กปภ. 234 สาขาทั่วประเทศ พร้อมจัด “ร้อยดวงใจถวายพ่อหลวง” ร่วมทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล

ศุกร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๒
การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) ร่วมเป็นหนึ่งในหน่วยงานแสดงความจงรักภักดีและรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ 9 ด้วยการจัดกิจกรรม "กปภ.ร้อยดวงใจถวายพ่อหลวง" ออกช่วยเหลือประชาชนตรวจสอบและซ่อมแซมระบบประปาให้แก่ผู้ใช้น้ำ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล พร้อมเพรียงกันทั่วประเทศ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเสด็จสวรรคต 13 ตุลาคม 2561

นายนพรัตน์ เมธาวีกุลชัย ผู้ว่าการการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเสด็จสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร วันที่ 13 ตุลาคม 2561 กปภ. ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ให้บริการสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานด้านน้ำประปาในสังกัดกระทรวงมหาดไทย มีความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ และตระหนักถึงมาตรฐานความปลอดภัยในการใช้ระบบน้ำประปา รวมทั้งสุขภาพอนามัยของผู้ใช้น้ำในระยะยาว จึงได้จัดกิจกรรม "กปภ. ร้อยดวงใจถวายพ่อหลวง" โดยการลงพื้นที่ของผู้จัดการ กปภ. 234 สาขาทั่วประเทศ ร่วมด้วยทีมบริการ ทีมค้นหาน้ำสูญเสีย และทีมซ่อมบำรุง เข้าตรวจสอบการชำรุดของระบบประปา ดูแลซ่อมแซมท่อแตก-ท่อรั่วและอุปกรณ์ประปาที่ชำรุดภายในบ้านของลูกค้าโดยไม่คิดค่าแรง ตลอดจนให้คำแนะนำด้านการใช้น้ำประปาอย่างประหยัดและถูกวิธี พร้อมทั้งตอบปัญหาและข้อสงสัยเกี่ยวกับระบบน้ำประปาให้แก่ลูกค้าและประชาชนทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2561 นี้ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รวมทั้งเป็นการยึดถือแนวทางมุ่งมั่นทำความดีเพื่อแผ่นดิน สอดคล้องกับที่ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เน้นย้ำให้น้อมนำแนวทางตามพระราชดำริของในหลวงรัชกาลที่ 9 มาประพฤติปฏิบัติ เพื่อสร้างความสุขอย่างยั่งยืนในชีวิตและสร้างความเจริญก้าวหน้าให้กับประเทศชาติบ้านเมือง พร้อมทั้งเชิญชวนให้ทุกภาคส่วนร่วมกันแสดงความจงรักภักดีและรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ รวมถึงแต่งกายโดยการสวมใส่เสื้อสีเหลืองอย่างพร้อมเพรียงกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4