เนสกาแฟมอบความสุขให้คอกาแฟในวันกาแฟสากลด้วยกาแฟ 1 ล้านแก้ว แจกฟรีพร้อมกัน 4 ประเทศพร้อมมอบรายได้จาก “เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม” สนับสนุนทุนการศึกษาบุตรหลานเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟ

อังคาร ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๔
ปิดฉากไปอย่างสวยงามแล้วสำหรับกิจกรรมวันกาแฟสากลในปีนี้ที่ "เนสกาแฟ" แบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งในประเทศไทยเชิญชวนชาวไทยเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ไปกับเนสกาแฟ ด้วยการแจกกาแฟฟรีกว่า 1 ล้านแก้วพร้อมกันใน 4 ประเทศ ได้แก่ ไทย กัมพูชา ลาว และพม่า โดย นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า และ นายแวลดดิสลาฟ อังดรีฟ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด นำทีมพนักงานมอบความสุขให้กับคอกาแฟชาวไทยในรูปแบบของ 3 ผลิตภัณฑ์ยอดนิยม ได้แก่ เนสกาแฟเรดคัพ เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม และ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ณ จุดแจกที่กระจายอยู่ในกรุงเทพและต่างจังหวัด ในวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา

นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า (ที่ 6 จากซ้าย) และ นายแวลดดิสลาฟ อังดรีฟ (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด นำทีมพนักงานมอบความสุขเนื่องในวันกาแฟสากลกับกิจกรรมแจกกาแฟฟรีจำนวน 1 ล้านแก้ว พร้อมกันใน 4 ประเทศ

สำหรับจุดแจกในกรุงเทพฯ ได้แก่ บริเวณสถานีบีทีเอสช่องนนทรี, ถนนสีสม, อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และถนนอโศก ได้รับการตอบรับอย่างดีจากคอกาแฟ รวมถึงผู้คนที่สัญจรไปมาในละแวกดังกล่าว ทั้งพนักงานบริษัท นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป โดยแต่ละคนได้แวะรับเนสกาแฟติดไม้ติดมือไปเติมความสุขกันตั้งแต่ 7 โมงเช้าไปจนถึงช่วงสายของวัน

พนักงานเนสท์เล่กว่า 250 ชีวิต รวมตัวกันเป็นรูปแก้วเนสกาแฟสีแดง ที่จุดแจกบริเวณสถานีบีทีเอสช่องนนทรี เป็นสัญญาณเริ่มแจกกาแฟฟรีจำนวน 1 ล้านแก้ว พร้อมกันใน 4 ประเทศ

ส่วนบรรยากาศในจุดแจกเนสกาแฟที่ต่างจังหวัดและประเทศเพื่อนบ้านก็คึกคักไม่แพ้กัน โดยมีพี่น้องประชาชนมาร่วมดื่มด่ำไปกับเนสกาแฟกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ทั้งที่ตลาดสุวินทวงศ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา, ตลาดบ้านเพ และตลาดป่ามะพร้าว การนิคมอมตะซิตี้ จังหวัดระยอง,มหาวิทยาลัยราชภัฎวไลยอลงกรณ์ จังหวัดปทุมธานี, สถานตากอากาศบางปูและตลาดนัดนิคมบางปู จังหวัดสมุทรปราการ รวมทั้งสถานีตำรวจทางหลวงท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานี และชุมชนหมู่ 4 และ 5 ตำบลโพธิ์สามต้น ใกล้กับโรงงานเนสท์เล่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถือเป็นการเฉลิมฉลองและเชื่อมความผูกพันของคอกาแฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งใน 4 ประเทศนี้

ในวันกาแฟสากล ซึ่งตรงกับวันที่ 1 ตุลาคมของทุกปี นอกจากทั่วโลกต่างพร้อมใจกันจัดอีเว้นท์เฉลิมฉลองมอบสิ่งดีๆ ให้ผู้บริโภคกาแฟแล้ว ยังเป็นโอกาสระลึกถึงความสำคัญของเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟทั่วโลกอีกด้วย

สำหรับในประเทศไทย เนสกาแฟได้มอบรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจาก "เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม" ของวันที่ 1 ตุลาคม เป็นทุนการศึกษาให้แก่บุตรหลานของเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟในประเทศไทยจากโครงการ "Junior Coffee Farmer" ซึ่งเป็นโครงการอบรมให้ความรู้และพัฒนาทักษะการปลูกกาแฟให้กับบุตรหลานของชาวสวนกาแฟ โดยบรรยากาศที่ "เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม" ตลอดทั้งวันนั้น มีคอกาแฟมาต่อคิวอุดหนุนเมนูต่าง ๆ รวมทั้งเมนูพิเศษที่เนสกาแฟ ได้จัดเตรียมเป็นพิเศษเพื่อคอกาแฟชาวไทย อาทิ "Thai Americano" และ "Roasted Hazelnut Cappuccino" กันอย่างคับคั่งเพื่อร่วมสมทบทุนการศึกษาให้กับน้องๆ เยาวชนที่เป็นอนาคตของเกษตรกรรมกาแฟไทย นับเป็นความภาคภูมิใจของเนสกาแฟที่ได้ร่วมฉลองกับชาวไทยในโอกาสอันดีนี้ พร้อมส่งต่อสิ่งดีๆ และกำลังใจให้แก่เกษตรกรผู้อยู่เบื้องหลังความอร่อยของเนสกาแฟตลอดมา

เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 191 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 328,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต (Enhancing quality of life and contributing to a healthier future) เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย เนสท์เล่ เอส. เอ. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟในประเทศไทย ได้แก่ เนสกาแฟเรดคัพ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟโกลด์ เนสกาแฟกระป๋องปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม เนสกาแฟโพรเทคโพรสลิม และเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ไทย ผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่

Website: https://www.nestle.co.th

Facebook: https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ