งานเปิดตัว หนังสือเปลี่ยนธุรกิจในยุคดิจิทัล Step by Step Digital Transformation in Action

อังคาร ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๑๙
การทำธุรกิจในศตวรรษที่ 21 จะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าโลกได้ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเป็นทางการ อันเนื่องมาจากการแข่งขันในการพัฒนาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศอย่างไม่สิ้นสุด ซึ่งทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคและรูปแบบการทำธุรกิจเปลี่ยนแปลงไปตามเทคโนโลยีสมัยใหม่ ถ้าหากการดำเนินธุรกิจยังไม่ปรับตัวให้เข้ากับยุคและก้าวทันต่อการเปลี่ยนแปลง ย่อมส่งผลเสียต่อองค์กรและผลประกอบการ ดังนั้น เพื่อให้ผู้ประกอบการพึงตระหนักถึงความสำคัญของการเปลี่ยนแปลงและให้สามารถเป็นองค์กรที่เข้าถึงและตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง อันเป็นการสร้างความได้เปรียบแข่งขันและการดำรงอยู่ให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีการ Digital Transformation คือ แสงสว่างแห่งปลายอุโมงค์

ในโอกาสนี้ ใคร่ขอเรียนเชิญ ท่านสื่อมวลชน ร่วมทำข่าวงานแถลงข่าว หนังสือ "เปลี่ยนธุรกิจในยุคดิจิทัล Step by Step Digital Transformation in Action" และการเสวนาพิเศษในหัวข้อ "ไม่เปลี่ยน ไม่รอด เปลี่ยนธุรกิจในยุคดิจิทัล ต้อง Digital Transformation" ร่วมด้วย คุณธนพงศ์พรรณ ธัญญรัตตกุล ผู้เขียนหนังสือเปลี่ยนธุรกิจในยุคดิจิทัล Step by Step Digital Transformation in Action ผู้ก่อตั้งสถาบันฯ U23 academy และกูรู และวิทยากร ด้าน Digital Transformation ผศ. ดร.การดี เลียวไพโรจน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาธุรกิจ และคุณวรุตม์ กฐินทอง นักบริหาร นักธุรกิจ รุ่นใหม่ ดำเนินรายการโดย คุณวิชัย วรธานีวงศ์ นักสื่อสารมวลชน ในวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2561 เวลา 13.00 – 14.00 น. ณ เวทีกลาง โซนเอเทรียม ภายในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ