SHIPJUNG - ระบบจองขนส่งออนไลน์ ที่สร้างรายการส่งของได้รูปแบบใหม่ ใช้ฟรี!

อังคาร ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๗
พร้อมให้คุณเลือกเช็คราคาค่าจัดส่งพัสดุของทุกบริษัทขนส่งผ่านระบบสร้างรายการส่งของในรูปแบบใหม่ของเรา เพราะเราคือ ระบบจองขนส่งออนไลน์ ที่รวมทุกบริการขนส่งมาไว้ที่เดียวเพื่อให้ท่านสามารถเปรียบเทียบราคา เลือกเช็คราคาค่าส่งของหรือส่งพัสดุต่างๆได้ทั้งในและต่างประเทศ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการใช้บริการผ่านระบบแต่อย่างใด เพื่อให้คุณประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายมากขึ้นอีกเท่าตัว!

1) เช็คอัตราค่าส่งของที่ง่ายมาก - มั่นใจกับราคาที่ประหยัดที่สุด สามารถเลือกขนส่งได้เหมาะสมกับสินค้าของท่าน จบครบทุกขั้นตอนการใช้บริการได้ในที่นี่ที่เดียว

2) รองรับทุกอุปกรณ์การใช้งาน - ง่ายต่อการเชื่อมต่อกับร้านค้าออนไลน์ สะดวกสบายในการสร้างรายการได้ทั้งเว็บไซค์หรือแอพพลิเคชั่นมือถือได้ทุกที่ทุกเวลา

3) ระบบติดตามพัสดุทันใจ - สะดวกการตรวจสอบสถานะสินค้าของท่าน ด้วยวิธีการเช็คเลขจัดส่งพัสดุ Tracking code แบบเรียลไทม์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

พร้อมบริการเสริม "เก็บเงินปลายทาง" ที่แรกที่เดียวในไทยกับการใช้ผ่านระบบออนไลน์ที่จะทำร้านค้าออนไลน์ของคุณ ดูน่าเชื่อถือยิ่งขึ้น เพิ่มโอกาสการขาย ตอบโจทย์ร้านค้าออนไลน์ยุคใหม่ ทำได้ง่ายมากและปลอดภัยแน่นอน!!

เกี่ยวกับ SHIPJUNG

เพราะเราคือ ระบบจองขนส่งออนไลน์ที่รวมทุกบริการขนส่งมาไว้ที่เดียว สามารถเลือกเช็คราคา เปรียบเทียบค่าจัดส่งพัสดุ ได้ทั้งในและต่างประเทศ เราเป็นตัวกลางที่เชื่อมต่อร้านค้าออนไลน์ของคุณ กับบริษัทขนส่ง LOGISTIC ชั้นนำ อาทิ ไปรษณีย์ไทย, DHL, ARAMEX, SCG EXPRESS ฯลฯ เพื่อให้สามารถเลือกใช้ส่งพัสดุของคุณได้อย่างเหมาะสมและคุ้มค่าที่สุด

นอกจากนี้ เรายังสามารถเชื่อมต่อกับเว็บไซค์ MARKETPLACE ด้วยระบบ API ทำให้เพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจทางการค้าได้อย่างสมบูรณ์ โดยทีมงานระดับมืออาชีพที่มากประสบการณ์ ติดต่อสอบถามโทร : 096-894-6756 หรือ เริ่มต้นการใช้งานฟรี! www.shipjung.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา