แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดอบรมเตรียมความพร้อมในการเป็นวิทยากรให้แก่เจ้าหน้าที่ รองรับการเปลี่ยนผ่านสู่การดำเนินงานโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดง

ศุกร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๔
รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการทบทวนและพัฒนาทักษะการเป็นวิทยากรมืออาชีพ ( Train The Trainer ) เพิ่มทักษะการเป็นวิทยากรมืออาชีพให้แก่เจ้าหน้าที่ของบริษัทในฝ่ายปฏิบัติการเดินรถ (Operation) และ ฝ่ายวิศวกรรมซ่อมบำรุง (Maintenance) เพื่อเตรียมความพร้อมในการถ่ายทอดองค์ความรู้ และประสบการณ์ในการปฏิบัติงานด้านระบบรถไฟฟ้าสำหรับรองรับการเปลี่ยนผ่านสู่การดำเนินงานโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงในอนาคต

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้แก่เจ้าหน้าที่ของบริษัทในการเป็นวิทยากรมืออาชีพ และสามารถถ่ายทอดองค์ความรู้ และประสบการณ์ด้านการปฏิบัติงานในระบบรถไฟฟ้า สำหรับรองรับการเปลี่ยนผ่านสู่การดำเนินงานโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงในอนาคต บริษัทจึงได้จัดอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการทบทวน และพัฒนาทักษะการเป็นวิทยากรมืออาชีพ ( Train The Trainer ) ให้แก่เจ้าหน้าที่ของบริษัทในฝ่ายปฏิบัติการเดินรถ (Operation) และ ฝ่ายวิศวกรรมซ่อมบำรุง (Maintenance) ณ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค โดยแบ่งการอบรมออกเป็น 2 ภาค ทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติ ทั้งนี้เชื่อว่าโครงการดังกล่าวจะช่วยให้เจ้าหน้าที่ของบริษัทมีศักยภาพ และทักษะในการเป็นวิทยากรมืออาชีพ ที่สามารถรวบรวม และถ่ายทอดองค์ความรู้ รวมทั้งประสบการณ์ในการปฏิบัติงานด้านระบบรถไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการส่งเสริมด้านบุคลากรช่วงที่บริษัทเปลี่ยนผ่านสู่การดำเนินงานโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงในอนาคต

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น