SHAPE APAC 2018 งานประชุมระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โดยกลุ่มอาสาสมัคร GLOBAL SHAPERS BANGKOK HUB

พฤหัส ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๔๓
กลุ่มอาสาสมัครเยาวชน Global Shapers Community ซึ่งเป็นเครือข่ายของหนุ่มสาวรุ่นใหม่ หนึ่งในโครงการพัฒนาสังคมของ World Economic Forum ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมีสมาชิกกิตติมศักดิ์เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ ศ.ดร. Klaus Schwab ประธานและผู้ก่อตั้ง World Economic Forum, เจ้าหญิง Mette-Marit มกุฎราชกุมารีแห่งประเทศนอร์เวย์, Jack Ma ผู้ก่อตั้งกลุ่ม Alibaba ร่วมกับมูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์, เทสโก้ โลตัส, บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), บริษัท เอสพีซีจี จำกัด (มหาชน), สำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน), SIX Network เครือข่าย Blockchain ระดับโลก, Alvaasce ผ้าเทรนด์ยุโรป, Makkha health&spa และ 192 Auto Leasing ได้ร่วมกันจัดงาน งานประชุมระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค SHAPE APAC 2018 : THE GREEN EVOLUTION & SUSTAINABLE LIFESTYLES ซึ่งได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ภายในงานจะมีหนุ่มสาวรุ่นใหม่จากทั่วภูมิภาคและทั่วโลกเดินทางมาร่วมงานกว่า 150 คน เพื่อร่วมกันวางแผนโครงการปฏิรูปและพัฒนาสังคมในเมืองใหญ่ต่างๆ ทั่วโลก ให้มีความสงบ น่าอยู่ และมีความยั่งยืน โดยหัวข้อหลักในการประชุมแบ่งออกเป็น 3 เรื่องที่น่าสนใจคือ 1)การพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่อย่างยั่งยืน โดยใช้ Blockchain และ Smart Energy, 2) วิวัฒนาการอาหารและการเกษตรในอนาคต และ 3)การพัฒนาวิถีชีวิตของคนเมืองอย่างยั่งยืนและความเหลื่อมล้ำในการเข้าถึงทรัพยากรของประชากรทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ฯลฯ โดยงานจะจัดขึ้นใน ระหว่างวันที่ 18-22 ตุลาคม 2561 ณ กรุงเทพมหานครและในจังหวัดใกล้เคียง ตามหัวข้อหลักในการสัมมนา โดยผู้สนใจงานประชุม SHAPE APAC 2018 สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.shapeapac.com และสามารถติดตามข่าวสารกลุ่ม Global Shapers Bangkok Hub ได้ที่ www.FB.com/GlobalShapersBangkok หรือสอบถามทางอีเมล์ : [email protected] ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4