โรบินสัน งัดกลยุทธ์ ROBINSON FOR YOU มัดใจนักช็อป กับส่วนลดทั้งห้างฯ สูงสุดกว่า 50%

จันทร์ ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๓๓
โรบินสัน งัดกลยุทธ์ 'CUSTOMER EXPERIENCE' มัดใจนักช็อป ตอกย้ำ 4 ไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่น 'คอสเมติก - แฟชั่น - คิดส์ - โฮม' ที่สมบูรณ์แบบ ในแคมเปญ 'ROBINSON FOR YOU' (โรบินสัน ฟอร์ ยู) พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อคุณ กับส่วนลดทั้งห้างฯ สูงสุดกว่า 50% และ ลุ้น! สร้อยคอทองคำ มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท

โรบินสัน ใช้งบประมาณการตลาดกว่า 12,000,000 บาท เปิดแคมเปญล่าสุด 'ROBINSON FOR YOU' (โรบินสัน ฟอร์ ยู) ที่เน้นทำการตลาดเชิงอีโมชั่นนอลผ่านการสร้าง 'CUSTOMER EXPERIENCE' ควบคู่กับการทำ 'SALE PROMOTION' ที่โดนใจ เพื่อตอบรับกับ CUSTOMER JOURNEY ของนักช็อปยุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม โดยแคมเปญฯ จะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ - 23 ตุลาคม 2561 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 47 สาขา

นางอรวรรณ ทิพย์สุวรรณพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายบริหารสินค้า บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการสร้าง 'CUSTOMER EXPERIENCE' ที่มากกว่าการช็อปปิ้ง ในครั้งนี้ว่า "เพื่อให้โรบินสันไม่หยุดอยู่แค่การเป็นห้างสรรพสินค้าหรือศูนย์การค้าฯ ของนักช็อป แต่จะทรานส์ฟอร์มสู่การเป็นเดสติเนชั่นที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของนักช็อปยุคใหม่ โรบินสันจึงนำเสนอ 4 บริการพิเศษ กับ 4 กลุ่มสินค้าของโรบินสัน เพื่อตอกย้ำความเป็น 4 ไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่นที่สมบูรณ์แบบทั้งในด้านสินค้าและบริการแก่นักช็อป"

โดย 4 บริการพิเศษ ใน 4 กลุ่มสินค้าของโรบินสัน ประกอบด้วย 5 MINUTES TOUCH UP บริการพิเศษของแผนกสินค้าเครื่องสำอาง (COSMETIC) ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ของนักช็อปยุคใหม่ที่ชื่นชอบความรวดเร็ว และสะดวกสบาย กับการให้นักช็อปแวะมาแต่ง เติม สวยด่วนได้ใน 5 นาที เพียง 5 ขั้นตอน ได้ทุกวัน โดยผู้เชี่ยวชาญจากแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ พร้อมรับคำแนะนำด้านความงามแบบสวยครบจบในที่เดียว (ยกเว้นสาขาสุขุมวิท) FASHION SERVICES บริการพิเศษของกลุ่มสินค้าแฟชั่น ทั้งแผนกสินค้ายีนส์ (JEANS) ที่เอาใจนักช็อปคนรักยีนส์ กับบริการแนะนำการเลือกยีนส์ ที่เหมาะกับตัวคุณจากพนักงานขายที่ได้รับการอบรมมาเป็นอย่างดีประจำทุกเคาน์เตอร์แบรนด์ยีนส์ชั้นนำ พร้อมบริการตัดขากางเกง ให้พอดีกับรูปร่างฟรี! และกิจกรรมเวิร์กช้อป D.I.Y เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ รังสิต และพระราม 9 ในวันที่ 29 - 30 กันยายน และ 6 - 7 ตุลาคม 2561 เพื่อตกแต่งยีนส์ของคุณให้โดดเด่นอย่างมีสไตล์ รวมทั้งบริการ SHOES CARE SERVICE จากแผนกรองเท้าและเครื่องหนัง (SHOES) กับบริการทำความสะอาดรองเท้าหนังของคุณให้ใหม่อยู่เสมอ โดยมาใช้บริการได้ที่แผนกรองเท้าบุรุษแบรนด์ Heavy, Martino, Freewood, และ Manwood และบริการ BRA ADVISOR จากแผนกชุดชั้นในสตรี กับการบริการจากผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระทรวงอกที่เคาน์เตอร์แบรนด์ชุดชั้นในชั้นนำ ที่สามารถวัดไซส์และให้คำแนะนำการเลือกชุดชั้นในที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพ และแก้ไขข้อกังวลเกี่ยวกับสรีระทรวงอก รวมทั้งอัพเดทเทรนด์ชุดชั้นในแบบมืออาชีพ MOM ASSISTANT บริการพิเศษดีๆ ในแผนกสินค้าเด็ก (KIDS) กับการเป็นผู้ช่วยคุณแม่มือใหม่ในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับลูกน้อยแต่ละช่วงวัยได้อย่างครบถ้วนและสอดคล้องตามหลักพัฒนาการที่ได้รับการอบรมจากผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาล พร้อมบริการจัดของขวัญวัยแรกเกิดตามใจคุณจากแบรนด์สินค้าเด็กชั้นนำ และห้อง Baby Care สำหรับนักช็อปคุณแม่ลูกอ่อน (เฉพาะบางสาขา) ที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง ที่เปลี่ยนผ้าอ้อม ล้างขวดนม ห้องให้นม ตู้แช่นม (ตู้แช่นมมีเฉพาะบางสาขา) COOKING DEMONSTRATION บริการพิเศษเอาใจนักช็อปสายคุ้กกิ้งจากแผนกเครื่องใช้และของตกแต่งบ้าน กับกิจกรรมสาธิตการทำอาหารและขนมจากแบรนด์คุยซิเมท (CUIZIMATE) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขา (ยกเว้นจังซีลอน) เพื่อให้นักช็อปได้ทั้งชม ชิม และช็อปอุปกรณ์เครื่องครัวที่ครบครันได้อย่างถูกใจ

พร้อมรุกสร้าง 'CUSTOMER EXPERIENCE' กับกลุ่มนักช็อปออนไลน์ ด้วยการเปิดประสบการณ์ทางเลือกของการ ช็อปรูปแบบใหม่ กับ 2 ช่องทางบริการพิเศษ ที่พร้อมให้บริการ ทั้ง ROBINSON SHOP ONLINE ช็อปทุกที่ 24 ชั่วโมง กับหลากสินค้าแบรนด์ชั้นนำ ที่ www.robinson.co.th และ ROBINSON CHAT & SHOP อยากได้อะไร ทักไลน์มาเลย เพียงแอดเฟรนด์ LINE@ROBINSON ONLINE แล้วทักแชตไปช็อปกับพนักงานที่รอให้บริการช่วยหาสินค้า จากนั้นก็รอรับของที่บ้านสบายๆ เหมือนมีผู้ช่วยช็อปส่วนตัว

ควบคู่กับการเดินหน้ากลยุทธ์ 'SALE PROMOTION' เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายของนักช็อปอย่างต่อเนื่อง กับการมอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม และสิทธิพิเศษโดนใจ ในแคมเปญฯ ไม่ว่าจะเป็น แลกคะแนน เพื่อ รับ คูปองส่วนลดสูงสุด 40% ตามเงื่อนไขที่กำหนด ลดเพิ่ม สูงสุด 15% เฉพาะวันศุกร์ - อาทิตย์ เมื่อแลกคะแนนเท่ายอดช็อป และ รับสิทธิพิเศษ ลุ้น สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท จำนวน 25 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท เมื่อช็อปครบ 1,000 บาท ต่อ 1 สิทธิ์

"จากการรุกกลยุทธ์การสร้าง CUSTOMER EXPERIENCE ควบคู่การทำ SALE PROMOTION ในแคมเปญ ROBINSON FOR YOU ครั้งนี้ โรบินสัน หวังว่าจะได้รับการตอบรับจากนักช็อปเป็นอย่างดี และจะช่วยรักษาความเป็นผู้นำของ 4 กลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์ในกลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้า รวมทั้งจะสามารถช่วยกระตุ้นยอดขายของธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง และเพิ่มทราฟฟิคนักช็อปที่เข้ามาใช้บริการในห้างได้สูงขึ้นกว่า 10% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยโรบินสันวางแผนที่จะสร้าง CUSTOMER EXPERIENCE แก่นักช็อปผ่านบริการรูปแบบใหม่ๆ รวมทั้งมีการคัดสรรสินค้าคุณภาพแบรนด์ใหม่ที่ครบครัน ควบคู่กับการทำ SALE PROMOTION ที่น่าสนใจ เพื่อเดินหน้าสร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการช็อปปิ้งอย่างไม่หยุดยั้ง สู่การเป็นท็อปเดสติเนชั่นที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวตของนักช็อปยุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในอนาคตต่อไป" นางอรวรรณ กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4