกษาและวิเคราะห์ข้อสอบจริงของทุกปี นอกจากนี้ยังมีการเก็งข้อสอบสำหรับการสอบในปีหน้า (#dek62) โดยเฉพาะอีกด้วย จึงอยากให้น้องๆ ที่มาติวเก็บเกี่ยวความรู้ให้เต็มที่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?