ลูกค้า 3BB รับสิทธิพิเศษที่ร้านเจฟเฟอร์ (Jeffer)

ศุกร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๓
3BB มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าได้อิ่มอร่อยและฟินกับเมนูที่เลือกสรรมาให้โดยเฉพาะที่ร้าน เจฟเฟอร์ (Jeffer) ทุกสาขาทั่วประเทศ ลูกค้าสามารถเลือกรับสิทธิ์ได้ 2 รูปแบบ ได้แก่การรับสิทธิ์ทันที โดยสามารถซื้อเครื่องดื่มเป๊ปซี่เพียงแก้วละ 9 บาทหรือการใช้ 3BB Point 30 พอยต์ แทนเงินสด เป็นส่วนลดค่าอาหารมูลค่า 50 บาทุกเมนู ส่วนการรับสิทธิ์ก็ง่ายดายเพียงโหลดแอพ 3BB member ก็สามารถรับสิทธิพิเศษจากร้านเจฟเฟอร์และอื่นๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นของขวัญ ส่วนลด สิทธิพิเศษ และสินค้าบริการที่ 3BB คัดสรรมาเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณ

ลูกค้า 3BB สะสมพอยต์ได้ง่ายๆ โดยทุกการใช้จ่าย 25 บาทจะได้รับ 1 พอยต์ หรือพอยต์พิเศษที่ลูกค้าจะได้รับได้แก่ ใช้งานครบ 1 ปี รับ 50 พอยต์ ชำระค่าบริการตรงเวลารับ 5 พอยต์ หรือ ชำระค่าบริการรายปี รับ 100 พอยต์ ลูกค้าสามารถนำพอยต์สะสมที่มี มาแลกรับของขวัญ (Reward) จาก 3BB ได้ทันที เช่น การ Up Speed ส่วนลด Routerของพรีเมียม หรือ ส่วนลดสินค้าและบริการของร้านค้าต่างๆที่ 3BB คัดสรรมาโดยเฉพาะ ลูกค้าสามารถตรวจสอบคะแนนสะสมของตนเองได้ที่ www. 3bbprivilege.com หรือ ที่แอพ 3BB member ส่วนลูกค้าที่ยังไม่ได้โหลดแอพ โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบ Android และ iOS เพื่อจะได้ไม่พลาดสิทธิพิเศษดีๆที่ 3BB เตรียมไว้ให้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ