มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอน เรือนจำสยอง จองจำผี ระหว่างวันที่ 19 – 31 ตุลาคม 2561 ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา

ศุกร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๔
ต้อนรับเทศกาลเดือนแห่งฮาโลวีน กับภารกิจพิสูจน์ความลี้ลับของห้องขังสุดเฮี้ยน ที่หลอนกว่าที่เคย.... ในงาน "มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอน เรือนจำสยอง จองจำผี" ระหว่างวันที่ 19 – 31 ตุลาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา กิจกรรมความบันเทิงแนววาไรตี้ที่พร้อมให้ท้าความหลอนในบรรยากาศแบบไทยๆ โดยการจำลอง 8 แดนผีแห่งเรือนจำสยอง... พร้อมความตื่นเต้นเร้าใจกับภารกิจหลบหนี เพื่อหาทางออกจากคุกร้าง ร่วมชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 แสนบาท และกิจกรรมสนุกปนหลอนอีกมากมายภายในงาน

งานมหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอน เรือนจำสยอง จองจำผี ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องปีนี้เป็นปีที่ 6 โดยปีนี้ได้ดึงเอาความน่ากลัวของผีไทยกับความเชื่อเรื่องการผูกติดกับสถานที่ตาย ไม่สามารถออกไปได้ แม้จะตายไปแล้ว จนกว่าจะหาตัวตายตัวแทนได้ โดยรวมเอาตำนานความเฮี้ยนเรือนจำหฤโหดหลายแห่ง สร้างเป็น 8 แดนผีแห่งเรือนจำสยอง ได้แก่ (1) แดนตีตรวนรับโทษ ที่ต้องเผชิญหน้ากับผู้คุมสุดโหดเป็นครั้งแรก (2) ห้องทะเบียนผี ที่รวบรวมภาพของนักโทษที่ไร้สีสันและลมหายใจ และออกมาคอยหลอกหลอนให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความทรมานที่พวกเขาได้รับ (3) ระเบียงคุกชั้น 2 กับเรื่องราวสยองที่เล่าขานกันว่าอย่ามองขึ้นไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เพราะจะได้เจอกับวิญญาณของนักโทษที่ถูกทรมานจนตาย (4) เรือนทรมาน อดีตเรือนนอนพักผ่อนของนักโทษที่แปลงสภาพเป็นห้องทรมานเพื่อให้รับสารภาพ กับเตียงสีแดงที่นองไปด้วยเลือดจากการทรมานและเสียงกรีดร้องของดวงวิญญาณเจ้าของเตียง (5) ศาลในห้องน้ำปิด ศาลเก่าแก่ที่ตั้งไว้เพื่อแก้เคล็ดให้ดวงวิญญาณได้เข้ามาสิงสถิต แต่เหล่านักโทษที่คิดลองดี หรือหลงเข้ามาต้องเจอกับเสียงระนาดชวนสยอง และวิญญาณนางรำประจำศาลที่ออกมาร่ายรำชวนขนลุก (6) ห้องขังทางผ่านผี ที่มีเสาตกน้ำมันอยู่กลางห้อง นักโทษที่เข้าไปจองจำในห้องนี้ มักเจอวิญญาณออกมาจากเสา ชักชวนให้ผูกคอตายไปอยู่ด้วยกัน (7) ลานประหารป่าช้าเก่า ที่ใครก็ตามเดินผ่านจะได้กลิ่นเน่าเหม็น เสียงสวดมนต์ก่อนตาย และเสียงปืน ไปจนถึงผ้าดิบที่ห่อศพไร้วิญญาณลุกขึ้นมาหลอกหลอน และแดนสุดท้าย คือ (8) ประตูผี ประตูสีแดงสดที่อยู่ท้ายเรือนจำ ใช้เพื่อขนศพนักโทษออกจากเรือนจำ แต่ก็เป็นทางรอดสุดท้ายขอเหล่านักโทษที่ต้องการมาหากุญแจ หลบหนีออกจากเรือนจำ เพื่อพ้นจากความทรมาน ก่อนที่จะกลายเป็นผีเฝ้าเรือนจำไปตลอดกาล

นอกจากนี้ เมกาบางนายังได้จัดทำภาพยนตร์พิเศษ "เรือนจำสยอง จองจำผี" เพื่อเชิญชวนให้ผู้กล้าเข้ามาท้าทายตำนานสยองของเรือนจำสุดเฮี้ยน โดยได้นักแสดงมากฝีมือ อาทิ ก็อต – จิรายุ ตันตระกูล , เดวิด อัศวนนท์ ร่วมด้วยนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต เบสท์ – ณัฐสิทธิ์ โกฎิมนัสวนิชย์ และ จ๋อมแจ๋ม – สุพิชชา สุบรรณพงษ์ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับและเขียนบทโดย เกมส์ – กฤษณ์มงคล เพียรทอง ผู้กำกับรุ่นใหม่ผีมือเฉียบจาก นาดาวบางกอก ที่ถ่ายทอดความตื่นเต้นของตำนานสยองอย่างสมจริง

ขอเชิญเหล่าผู้กล้าท้าตำนานความเฮี้ยน ในงาน "มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอน เรือนจำสยอง จองจำผี" ระหว่างวันที่ 19 – 31 ตุลาคม 2561 เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ชั้น 1 ของศูนย์การค้าเมกาบางนา (สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่อายุ 13 ปีขึ้นไป) จำหน่ายบัตรราคา 250 บาท ที่บริเวณงาน พร้อมรับส่วนลดพิเศษเมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 02-105-1000 และ www.mega-bangna.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา