เดอะมอลล์ โคราช จัดโครงการ “เดอะมอลล์ บ้านของคนโคราช ส่งต่อความรัก สร้างความสุข” ระดมทุนให้กับโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

พุธ ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๑
เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), กองบัญชาการกองทัพภาคที่2, ตำรวจภูธรภาคที่3 และสมาคมนักเรียนเก่า อัสสัมชัญนครราชสีมา จัดโครงการ "เดอะมอลล์ บ้านของคนโคราช ส่งต่อความรัก สร้างความสุข" สร้างความสุขส่งต่อชาวโคราช ฉลองครบรอบ 18 ปี เดอะมอลล์ โคราช จัดคอนเสิร์ตการกุศลกับศิลปินวัยรุ่นยุค 90's มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และ อมิตา ทาทา ยัง รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรสมทบทุนสร้างอาคารเฉลิมพระเกียรติ ศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉินโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ซึ่งเป็นโรงพยาบาลศูนย์ที่สำคัญของภาคอีสาน

นางสาว ดวงตา พงษ์วิไลย์ ผู้จัดการใหญ่การตลาด เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ กล่าวว่า "โครงการ เดอะมอลล์ บ้านของคนโคราช ส่งต่อความรัก สร้างความสุข เกิดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่าง เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์, บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), กองบัญชาการกองทัพภาคที่2, ตำรวจภูธรภาคที่3, สมาคมนักเรียนเก่า อัสสัมชัญนครราชสีมา และหน่วยงานต่างๆ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อระดมทุนสร้างอาคารเฉลิมพระเกียรติ ศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉินโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ที่ทันสมัยและครบวงจรที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทั้งนี้ เดอะมอลล์ โคราช นับเป็นศูนย์การค้าที่อยู่เคียงข้างชาวโคราชมานานกว่า 18 ปี มีความรักความผูกพันเสมือนเป็นคนในครอบครัวแด่พี่น้องชาวโคราชมาโดยตลอด จึงอยากส่งต่อความรักสร้างความสุข ผ่านการจัดคอนเสิร์ตการกุศล ซึ่งได้ศิลปินวัยรุ่นยุค 90's มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และ อมิตา ทาทา ยัง เจ้าของเพลงฮิตมากมาย มาร่วมสร้างความสุขแก่พี่น้องชาวโคราช นอกจากนี้สมาชิก M Card ยังสามารถนำคะแนนสะสม M Point ร่วมสมทบทุนบริจาคผ่าน M Card แอปพลิเคชัน หรือ เคาน์เตอร์ รีเดมชั่น ในห้างสรรพสินค้า และ ศูนย์การค้าที่เดอะมอลล์โคราช (800 M Point = 100 บาท) โดยทางเดอะมอลล์จะร่วมสมทบทุนอีก 1 เท่าของยอดบริจาค 1,000 ท่านแรก ที่บริจาคผ่าน M Card แอปพลิเคชัน ทั้งนี้รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรสมทบทุนสร้างอาคารเฉลิมพระเกียรติ ศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉินโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2561 ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น3 เดอะมอลล์ โคราช บัตรราคา 800 บาท ทุกที่นั่ง โดยเปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ เดอะมอลล์โคราช"

นายแพทย์ สมชัย อัศวสุดสาคร ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา กล่าวว่า "โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาเปิดให้บริการครบรอบเป็นปีที่ 109 ปัจจุบันมีผู้ป่วยมากมายจากหลากหลายจังหวัดในภาคอีสานโดยเฉพาะนครชัยบุรินทร์ทั้งโคราช ชัยภูมิ บุรีรัมย์และสุรินทร์ซึ่งมีประชากรรวมกว่า 6,700,000 คน ปริมาณผู้มารับบริการมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี โดยมีผู้ป่วยเข้ามารับบริการไม่ต่ำกว่าวันละ 1,600 - 1,700 คน แม้ว่าจะมีการปรับปรุงสถานที่ให้บริการ โดยเพิ่มจำนวนห้องตรวจโรคและเตียงรับผู้ป่วย แต่ก็ยังไม่เพียงพอ ทำให้ผู้รับบริการไม่สะดวกต่อการใช้บริการ เราจึงได้มีการระดมทุนสำหรับการก่อสร้างอาคารเฉลิมพระเกียรติ ศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉินของโรงพยาบาลตั้งแต่ปี 2558 เพื่อเป็นการกระจายศักยภาพการรักษาสู่ระดับภูมิภาคครั้งสำคัญให้สามารถรองรับผู้ป่วยกลุ่มอุบัติเหตุและฉุกเฉินที่มีแนวโน้มสูงขึ้นทุกปีในพื้นที่ภาคอีสานตอนล่าง ลดความแออัดของผู้มารับบริการด้านการรักษาพยาบาล เพิ่มความรวดเร็วในการรักษาหรือผ่าตัดฉุกเฉินทำให้ประชาชนทุกคนมีสิทธิ์และมีโอกาสเข้าถึงบริการทางการแพทย์ในการรักษาพยาบาลที่ได้มาตรฐานอย่างเท่าเทียมและทันเวลา เพิ่มโอกาสการรอดชีวิตของประชาชนในระดับภูมิภาค จึงจำเป็นต้องก่อสร้างอาคารเฉลิมพระเกียรติ ศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉินเพื่อรองรับผู้ที่จะมาใช้บริการซึ่งในแต่ละปีรองรับผู้ป่วยอุบัติเหตุ 100,000 กว่าคน เฉลี่ยรายวันละ 300 กว่าคน รวมทั้งยังต้องการทุนทรัพย์อีกมากมายในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ทั้งนี้ ผู้ที่มีจิตศรัทธาสามารถร่วมสมทบทุนให้กับโครงการ "เดอะมอลล์ บ้านของคนโคราช ส่งต่อความรัก สร้างความสุข" ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ส่งต่อความรักสร้างความสุขกับกิจกรรม "เดอะมอลล์ บ้านของคนโคราช ส่งต่อความรัก สร้างความสุข" พร้อมร่วมทำบุญสมทบทุนสร้างอาคารเฉลิมพระเกียรติ ศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉินโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2561 ที่ เดอะมอลล์ โคราช สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : The Mall Korat

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ