เฮเฟเล่ จัดกิจกรรม “Haefele Rally Into The Jungle 2018” ตอบแทนความไว้วางใจ มอบความสุขแก่ครอบครัวเฮเฟเล่

จันทร์ ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๒
เฮเฟเล่ ผู้นำด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ ไฟฟ้าในบ้านและครัวเรือน พร้อมทั้งอุปกรณ์สุขภัณฑ์มาตรฐานจากประเทศเยอรมนี จัดกิจกรรมขอบคุณลูกค้าและครอบครัวเฮเฟเล่ "Haefele Rally Into The Jungle 2018" ยกทีมทัวร์ความสนุกถึงเดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ 2 วัน 1 คืน จัดเต็มกิจกรรมความสุขและของรางวัลสุดพรีเมี่ยม พร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดเซอร์ไพรส์จากศิลปินวง"Musketeer"

นายโฟลเคอร์ เฮลสเติร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและครัวเรือน พร้อมทั้งสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ คุณภาพมาตรฐานเยอรมนี กล่าวว่า "การจะก้าวขึ้นไปเป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจของผู้บริโภคได้ สิ่งสำคัญคือคนทำธุรกิจต้องรู้จักผู้บริโภค รู้จักความชอบ ความต้องการของลูกค้า แนวคิดพวกนี้ถือเป็นพื้นฐานการทำงานในทุกด้านของเฮเฟเล่ ไม่ว่าจะเป็นการคิดค้นอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์หรือนวัตกรรมใหม่ๆ เราต้องมั่นใจว่าสิ่งนั้นสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้จริงๆ ที่สำคัญไปกว่านั้น คือเราต้องแสดงคำขอบคุณต่อความไว้ใจของลูกค้า ที่แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นต่อองค์กรเสมอมา ซึ่งในปีนี้ เฮเฟเล่ได้ใช้บรรยากาศอันร่มรื่น ท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ และความเงียบสงบ ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ สร้างรอยยิ้มและความผ่อนคลายตอบแทนลูกค้าครอบครัวเฮเฟเล่ ในงาน Haefele Rally Into The Jungle 2018"

"Haefele Rally Into The Jungle 2018" เป็นกิจกรรมแรลลี่ควบคู่กับงานปาร์ตี้สุดพิเศษ และไม่ลืมที่จะตอบแทนสิ่งแวดล้อม เมื่อวันที่ 22-23 กันยายน พ.ศ. 2561 ณ เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ โดยงานนี้เฮเฟเล่ได้ขนทั้งกิจกรรมและความสนุกแบบจัดเต็มมามอบให้กับลูกค้าครอบครัวเฮเฟเล่ ไล่ตั้งแต่การเดินทางออกจากใจกลางกรุงเทพมุ่งสู่ความสงบที่เขาใหญ่ ท่ามกลางบรรยากาศสุดเป็นกันเอง พร้อมแวะทำกิจกรรมปลูกต้นไม้ สร้างพื้นที่สีเขียวร่มรื่นรับไอฝน ที่โครงการป่าในเมือง "สวนป่าประชารัฐ เพื่อความสุขของคนไทย" บริเวณสวนรุกขชาติมวกเหล็ก รวมถึงสัมผัสรสชาติความหวานมันของนมสดจากฟาร์มโคนมไทย-เดนมาร์ค หลังเติมพลังเพิ่มความเฟรชกันแล้ว ทีมแรลลี่ได้มาสูดความหอม เคล้าความสดใสจากดอกไม้เมืองหนาวนานาพันธุ์ที่ The Bloom เขาใหญ่ แต่งแต้มสีสันเตรียมรับกิจกรรมหลักในบรรยากาศกลางขุนเขา เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท

กิจกรรมแรลลี่ท่ามกลางธรรมชาติของครอบครัวเฮเฟเล่ เต็มไปด้วยความผ่อนคลายและสนุกสนาน สมาชิกทุกคนในทีมแรลลี่ต่างยิ้มรับความสุขกันถ้วนหน้า เฮเฟเล่ยังสร้างความพิเศษกับปาร์ตี้ในธีม "Into The Jungle" เนรมิตงานปาร์ตี้ให้กลายเป็นบรรยากาศของป่าดงดิบเคล้ากลิ่นอายผจญภัยสุดเร้าใจ และเฮเฟเล่ยังเติมเต็มรอยยิ้มให้กับผู้ชนะในกิจกรรมแรลลี่ และการประกวดการแต่งกายยอดเยี่ยม ด้วยของรางวัลแบบจัดเต็ม ทั้ง Samsung Galaxy A6 Plus Blue, Sys-Rock BR10 Bluetooth Radio, เตาแก๊สเฮเฟเล่ 3 หัว จากนวัตกรรมกระจกคริสตัลทนความร้อน พร้อมรางวัลใหญ่ ตู้เย็น Haefele Retro Cute แถมปิดท้ายความสุขด้วยเซอร์ไพรส์มินิคอนเสิร์ต จาก 4 หนุ่มศิลปินสุดเท่ วง "Musketeer"

"Haefele Rally Into The Jungle 2018" ในครั้งนี้เป็นกิจกรรมที่ทีมงานเฮเฟเล่ทุกคนตั้งใจมอบให้กับลูกค้าเฮเฟเล่และครอบครัว เพื่อตอบแทนความไว้ใจที่ลูกค้ามีให้เราเสมอมากว่า 24 ปี นอกจากรอยยิ้มและความสุขของลูกค้าที่เราได้รับจากกิจกรรมครั้งนี้แล้ว อีกสิ่งที่เฮเฟเล่ได้เรียนรู้คือวิธีการสร้างความสัมพันธ์ที่ดี ให้เราได้รู้จักคุ้นเคยกันมากขึ้น ซึ่งสิ่งนี้เป็นขั้นตอนสำคัญในการพัฒนาอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า และแน่นอนว่าการจัดกิจกรรมเพื่อครอบครัวเฮเฟเล่แบบนี้ จะต้องเกิดขึ้นอีกในอนาคต เรายินดีที่จะมอบความสุขให้กับลูกค้าเก่า รวมถึงลูกค้าใหม่ที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเฮเฟเล่ทุกคน" โฟลเคอร์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ