บริษัท แฟมมิลี่ อะมิวส์เม้นท์ จำกัด กับบทสัมภาษณ์เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเป็นสวนสนุก แห่งใหม่ ใจกลางบางซื่อ

พฤหัส ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๖
คุณภูวนาถ บางพาน ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท แฟมมิลี่ อะมิวส์เม้นท์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจสวนสนุกในร่มขนาดใหญ่ของประเทศ ภายใต้แบรนด์ FUNfesta เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ออกแบบพื้นที่ สวนสนุกกว่า 785 ตารางเมตร ในศูนย์การค้าเกตเวย์ บางซื่อ ให้เป็นศูนย์รวมความสนุกอย่างสร้างสรรค์ของทุกคน ในครอบครัวที่มีความพร้อมมากที่สุดแห่งหนึ่ง โดยการสร้างประสบการณ์สุดเร้าใจผ่าน Brand Ambassador พี่แจ็คกี้ และพี่สกาย ที่โลดแล่นเหนือจินตนาการเข้าสู่โลก 8 bit ของตัวละครดังในอดีต ที่ผสมกลิ่นอายของยุค 80s ได้อย่างลงตัว พร้อมจะชวนน้อง ๆ เข้ามาผจญภัยร่วมกัน

สไตล์การตกแต่งของสวนสนุกแห่งนี้เป็นแห่งแรกที่นำศิลปะยุค 80 ที่เป็นยุคของแสง สี เสียง สดใส ตระการตา และการออกแบบ 8 bit ที่มีเอกลักษณ์ มาผสมผสานความเป็นยุคสมัยใหม่ของ Street Loft เพื่อให้สวนสนุก FUNfesta เกตเวย์บางซื่อ เป็นสวนสนุกสไตล์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร เหมาะกับทุก ๆ คน

Highlight สำคัญของสวนสนุก คือ ความพร้อมด้านเครื่องเล่นกีฬา E-Sport ที่กำลังเป็นเทรนด์ในปัจจุบันแบบครบวงจร อาธิ เครื่องเล่นแนวกีฬา บาสเกตบอล ชกมวย เครื่องเล่นแนวผจญภัย ขับรถ เครื่องเล่นแนวดนตรี คาราโอเกะ และเต้น นอกจากนี้ยังมีพื้นที่รองรับน้อง ๆ หนู ๆ ด้วยกิจกรรมสร้างสรรค์มากมาย เช่น เครื่องเล่นโยกสำหรับเด็ก และการเปิดโซนใหม่ให้น้อง ๆ ได้ผจญภัยในโลกล้านปี

คุณภูวนาถ ยังกล่าวถึงความมั่นใจในศักยภาพของศูนย์การค้า ที่ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ เป็นจุดรวมของการคมนาคมที่สะดวกทั้งรถไฟฟ้าสายสีม่วงจาก บางใหญ่ ถึง เตาปูน และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน จากบางซื่อ ถึง ท่าพระ ที่จะเป็นปัจจัยหลักในการดึงดูดกลุ่มลูกค้าเข้ามาใช้บริการที่สวนสนุกได้เป็นอย่างดี และย่านบางซื่อยังเป็นย่านที่อยู่อาศัยของคนเมืองที่มีศักยภาพสูง ซึ่งเป็นส่วนที่สำคัญในการที่จะนำพาลูกค้ามาใช้บริการที่สวนสนุก

สุดท้ายขอเชิญทุก ๆ ท่าน พาครอบครัวมาร่วมสนุกที่สวนสนุก FUNfesta เกตเวย์ บางซื่อ ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 กันนะครับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital