แอคคอร์โฮเทล จับมือ Luggage Free มอบบริการรับส่งสัมภาระราคาพิเศษ

อังคาร ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๘
แอคคอร์โฮเทล ผู้นำกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ระดับโลกประกาศความร่วมมือกับ Luggage Free บริษัทผู้ให้บริการด้านขนส่งเพื่อการท่องเที่ยวแบบครบวงจร เดินหน้าขายประสบการณ์ท่องเที่ยว ด้วยบริการรับ-ส่งสัมภาระถึงมือผู้รับแบบ door-to-door เอกสิทธิ์สำหรับสมาชิกเลอ คลับ แอคคอร์โฮเทล โดยได้รับส่วนลดตั้งแต่การใช้บริการครั้งแรก เพียงสำรองบริการที่ www.luggagefree.com/leclubaccorhotels

อิซาเบลล์ บิเร็ม รองประธานอาวุโสฝ่ายโปรแกรมสมาชิกของแอคคอร์โฮเทล เผยว่า "หัวใจหลักสำหรับโปรแกรมสมาชิกคือการให้ความสำคัญกับลูกค้า รวมถึงการสร้างสรรค์ประสบการณ์อันเป็นเลิศ ครั้งนี้เราจับมือกับ Luggage Free เพื่อตอบโจทย์สมาชิก ในการเป็นเพื่อนร่วมทางที่รู้ใจ ให้ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ท่องเที่ยวให้มากที่สุด โดยไม่ต้องกังวลกับสัมภาระ อาทิ ถุงกอล์ฟ อุปกรณ์กีฬา ฯลฯ ด้วยบริการขนส่งที่ปลอดภัย สามารถตรวจสอบได้ ดูแลครอบคลุมความยุ่งยากด้านศุลกากรและระบบการจัดส่งอีกด้วย"

เจฟฟ์ บอยด์ ประธานบริษัท Luggage Free กล่าวเพิ่มเติม "รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมอบสิทธิประโยชน์แก่สมาขิก Le Club AccorHotels ในฐานะแบรนด์ที่มีเป้าหมายร่วมกันในการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สะดวกสบาย รวมถึงให้การบริการอันเป็นเลิศแก่นักเดินทางที่เข้าพักในเครือแอคคอร์โฮเทลกว่า 3,500 แห่งใน 100 ประเทศทั่วโลก และมั่นใจว่าความร่วมมือครั้งนี้ จะสร้างประสบการณ์ประทับใจ มีเวลาท่องเที่ยวมากขึ้น เพลิดเพลินกับการเดินทางอย่างแท้จริง โดยสัมภาระทั้งหมดจะพร้อมรออยู่ที่จุดหมายปลายทางทันทีที่เดินทางถึง"

สิทธิประโยชน์กับ Luggage Free สำหรับสมาชิก เลอ คลับ แอคคอร์โฮเทล ดังนี้

- รับคะแนนรางวัล 3 คะแนนต่อการใช้จ่ายทุกหนึ่งยูโร พร้อมส่วนลดตั้งแต่ $25USD สำหรับบริการครั้งแรก

- รับส่วนลดสำหรับการใช้บริการครั้งต่อไป สำหรับสมาชิกซิลเวอร์ โกลด์ และแพลทินัม

- เพิ่มวงเงินประกันสำหรับสมาชิกระดับโกลด์และแพลทินัม และอัพเกรดบริการสำหรับสมาชิกระดับแพลทินัม

คะแนนรางวัลสามารถสะสมและนำไปใช้ในการเข้าพักฟรี หรือใช้เป็นส่วนลดได้ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือแอคคอร์โฮเทลกว่า 3,500 แห่ง ใน 100 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกรับสิทธิประโยชน์จาก Le Club AccorHotels ได้อีกมากมาย อาทิ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์สุดพิเศษ (Elite Experiences คือสิทธิ์ในการเข้าร่วมอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่อลังการระดับวีไอพีกว่า 250 รายการทั่วโลก), ข้อเสนอพิเศษของที่พัก ในฝัน (Dream Stays), การช้อปปิ้งสินค้าบนร้านค้าออนไลน์ La Collection และอื่นๆ

ข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองบริการจัดส่งได้ที่ www.luggagefree.com/leclubaccorhotels

เกี่ยวกับแอคคอร์โฮเทล

แอคคอร์โฮเทล คือเครือข่ายธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลกและผู้นำนวัตกรรมดิจิทัลมาใช้ในการนำเสนอประสบการณ์การเข้าพักที่โดดเด่นไม่เหมือนใครในโรงแรมและรีสอร์ทกว่า4,500 แห่ง รวมถึงบ้านพักตากอากาศสุดหรูในกว่า100 ประเทศทั่วโลก แอคคอร์โฮเทลดำเนินธุรกิจด้วยความเชี่ยวชาญมากว่า 50 ปี มีแบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับสากลในเครือข่ายมากมาย ครอบคลุมตั้งแต่โรงแรมหรูหราระดับบน โรงแรมไลฟ์สไตล์ โรงแรมระดับกลาง ไปจนถึงโรงแรมระดับประหยัด

นอกเหนือจากการดำเนินธุรกิจหลักในการบริหารโรงแรมแอคคอร์โฮเทลยังขยายขอบข่ายการบริการต่อไปจนกลายเป็นผู้นำธุรกิจให้เช่าบ้านพักตากอากาศส่วนตัวสุดหรูระดับโลก ซึ่งมีบ้านพักอันแสนงดงามรวมทั้งสิ้นกว่า 10,000 แห่งทั่วโลก นอกจากนี้ยังดำเนินธุรกิจในส่วนของบริการพิเศษตามความต้องการของลูกค้า (concierge services),บริการโคเวิร์คกิ้ง (co-working), บริการอาหารและเครื่องดื่ม, บริการการจัดอีเว้นท์และบริการดิจิทัลโซลูชั่น

พนักงานกว่า250,000 คนทั่วโลกของแอคคอร์โฮเทลต่างทำงานอย่างทุ่มเทและยึดมั่นต่อพันธกิจในการทำให้แขกทุกท่านสัมผัสได้ถึงการต้อนรับอย่างอบอุ่นในทุกครั้งที่มาเยือนพร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมายแก่สมาชิกคนสำคัญผ่านทางโปรแกรม เลอ คลับ แอคคอร์โฮเทล

แอคคอร์โฮเทลมีบทบาทในการส่งเสริมให้เกิดความสมัครสมานสามัคคีและการพัฒนาอย่างยั่งยืนในชุมชนท้องถิ่นผ่านทางโครงการPLANET 21 ซึ่งทั้งบรรดาพนักงาน แขก และพันธมิตร ต่างก็มีส่วนร่วมในการช่วยผลักดันให้ชุมชนสามารถเติบโตก้าวหน้าต่อไปได้อย่างยั่งยืน

กองทุนบริจาคของแอคคอร์โฮเทล (AccorHotels Solidarity Endowment Fund)ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2551 โดยมีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมการดำเนินกิจกรรมและเสริมสร้างคุณค่าขององค์กร ให้ความช่วยเหลือแก่สมาชิกในชุมชนที่ต้องประสบภาวะวิกฤตทั้งทางสังคมและทางการเงิน

บริษัท แอคคอร์ เอสเอ (Accor SA)จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Euronext Paris Stock Exchange(ISINcode: FR0000120404) ของประเทศฝรั่งเศส และ OTC Market (Ticker: ACRFY) ของประเทศสหรัฐอเมริกา

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักผ่านทางเว็บไซต์ได้ที่ accorhotels.groupหรือ accorhotels.com และสามารถติดตามข่าวสารของเราได้ผ่านทาง Twitter และ Facebook

เกี่ยวกับ LUGGAGE FREE

Luggage Free คือบริษัทผู้ให้บริการด้านการขนส่งเพื่อการท่องเที่ยวครบวงจร ด้วยการบริการในรูปแบบอันทันสมัยได้มาตรฐาน รับส่งสัมภาระแบบถึงมือผู้รับได้ทุกที่ทั่วโลก (door-to-door service)ในยุคที่การเดินทางจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งพร้อมบรรดาสัมภาระ, ถุงกอล์ฟ, จักรยาน, สโนว์บอร์ด, สกี และอื่นๆ อีกสารพัน กลายเป็นปัญหาที่สร้างความวุ่นวายและสิ้นเปลืองอย่างเลี่ยงไม่ได้ Luggage Free ไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อรับหน้าที่ขนส่งสัมภาระเท่านั้น แต่ยังดูแลครอบคลุมไปถึงปัญหาความยุ่งยากด้านศุลกากรและระบบการจัดส่งอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!