แบรนด์เครื่องแต่งกายเพื่อสิ่งแวดล้อม ECOALF พบบริษัท อินโดรามา เวนเจอร์ส ผู้ผลิต PET ครบวงจรชั้นนำระดับโลก

พุธ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๒๖
คุณฮาเวียร์ โกเยนิเช่ ประธานและผู้ก่อตั้งแบรนด์ Ecoalf (อีโคอัลฟ์) และคุณคาเทีย เชซารี จาก TAU Investment Management เข้าพบคุณอาลก โลเฮีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท อินโดรามา เวนเจอร์ส จำกัด (มหาชน) ที่สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ

Ecoalf เป็นแบรนด์เครื่องแต่งกายแฟชั่นที่มุ่งเน้นด้านความยั่งยืน มุ่งหวังที่จะลดผลกระทบในทางลบอันเกิดจากอุตสาหกรรมแฟชั่น อีกทั้งยังเปิดรับวัสดุที่หลากหลายนอกเหนือจากวัสดุธรรมชาติ ปัจจุบัน Ecoalf ได้ผลิตสินค้าแฟชั่นจากวัสดุรีไซเคิลที่มีคุณภาพสูงซึ่งคงไว้ด้วยคุณสมบัติและดีไซน์ที่เทียบเท่ากับสินค้าที่ผลิตจากวัสดุใหม่

อินโดรามา เวนเจอร์ส (ไอวีแอล) แสดงความยินดีในการพบกับแบรนด์ Ecoalf ในครั้งนี้ และมุ่งสนับสนุนองค์กรที่ยึดมั่นในการดำเนินงานด้านความยั่งยืน ปัจจุบันอินโดรามา เวนเจอร์สมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมระบบเศรษฐกิจหมุนเวียนและความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมทั่วโลก และเชื่อมั่นว่าการรีไซเคิลเป็นหนึ่งในทางเลือกที่มีความรับผิดชอบสูงสุดในการปกป้องทรัพยากรและลดการใช้พื้นที่หลุมฝังกลบ

อินโดรามา เวนเจอร์ส เป็นผู้ผลิตเม็ดพลาสติก PET ที่สามารถรีไซเคิลได้รายใหญ่ที่สุดของโลก และดำเนินการผลิตในรูปแบบระบบปิดอย่างครบวงจร ได้แก่ การนำขวดพลาสติก PET ที่ผ่านการใช้งานมารีไซเคิลเพื่อผลิตเป็นเกล็ดพลาสติก PET, เม็ดพลาสติกPETรีไซเคิล (rPET), และเส้นใยรีไซเคิล อินโดรามา เวนเจอร์ส มีโรงงานรีไซเคิลตั้งอยู่ในทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรป และ เอเชีย และมุ่งลงทุนในเทคโนโลยีและวิทยาการที่ทันสมัยสำหรับการผลิตเม็ดพลาสติก PET และเส้นใยโพลีเอสเตอร์ได้อย่างยั่งยืน อันจะช่วยส่งเสริมระบบเศรษฐกิจหมุนเวียนให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ อินโดรามา เวนเจอร์ส

บริษัท อินโดรามา เวนเจอร์ส จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (Bloomberg ticker IVL.TB) เป็นหนึ่งในบริษัทปิโตรเคมีชั้นนำระดับโลก มีโรงงานผลิตครอบคลุมภูมิภาคหลักทั่วโลก ได้แก่ แอฟริกา เอเชีย ยุโรปและอเมริกาเหนือ โดยมีกลุ่มผลิตภัณฑ์หลัก ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ Necessities และผลิตภัณฑ์ที่มีมูลค่าเพิ่ม (HVA) ทั้งในกลุ่มพอลิเมอร์ เส้นใยและบรรจุภัณฑ์ รวมถึงมีการบูรณาการไปยังวัตถุดิบหลักอย่างเอทิลีนออกไซต์/ไกลคอล และ PTA ผลิตภัณฑ์ของไอวีแอลรองรับลูกค้าในกลุ่มอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภค อาหารและเครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัย ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลส่วนบุคคล และอุตสาหกรรมยานยนต์ อาทิ ผลิตภัณฑ์ยางในรถยนต์และผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัย ปัจจุบันบริษัทฯ มีพนักงานทั่วโลกราว 15,000 คนและมีรายได้จากการขายรวม 8.4 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 2560 บริษัทฯ เป็นสมาชิกดัชนีความยั่งยืนดาวน์โจนส์ (DJSI)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ