"มาร์ค มาร์เกซ" แชมป์โลก โมโตจีพี 4 สมัย เดินทางถึงเมืองไทย ควง “ชิพ-นครินทร์” และ “ก้อง-สมเกียรติ” ร่วมกิจกรรมประชาสัมพันธ์การแข่งขัน "พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ ปรีซ์" ครั้งแรกที่เมืองไทย ปลื้มชมการแสดงหุ่นกระบอก , โขนเด็ก

พุธ ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๙
มาร์ค มาร์เกซ สุดยอดนักบิดระดับโลกแห่งวงการ โมโตจีพี เจ้าของแชมป์โลก 4 สมัย เดินทางถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยก่อนเข้าร่วมกิจกรรมประชาสัมพันธ์การแข่งขัน "พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ ปรีซ์" ครั้งแรกที่เมืองไทย เจ้าตัวสุดปลื้มได้ชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยเช่น หุ่นกระบอก และการแสดงโขนเด็ก ของเจ้าบ้านเป็นการต้อนรับสุดอบอุ่น ก่อนลุยศึกใหญ่ที่สนาม ช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ สุดสัปดาห์นี้

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก สนามที่ 15 ของฤดูกาล 2018 รายการ "พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ ปรีซ์" เตรียมเปิดฉากอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม นี้ ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเวลานี้ทีมงานจากค่ายรถต่างๆ เดินทางมาถึงเมืองไทยแล้วเพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันล่าแชมป์บนสนามที่เมืองไทยเป็นครั้งแรก เช่นเดียวกับ มาร์ค มาร์เกซ นักบิดหนุ่มจากค่าย เรปโซล ฮอนด้า แชมป์โลก โมโตจีพี 4 สมัย ที่เดินทางถึงเมืองไทยแล้วเช่นกัน

โดยเมื่อวันพุธที่ 3 ตุลาคม 2561 มาร์ค มาร์เกซ ได้เข้าร่วมกิจกรรมประชาสัมพันธ์การแข่งขัน โมโตจีพี ที่เมืองไทย ณ ลานพลับพลามหาเจษฎาบดินทร์ วัดราชนัดดาราม โดยมีตัวแทนจากภาครัฐบาลของไทยเป็นฝ่ายต้อนรับ ร่วมด้วย 2 นักบิดสัญชาติไทยของ เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ที่เข้าร่วมการแข่งขันในรุ่น โมโตทรี ครั้งนี้คือ "ชิพ"นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ นักบิดตัวจริงหนึ่งเดียวของไทยที่แข่งขันต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 และ "ก้อง"สมเกียรติ จันทรา มาร่วมประชาสัมพันธ์การแข่งขันเช่นกัน

ภายในงาน มาร์ค มาร์เกซ ได้รับการต้อนรับโดยคณะนักแสดงศิลปวัฒนธรรมชาวไทย ที่เตรียมการแสดงอันหลากหลายมาให้นักบิดชาวสแปนิชได้ชม เช่นการแสดงหุ่นกระบอก และการแสดงโขนเด็ก ซึ่งเป็นหนึ่งในการแสดงอันเป็นเอกลักษณ์ที่อยู่คู่ประเทศไทยมาช้านาน ทำเอานักบิดหนุ่มวัย 25 ปี ชื่นชอบเป็นอย่างมากและปรบมือให้แก่นักแสดงทุกคนที่มาร่วมต้อนรับตนเองในวันนี้

ส่วนฝั่งของนักบิดไทย "เจ้าชิพ" นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ นักตัวจริงหนึ่งเดียวของไทย ที่ลงแข่งขันต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ที่กำลังทำผลงานในการแข่งขัน โมโตทรี แบบเต็มฤดูกาล 2018 ในขณะนี้ เปิดเผยว่า "การแข่งขันครั้งนี้คือสิ่งที่ผมรอคอยมานาน เพราะถือว่าเป็นการลงแข่งในบ้าน บนแผ่นดินแม่เป็นครั้งแรกบนเวทีระดับโลก และเป็นสนามที่เราคุ้นเคยเป็นอย่างดี ซึ่งผมจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด ขอให้กองเชียร์คนไทยทุกคนร่วมเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ"

ปิดท้ายที่ "เจ้าก้อง" สมเกียรติ จันทรา ดาวรุ่งเจ้าของแชมป์ เอเชีย ทาเลนต์ คัพ ปี 2016 กล่าวรู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งกับโฮมเรซระดับโลกที่เจ้าตัวจะได้เข้าร่วมในฐานะมือไวลด์การ์ดของรุ่น โมโตทรี และจะทำผลงานสุดความสามารถเพื่อกองเชียร์ชาวไทย "ปีนี้ผมได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดเป็นนักแข่งของรุ่น โมโตทรี ซึ่งการได้ลงแข่งในบ้านตัวเองทำให้ผมรู้สึกภูมิใจมาก ดังนั้นอยากชวนแฟนๆ ชาวไทยร่วมติดตามเชียร์ด้วยนะครับ"

สำหรับแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทยที่ต้องการข้อมูลและข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน โมโตจีพี ครั้งแรกในเมืองไทย รายการ "พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ ปรีซ์" รวมถึงข้อมูลของเหล่านักบิด เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.aphonda.co.th และที่ Facebook รถจักรยานยนต์ฮอนด้า

Footage : มาร์เกซ โปรโมทการท่องเที่ยวไทย

https://www.youtube.com/watch?

v=KL_IsWu4hGI&feature=youtu.be

โปรโมทการท่องเที่ยว "มาร์ค มาร์เกซ" แชมป์โลก โมโตจีพี 4 สมัย เดินทางถึงเมืองไทย ควง "ชิพ-นครินทร์" นักบิดตัวจริงหนึ่งเดียวของไทยที่ลงแข่งขันต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 และ "ก้อง-สมเกียรติ" นักบิดาวรุ่ง เอ.พี.ฮอนด้า ที่คว้าสิทธิ์ไวด์การ์ ร่วมแข่งขันในรุ่น โมโตทรี ร่วมกิจกรรมประชาสัมพันธ์การแข่งขัน "พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ ปรีซ์" ครั้งแรกที่เมืองไทย ปลื้มชมการแสดงหุ่นกระบอก , โขนเด็ก ก่อนเตรียมล่าแชมป์ "พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ ปรีซ์" ระหว่างวันที่ 5-7 ต.ค.นี้ ที่บุรีรัมย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์