เปิดประสบการณ์ใหม่กับการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างอาหารและช็อคโกแลตแท้จากสวิส ทั้ง 7 เมนู ณ โรงแรมในเครือเมอเวนพิคทั่วโลก

พฤหัส ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๑
พบกับแคมเปญพิเศษ 'Chocolate on the Salty Side' พร้อมกันในห้องอาหารเครือโรงแรมเมอเวนพิคทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม – 20 พฤศจิกายน 2561

โรงแรมในเครือเมอเวนพิค ซึ่งถือเป็นโรงแรมในกลุ่ม upscale brand ในเครือ AccorHotels ได้เฉลิมฉลองความเป็นเลิศและโดดเด่นในด้านของอาหารและช็อคโกแลตแท้ในแบบฉบับของสวิส โดยปรุงแต่งในสไตล์ที่ไม่เหมือนใครผสมผสานกลิ่นอายของช็อคโกแลตเข้าไปในเมนูพิเศษเหล่านี้

โดยเมนูสุดพิเศษทั้ง 7 เมนู ในแคมเปญของ 'Chocolate on the Salty Side' ได้รังสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านศิลปะการทำอาหารของแบรนด์เมอเวนพิค ด้วยการคิดค้นและดึงเอาจุดเด่นของเมอเวนพิคช็อคโกแลตออกมาในทุกๆเมนูเพื่อให้ได้รสสัมผัสที่ลงตัวและเป็นเอกลักษณ์

โดยทั้ง 7 เมนูนี้ ได้แก่ "beetroot salmon" เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างแซลมอนชิ้นโต กับบีทรูท, เครื่องเทศ ซึ่งผสมด้วยดาร์คช็อคโกแลตคุณภาพเยี่ยมที่มีความเข้มถึง 72% "tomato tarte tartin" ใช้ไวท์ช็อคโกแลตเลมอนผสมผสานกับความเข้มข้นของชีสนมแพะ, เมล็ดสน และเมล็ดกาแฟ "seabass and green tea" ครีมโฟมนุ่มละมุนของชาเขียว ถั่ว และตัวชูโรงของเมนูนี้ คือ เมเปิ้ลวอลนัทช็อคโกแลต "minute beef goulash" เป็นเมนูดังเดิมของประเทศฮังการีผสมผสานความเข้มข้นยิ่งขึ้นด้วยดาร์คช็อคโกแลตเข้มข้น "lamb shank and pesto" ปรุงขาแกะโดยใช้ไฟอ่อนๆเพื่อให้รสชาติของเครื่องปรุงและส่วนผสมที่สำคัญอย่างพิตาชิโอ้ฮาเซลนัทช็อคโกแลตซึมเข้าถึงเนื้อในซึ่งเพิ่มกลิ่นหอมและทำให้มีรสชาติที่นุ่มละมุนลิ้น "Duck breast & potato pie" อกเป็ดชิ้นโตผสมผสานเข้าด้วยกันกับไวท์ช็อคโกแลต, มะนาว, พริกไทย และเครื่องเทศ

และหลังจากมื้ออาหาร แนะนำให้ลองดื่มเครื่องดื่มและของหวานสุดพิเศษที่มีรสสัมผัสและรสชาติที่นุ่มละมุน paves au chocolat ซึ่งเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างช็อคโกแลตนมชั้นเยี่ยม, เมล็ดโกโก้อบกรอบ, ถั่วพีแคน และผงมัทฉะเข้มข้น ซึ่งเข้าคู่กันดีกับกาแฟเอสเปรสโซ่

หากกล่าวถึงช็อคโกแลตคงหลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าช็อคโกแลตจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์เป็นหนึ่งในประเทศที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแหล่งผลิตช็อคโกแลตที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ดังนั้นเมอเวนพิคจึงได้นำเอาจุดเด่นของช็อคโกแลตมาปรุงแต่งในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบฉบับของสวิสแท้ที่สืบทอดมายาวนานกว่า 70 ปีของแบรนด์ ที่ผลิตและใช้โกโก้บัตเตอร์คุณภาพเยี่ยม 100% เท่านั้น

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15

เบอร์โทรศัพท์: +66 2 119 3100 I อีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4