ซัมมิท แคปปิตอล เปิดตัวผู้บริหารใหม่ เสริมทัพให้แข็งแกร่ง มุ่งสู่ผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์

พุธ ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๔
บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด หนึ่งในผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง นายฮิเดโตโมะ ฟูจิวาระ ดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจลีสซิ่งและธุรกิจที่เกี่ยวข้อง นายฟูจิวาระจะเป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนซัมมิท แคปปิตอล เพื่อขึ้นแท่นผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ของไทยภายในปีนี้ โดยบริษัทฯ มีแผนจะขยายผลิตภัณฑ์สินเชื่อรายย่อยให้มีความหลากหลายมากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในประเทศไทย

นายฟูจิวาระมีประสบการณ์ยาวนานในธุรกิจด้านการเงิน รวมถึงอุตสาหกรรมยานยนต์และอวกาศ โดยหลังจากสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจาก Frontier Sciences Graduate School มหาวิทยาลัยโตเกียว ได้เข้าทำงานในธุรกิจด้านอวกาศของบริษัท ซูมิโตโม คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ในปี พ.ศ. 2548 ต่อมาได้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซูมิโชะ ออโต้ อินเวสท์เมนท์ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2556-2557

นอกจากนั้นยังมีประสบการณ์ในการเป็นผู้บริหารบริษัทในต่างประเทศ โดยดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายบริหารองค์กร บริษัท เอสเอ็มเอเอส ออโต้ ลีสซิ่ง อินเดีย ดูแลด้านกลยุทธ์การขายและองค์กร นายฟูจิวาระได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญด้านการสื่อสาร ด้านการวิเคราะห์ และความเป็นผู้นำ ที่จะช่วยผลักดันให้องค์กรเติบโตได้ตามเป้าหมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4