นานมีบุ๊คส์ ชวนเที่ยวงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23 เนรมิตรบู๊ทภายใต้แนวคิด “การ์ตูน ฟัน ฟอร์ เซอไวฟ์วอล” สนุก รู้ อย่างเข้าใจภัยธรรมชาติ

พฤหัส ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๗
รอดไม่รอด อยู่ที่รู้ไม่รู้ !!! นานมีบุ๊คส์ ชวนมาร่วมป้องกัน ต่อสู้ และอยู่ร่วมกับภัยธรรมชาติที่รุนแรงขึ้นทุกวัน ไปกับเหล่าการ์ตูนยอดฮิต ขวัญใจเด็ก ๆ และทุกคนทั้งครอบครัว กับการรวมพลหนังสือความรู้ ภายใต้แนวคิด "การ์ตูน ฟัน ฟอร์เซอไวฟ์วอล" สนุก รู้ อย่างเข้าใจภัยธรรมชาติ ร่วมด้วยขบวนหนังสือทุกแขนง ทั้งสาระ ความรู้ ความสนุกสนาน แฟนตาซี ที่เปี่ยมล้นด้วยคุณภาพและเสริมสร้างจินตนาการ ขนมาให้ช้อปแบบจุใจกว่า 2,000 ปก พร้อมลด 20% ทั้งบู๊ท และโปรฯ ซื้อ 10 แถม 1 ตามคำเรียกร้อง และช้อปให้เพลินกันต่อกับโซนพิเศษ "ชานชาลาซื้อ 3 แถม 4" เกินคำว่าคุ้มส่งท้ายปี เฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น!! "มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23" ตั้งแต่ 17 – 28 ตุลาคม 2561 นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์บู๊ท A12 โซน Plenary Hall (ที่เดิม)

จากสถานการณ์ปัจจุบันที่โลกต้องเผชิญกับภัยธรรมชาติต่าง ๆ ที่ทวีความรุนแรงและบ่อยมากขึ้นเรื่อย ๆ ปัญหาหลักที่ทั่วโลกต้องตระหนัก คือการหาทางที่จะเข้าใจ รู้เท่าทัน และสามารถป้องกันหรือเอาตัวรอดจากภัยพิบัติที่เกิดขึ้นได้อย่างทันท่วงที การวางรากฐานการเรียนรู้ให้กับเยาวชนหรือบุตรหลานคนที่คุณรัก ด้วยหนังสือและกิจกรรมเสริมความรู้จึงเป็นคู่มือเอาชีวิตรอดที่ใกล้ตัว มีประสิทธิภาพและใช้ได้ผลกับหลาย ๆ ประเทศ เช่น ในประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีที่ใช้การ์ตูนและแบบเรียนต่าง ๆ เป็นสื่อให้ความรู้ความเข้าใจกับเด็กและเยาวชน

นานมีบุ๊คส์ จึงใช้โอกาสนี้ร่วมสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการอ่าน ด้วยการรวมพลบรรดาหนังสือการ์ตูนความรู้ โครงงานและกิจกรรมที่จะสร้างความเข้าใจในภัยธรรมชาติมานำเสนอภายใต้แนวคิด "การ์ตูน ฟัน ฟอร์เซอไวฟ์วอล" สนุก รู้ อย่างเข้าใจภัยธรรมชาติ ร่วมด้วยหนังสืออีกหลากหลายกลุ่ม ครอบคลุมผู้อ่านทุกเพศทุกวัย พร้อมจัดแบ่งโซนหนังสือออกเป็นสัดส่วน ดึงความโดดเด่นของหนังสือไฮไลท์เป็นตัวชูโรงในการตกแต่ง เน้นจัดสรรพื้นที่ให้เดินง่าย จ่ายสะดวก สวยงามเตะตามากกว่าเดิม

เริ่มต้นที่จุดแลนด์มาร์คด้วยเหล่าตัวการ์ตูนสุดหรรษาที่จะพาเข้าสู่โซนหนังสือการ์ตูนความรู้ขวัญใจเด็ก ๆ กับสุดยอดไฮไลท์ออกใหม่ที่ทุกรอคอย คือ ครอบครัวตึ๋งหนืด เล่ม 32 ตอนโค้ชตึ๋งหนืดตืดระเบิด ตามมาด้วยคุกกี้รันเอาชีวิตรอดในถ้ำ, คุกกี้รันวิทย์สุดล้ำวิทย์ไฮเทค, เอเลี่ยนพิศวง, Why? DNA, Why? เชื้อโรค, ด้านหนังสือเสริมความรู้ชุดใหญ่ก็ไม่น้อยหน้าจัดเต็มกับชุด NANMEEBOOKS พาไปพบความรู้ และหนังสือแบบฝึกหัดเตรียมสอบสไตล์ญี่ปุ่นที่ไม่เหมือนใคร

โซนหนังสือสำหรับเด็กเล็ก ตกแต่งด้วยกระต่ายน้อยจากหนังสือใหม่ กระต่ายไม่กินผัก พร้อมด้วยพ้องเพื่อนจากชุดถ้วยฟูชวนหนูรู้จักอารมณ์ สำหรับไฮไลท์ก็ขนกันมาให้อีกเพียบ ชุดนิทานคำกลอนชวนหนูดูแลร่างกายครบชุด เช่น กระต่ายไม่กินผักและช้างน้อยอั้นฉี่, นิทานรางวัลแว่นแก้วปี 61 เสริมสร้างจินตนาด้วยชุดซ่อนหาแสนสนุก และชุดทำของเล่นเองหนูทำได้ พร้อมพัฒนาทักษะกับชุดหนูน้อยเตรียมความพร้อมรอบด้าน สำหรับ 4-5 ปี

ในโซนแฟนตาซีประกอบด้วยหนังสือกลุ่มนวนิยาย ตกแต่งจากหนังสือชุดขายดี ผจญภัยในดินแดนไม่ธรรมดา มีไฮไลท์ คือ ผจญภัยในดินแดนไม่ธรรมดาเล่ม 3, ผลงานเขียนของอาจารย์ธงทอง จันทรางศุ กับ สักวาฉันเป็นใคร ใครรู้บ้าง และ เมืองมรณะ นวนิยายสืบสวนสอบสวนภาคต่อจาก ต่อหน้า ต่อตาย ผลงานของ จอห์น คอนนอลลี

พร้อมพบกับการยกสวนแนวตั้งมาตกแต่งสร้างความสดชื่นให้กับหนังสือกลุ่มผู้ใหญ่ ที่มีหนังสือกลุ่มงานอาชีพ 3 เล่มใหม่ ปลูกผักริมระเบียง กินฟรีทั้งปี, ปลูกผักกินเอง ขายเองตลอดปี และใช้ปุ๋ยดี เลือกดินถูก ปลูกพืชผักงอกงาม ต่อด้วยแนวสุขภาพกับ ลำไส้ดีชีวียืนยาว เล่ม2 และ 220 สูตรน้ำผักผลไม้เปลี่ยนชีวิตต้าน 59 โรคร้าย มาที่หนังสือสำหรับคุณพ่อคุณแม่กับ 3 เล่มใหม่ รับมือกับลูกขี้โมโห, ทำไงดีเด็ก ๆ มีเรื่องกลุ้มใจ และพ่อแม่จ๋าอย่าโกรธหนูเลย และมาสร้างแรงบันดาลใจไปกับบทเรียนชีวิตจากแฮร์รี่ พอตเตอร์ และโลกที่รัก

ปิดท้ายกับความยิ่งใหญ่อลังการกับโซนใหม่ "ชานชาลาซื้อ 3 แถม 4" ด้วยธีมจากสถานีรถไฟจากแฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่จะพาทุกคนทะลุกำแพงเข้าไปช้อปให้กระเป๋าฉีกกับโปรแรงส่งท้ายปี ซื้อ 3 แถม 4

ห้ามพลาดกับโปรโมชั่น Pre Order กับข้อเสนอพิเศษเฉพาะจองภายในงานเท่านั้น สำหรับสาวกแฮร์รี่ พอตเตอร์ ห้ามพลาด กับ "สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ ต้นฉบับบทภาพยนตร์" และ "นิทานบีเดิล ยอดกวี ฉบับภาพประกอบ 4 สี" และเอาใจคนชอบหนังสือสวยงามน่าสะสม พร้อมเสริมความรู้ให้กับเด็กด้วยหนังสือ "80 วันรอบโลก" "ใต้ทะเล 20,000 โยชน์" และ "Good Night Stories for Rebel Girls เล่ม 2"

สำหรับโปรโมชั่นสุดคุ้มลดทั้งบู๊ทเริ่มต้น 20% ซื้อครบ 10 เล่มแถมฟรี 1 เล่ม, ยกชุดสุดคุ้มลดสูงสุด 70 %, พร้อมโปรโมชั่นซื้อครบ 500 บาทขึ้นไป เลือกรับคูปองส่วนลดท้ายบิลCash back 5% หรือเลือกรับของแถมสุดพรีเมี่ยม เมื่อซื้อครบตามยอดที่กำหนด ได้แก่ กระเป๋าสายรุ้ง, ถ้วยฟู Cooling Bag, เป้เอาชีวิตรอด กระเป๋าล้อลาก และรถเข็นหนังสือ มาพร้อมสิทธิพิเศษซื้อครบ 600 บาทขึ้นไปรับสิทธิเป็นสมาชิกนานมีบุ๊คส์แฟมิลี่คลับฟรีทันที

สมาชิกนานมีบุ๊คส์แฟมิลี่คลับอย่าลืมนำบัตรมาช้อป รับ Cash Back อีก 2 เท่า พร้อมสะสมแต้มในทุกยอดซื้อ 50บาทได้รับ 1 แต้ม หรือใช้แต้มแลกรับส่วนลดสูงสุด 200 บาท และสิทธิพิเศษเอาใจชาวค่าย เมื่อสมัครและชำระค่าสมัครภายในงานรับ Cash Back สูงสุด 2,000 บาท (ใช้แทนเงินสดซื้อหนังสือในงาน)

ด้านกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่คอวรรณคดีไทยห้ามพลาด เตรียมพบกับนักเขียนคนสำคัญ "ศาสตราจารย์พิเศษ ธงทอง จันทรางศุ" ผู้เชี่ยวชาญด้านวัฒนธรรมและพระราชประเพณี มาพร้อมผลงานเขียน "สักวาฉันเป็นใครใครรู้บ้าง" หนังสือรวมกลอนสักวา ที่มีกิมมิกให้ผู้อ่านได้ร่วมค้นหาปริศนาเกี่ยวกับตัวละครในนิทานพื้นบ้านและวรรณคดีไทย 60 ตัว ร่วมพูดคุยกับผู้เขียน และ จักรกฤต โยมพยอม หรือ ครูทอม คำไทย ติวเตอร์สอนภาษาไทยชื่อดังขวัญใจนักเรียน ในวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2561 เวลา 16.00-17.00 น. ณ เวทีเอเทรียม

เตรียมตัวมาให้พร้อมแล้วมาพบกันที่บู๊ทนานมีบุ๊คส์ A12 โซน Plenary Hall (ที่เดิม) ภายในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23 ตั้งแต่ 17 – 28 ตุลาคม 2561 นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nanmeebooks.com และ www.facebook.com/nanmeebooksfan สอบถาม โทร. 0-2662-3000 กด 0 , LINE @Nanmeebooksfan

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ