Gossip News: “กัปตันโฟล์ค และหนูแว่น” จะมาโชว์ตัวและร่วมกิจกรรมสนุกๆ ที่บูธอาหารแมวลาร่า (Lara) ภายในงาน We love Pets ณ เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2 วันที่ 20-21 ต.ค.61 นี้

จันทร์ ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๔
เพิ่งจบภาระกิจปีนเขาถ้ำหลวงร่วมค้นหาน้องๆ ทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ได้ไม่นาน "กัปตันโฟล์ค" และสหายคู่กายอย่างน้องเหมียว "หนูแว่น" ก็กลายเป็นซุปตาร์ไปซะแล้ว มีแฟนคลับตามติดชีวิตใน Facebook : Folk Kamponsak Sassadee กันเพียบ เพราะความน่ารักแสนซนของเจ้าหนูแว่น ที่เป็นเพื่อนซี้สี่ขาไปทุกที่กับกัปตันโฟล์ค กำพลศักดิ์ สัสดี หรือหนุ่มนักปีนเขาชาวสตูลที่ดันหน้าไปละม้ายคล้ายกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ และแว่วว่ากำลังจะมีข่าวดีสำหรับใครที่เป็นทาสแมวและหลงรักเจ้าเหมียวหนูแว่นเพราะ "กัปตันโฟล์ค และหนูแว่น" จะมาโชว์ตัวและร่วมกิจกรรมสนุกๆ ที่บูธอาหารแมวลาร่า (Lara) ภายในงาน We love Pets ณ เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2 แถมงานนี้ยังมีกิจกรรมฟรีๆ มาบริการเพียบ เช่น บริการฉีดวัคซีนป้องกันพิษสุนัขบ้าในแมว, ตรวจสุขภาพร่างกาย, ฟันและช่องปาก โดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลสัตว์ห้วยขวาง ที่คอยมาให้คำแนะนำตลอดระยะเวลาของการจัดงาน ที่บูธ "Lara" ภายในงาน We Love Pets ครั้งที่ 8 Pirates of the Caribbean ในวันที่ 20-21 ตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ห้องพระราม 2 ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2 สอบถามเพิ่มเติม โทร 0-2408-4229 หรือ Facebook : Laracatclub งานดีๆ ที่คนรักแมวไม่ควรพลาด ร่วมกิจกรรมได้ ฟรี!!....ไม่มีค่าใช้จ่าย พาน้องเหมียวมา Meet & Greet กันนะคะ…

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4