สาดสีสันสะท้อนตัวตนของสาวแพสชั่นนิสต้า ด้วยแรงบันดาลใจจากมหานครนิวยอร์ก เมืองแห่งแสงไฟที่ไม่เคยหลับใหลกับ “ARTISTRY STUDIO NYC EDITION”

พุธ ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๘
"แพสชั่นนิสต้า" คือ ผู้หญิงที่รักในทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นความงาม การผจญภัย วัฒนธรรม ดนตรี และการเดินทางท่องเที่ยว ผู้หญิงที่เต็มที่กับทุกวันและรู้วิธีสนุกกับการใช้ชีวิต ผู้หญิงที่ใช้ชีวิตตามกฎแห่งความงาม และเป็นผู้ทำลายกฎเหล่านั้นเสียเอง

เครื่องสำอางอาร์ทิสทรีจากแอมเวย์ ถ่ายทอดตัวตนของสาวแพสชั่นนิสต้าผ่านเครื่องสำอางชุด อาร์ทิสทรี สตูดิโอ ผลิตภัณฑ์ที่ได้แรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเมืองใหญ่สุดฮอตทั่วโลก ตั้งแต่ไลฟ์สไตล์ของผู้คน ศิลปะ วัฒนธรรม ไปจนถึงแฟชั่น หยิบมาครีเอทเฉดสีและลุคสวยโดดเด่นจนออกมาเป็นเมคอัพคอลเลกชันแรก "อาร์ทิสทรี สตูดิโอ เอ็นวายซี เอดิชั่น (ARTISTRY STUDIO NYC EDITION)" ตัวแทนมหานครนิวยอร์ก เมืองแห่งแสงไฟสว่างไสวที่ไม่เคยหลับใหล สีสันจัดจ้านเร้าใจ และความตื่นเต้นตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง

ARTISTRY STUDIO NYC EDITION ไม่ใช่แค่เมคอัพ แต่คือความงามที่ผสานผลงานศิลปะอย่างลงตัวเพื่อสะท้อนความสนุก จัดจ้าน มีชีวิตชีวาของมหานครนิวยอร์กได้อย่างครบถ้วน อาร์ทิสทรี สตูดิโอ จึงค้นหาศิลปินในท้องถิ่นที่จะมาสร้างสรรค์ผลงานศิลปะลงบนแพ็คเกจของ อาร์ทิสทรี สตูดิโอ เอ็นวายซี เอดิชั่น และได้พบกับ "เลดี้ เจเดย์ (Lady JDay)" ศิลปินสาวสายสตรีทอาร์ทที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ด้วยการใช้สีสันฉูดฉาดอย่างสีแดง ชมพู เหลือง ฟ้า ตัดกับสีดำ เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกอิสระ เปี่ยมพลัง แต่แฝงความแข็งแกร่งของผู้หญิง

ดึงสีสันความสนุกจากนิวยอร์กมาอยู่ในสตูดิโอของคุณกับ ARTISTRY STUDIO NYC EDITION ประกอบด้วย

- อาร์ทิสทรี สตูดิโอ เอ็นวายซี เอดิชั่น ทู-อิน-วัน ลิป สติ๊ก (ลิมิเต็ด คอลเลกชัน) (Artistry Studio NYC Edition 2-in1 Lip Stick - limited Collection) เปลี่ยนการทาลิปสติกแบบเดิมๆ ด้วยการไล่เฉดสีให้ริมฝีปากแบบออมเบร กับลิปสติก 2 สไตล์ โดยใช้ด้านที่เป็นดินสอวาดเส้นขอบปากและระบายทั่วริมฝีปาก จากนั้นใช้ด้านที่เป็นสีเมทัลลิคระบายเน้นด้านใน เพื่อให้ได้ริมฝีปากเปล่งประกายมีมิติน่าจดจำ มีให้เลือก 4 โทนสี ได้แก่ พาร์ค อาเวอ พิงค์ (Park Ave Pink) ฟิฟธ์ อาเวอร์ ฟูเชีย (Fifth Ave Fuchsia) บิ๊ก แอปเปิ้ล เรด (Big Apple Red) และเชลซี คอรัล (Chelsea Coral) ราคาสมาชิก 720 บาท หรือราคาขายปลีก 900 บาท

- อาร์ทิสทรี สตูดิโอ เอ็นวายซี เอดิชั่น ออน-เดอะ-โก พาเล็ทท์ (Artistry Studio NYC Edition On-the-Go Palettes) สร้างสรรค์ผลงานศิลปะบนใบหน้าด้วยพาเล็ทท์ที่รวมอายแชโดว์ 3 เฉดสี และบลัชออน ไฮไลท์ แป้งคอมแพ็คอีก 3 สี ให้สาวแพสชั่นนิสต้าได้แต่งแต้มสีส้นเติมความสดใสให้เปลือกตาและพวงแก้มได้ทุกที่ สวยครบจบในพาเล็ทท์เดียว มีให้เลือก 2 โทนสี ได้แก่ ลิเบอร์ตี้ ไลท์ (Liberty Light) และมิดทาวน์ มีเดียม (Midtown Medium) ราคาสมาชิก 1,500 บาท หรือราคาขายปลีก 1,875 บาท

- อาร์ทิสทรี สตูดิโอ เอ็นวายซี เอดิชั่น ทู-อิน-วัน อาย สติ๊ก (ลิมิเต็ด คอลเลกชัน) (Artistry Studio NYC Edition 2-in-1 Eye Stick- limited Collection) อายแชโดว์เม็ดสีคมชัด 2 สไตล์ในแท่งเดียว ทั้งเนื้อครีมแวววาวด้านฟองน้ำและด้านดินสอเพื่อเพิ่มความคมชัดของดวงตา ครีเอทลุคสวยได้ง่ายๆ สบายๆ ไปจนถึงสโมคกี้ อาย สุดเซ็กซี่ มีให้เลือก 3 โทนสี ได้แก่ ไทรบีคา ทีล (Tribeca Teal) บรู๊คลิน บราวน์ (Brooklyn Brown) และเออร์เบิ้น ซาฟารี (Urban Safari) ราคาสมาชิก 700 บาท หรือราคาขายปลีก 875 บาท

- อาร์ทิสทรี สตูดิโอ เอ็นวายซี เอดิชั่น ทินท์ ลิป บาล์ม (Artistry Studio NYC Edition Tint Lip Balm) ทินท์ ลิป บาล์ม ที่ให้สีสันสวยโดดเด่นบนเรียวปาก ชุ่มฉ่ำเป็นประกายสดใสตลอดวันด้วยแกนกลางแท่งลิปบาล์มที่ผสานคุณค่าของเชียร์บัตเตอร์ น้ำมันอโวคาโด และน้ำมันมะพร้าว ใช้ได้ทั้งก่อนและหลังลิปสติกแท่งโปรด เพื่อให้ได้สีสันเฉพาะตัวของสาวแพชชั่นนิสต้า มีให้เลือก 3 โทนสี ได้แก่ 212 พิงค์ (212 Pink) ซิตี้ คอรัล (City Coral) และเอ็นวายซี เบอร์รี่ (NYC Berry) ราคาสมาชิก 560 บาท หรือราคาขายปลีก 700 บาท

- อาร์ทิสทรี สตูดิโอ เอ็นวายซี เอดิชั่น แลช บูสติ้ง ทรี-อิน-วัน มาสคาร่า (Artistry Studio NYC Edition Lash Boosting 3-in-1 Mascara) เนรมิตขนตาสุดเพอร์เฟ็คด้วยแปรงที่สามารถปรับแต่งขนตาได้หลากหลายสไตล์ เพื่อ 3 ผลลัพธ์ของดวงตาคู่สวย ทั้งบิดหมุนแปรงให้ยืดสุดสำหรับเพิ่มความหนา บิดหมุนแปรงให้สั้นสุดเพื่อยกโคนขนตางอนงาม และใช้ด้านขนแปรงยาวเพื่อแยกขนตาให้เรียงเส้นสวย ให้คุณสะกดทุกสายตาด้วยขนตาพลังแรงสูง ราคาสมาชิก 680 บาท หรือราคาขายปลีก 850 บาท

เติมสีสันจัดจ้านมีชีวิตชีวาในสไตล์สาวแพชชั่นนิสต้า ด้วยเมคอัพคอลเลกชันใหม่ "ARTISTRY STUDIO NYC EDITION" ได้ตั้งแต่ 6 ตุลาคมนี้ รับประกันความพอใจ ยินดีคืนเงิน สนใจสั่งซื้อได้จากธุรกิจแอมเวย์ ทั่วประเทศหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Amway Call Center 0-2725-8000 หรือ www.amwayshopping.com, www.facebook.com/artistrythailand และทางอินสตาแกรม @artistrythailandofficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้