“BJ Jeans UV Cool&Dry ยีนส์กันแดดสุดล้ำ”

จันทร์ ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๔๑
บริษัท บีเจ ยีนส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายยีนส์ แบรนด์BJ JEANS ตอกย้ำความเป็นแบรนด์แฟชั่นยีนส์สัญชาติไทย เผยโฉมภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ ภายใต้ชื่อ "BJ Jeans UV Cool&Dry ยีนส์กันแดดสุดล้ำ" เนื้อหาของแคมเปญโฆษณาชุดนี้สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อสร้างการรับรู้และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่เน้นคนรุ่นใหม่ที่รักอิสระ รักสนุก ชอบท่องเที่ยวกลางแจ้ง

สำหรับเนื้อหาโฆษณาเป็นการสะท้อนเรื่องราวของตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ รักการท่องเที่ยว ผจญภัย และชื่นชอบในแฟชั่น โดยสะท้อนผ่านการแต่งตัวของตัวละครที่มีลุคอินเตอร์ด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ่ายีนส์หลากหลายสไตล์ทั้ง แนวสตรีท ไบค์เกอร์ และร็อก อาทิ เสื้อยืดแขนกุดกับกางเกงยีนส์ขาสั้น, เสื้อ T-shritสวมแจ็กเก็ตทับ ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่, เสื้อเชิร์ตลายตารางกับเสื้อแจ็กเก็ตยีนส์ ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ทรงตรง, ชุดเดรสยีนส์ และ กระโปรงยีนส์ใส่คู่กับเสื้อลายสก็อต เป็นต้น โดยตอนจบได้เน้นย้ำถึงคุณสมบัติของคอลเลกชั่น "BJ Jeans UV Cool&Dry" ว่า เป็นแฟชั่นยีนส์ที่เหมาะกับอากาศร้อนของเมืองไทย เพราะเป็นผ้ายีนส์ที่ป้องกันแสงแดด UVA และ UVB SPF 50+ แห้งเร็วกว่าเสื้อผ้ายีนส์ทั่วไป 4 ท่า และระบายความชื้นได้ดี

สามารถติดตามรับชม ภาพยนตร์โฆษณาชุด "BJ Jeans UV Cool&Dry ยีนส์กันแดดสุดล้ำ" ได้ที่ https://web.facebook.com/BJ.JEANS.THAILAND/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4