ออสเตรเลียน โอเพ่น จับมือเป็นพันธมิตรกับ Luzhou Laojiao แบรนด์เครื่องดื่มจีน

ศุกร์ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๔
ออสเตรเลียน โอเพ่น หนึ่งในสี่การแข่งขันเทนนิสระดับแกรนด์สแลม ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ Luzhou Laojiao แบรนด์เครื่องดื่มไวน์ขาว (Baijiu) ชั้นนำของจีน ซึ่งถือเป็นการทำข้อตกลงสนับสนุนการแข่งขันกับแบรนด์จีนครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของทัวร์นาเมนต์

ความร่วมมือครั้งนี้จะนำความคึกคักสนุกสนานมาสู่การแข่งขันออสเตรเลียน โอเพ่น ผ่านการนำเสนอวัฒนธรรม ประเพณี ประวัติศาสตร์ การเฉลิมฉลอง และนวัตกรรม ซึ่งเป็นค่านิยมร่วมของสองแบรนด์ และเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมพิเศษ 'Winning Moments'

การเป็นสปอนเซอร์รายการออสเตรเลียน โอเพ่น ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่ Luzhou Laojiao จะได้เปิดตัวออกสู่ตลาดโลก รวมถึงสร้างความผูกพันและการมีส่วนร่วมของแบรนด์กับผู้บริโภคทั่วโลก ด้วยการขยายการมองเห็นและรับรู้แบรนด์ผ่านการถ่ายทอดการแข่งขันทางโทรทัศน์ในประเทศต่าง ๆ ตลอดจนการนำเสนอบริการระดับเวิลด์คลาสที่สนามแข่งขัน

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับพันธมิตร Luzhou Laojiao มาเป็นครอบครัวเดียวกันกับออสเตรเลียน โอเพ่น นี่ถือเป็นเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์สำหรับองค์กรของเรา" Richard Heaselgrave ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของสมาคมเทนนิสออสเตรเลีย กล่าว

"เราไม่ปิดบังว่า จีนและภูมิภาคมีความสำคัญกับออสเตรเลียน โอเพ่น เป็นอย่างมาก และเราจริงจังกับบทบาทในการเป็นรายการแกรนด์สแลมแห่งเอเชียแปซิฟิก"

"ออสเตรเลียน โอเพ่น เป็นอีเวนต์กีฬาและบันเทิงรายการใหญ่ที่สุดของโลกประจำเดือนมกราคม โดยเหล่านักเทนนิสยอดฝีมือของโลกได้มาโชว์ลีลาสุดเร้าใจบนคอร์ต พร้อมดึงดูดสายตาของผู้คนจากทั่วโลกทั้งที่เดินทางมาชมการแข่งขันสด ๆ ในเมลเบิร์น และผ่านการถ่ายทอดทางโทรทัศน์ในหลายประเทศ"

"ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ความร่วมมือครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สำคัญครั้งประวัติศาสตร์ในเส้นทางการขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศของ Luzhou Laojiao โดยเราจะทำงานร่วมกับออสเตรเลียน โอเพ่น อย่างใกล้ชิด เพื่อโปรโมตกีฬาเทนนิส จัดทำโครงการการกุศลด้านกีฬา และสร้างฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งขึ้น เพื่อกระตุ้นความร่วมมือเป็นพันธมิตรอย่างครอบคลุมในหลายมิติและในระยะยาว ตลอดจนยกระดับการสื่อสารของเรากับผู้บริโภคทั่วโลก และขยายอิทธิพลของแบรนด์ Luzhou Laojiao ออกไปในระดับโลก" Mr Liu Miao ประธานคณะกรรมการของ Luzhou Laojiao กล่าว

ในฐานะที่เป็นแบรนด์เครื่องดื่มไวน์ขาว (Baijiu) แบรนด์แรกของจีนที่ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับรายการระดับแกรนด์สแลม Luzhou Laojiao จะเข้ามาช่วยเพิ่มความหลากลายให้กับประสบการณ์การกินและดื่มในระหว่างการแข่งขันออสเตรเลียน โอเพ่น ควบคู่ไปกับการนำเสนอวัฒนธรรมและมารยาทตการดื่ม Baijiu ที่เป็นแบบฉบับของจีนให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้สัมผัส

ออสเตรเลียน โอเพ่น ได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงจนก้าวขึ้นมาเป็นอีเวนต์กีฬาและบันเทิงชั้นนำของโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ดังเห็นได้จากแฟนกลุ่มใหม่จากจีนและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่รับชมการแข่งขันจากที่บ้านและเดินทางมาชมถึงสนามนั้น มีจำนวนพุ่งสูงขึ้นมากอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ทำให้ออสเตรเลียน โอเพ่น กลายเป็นพื้นที่ที่เหล่าพันธมิตรจะได้เชื่อมต่อกับแฟน ๆ กลุ่มนี้ในแนวทางที่น่าตื่นเต้นและรูปแบบที่โดนใจ

สมาคมเทนนิสออสเตรเลีย (Tennis Australia) ได้เปิดสำนักงานในเซี่ยงไฮ้และฮ่องกงเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา และมีทีมผู้เชี่ยวชาญท้องถิ่นคอยสร้างสรรค์และจัดกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับออสเตรเลียน โอเพ่น ตลอดทั้งปี โดยกิจกรรมเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อเอาใจแฟน ๆ ชาวจีนและฮ่องกงโดยเฉพาะ อีกทั้งยังมุ่งโปรโมตการแข่งขันออสเตรเลียน โอเพ่น ในหมู่นักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางไปสัมผัสบรรยากาศการแข่งขันด้วยตนเองถึงที่สนาม

การดำเนินการดังกล่าว ประกอบกับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากพันธมิตรในภาคธุรกิจ สื่อ การท่องเที่ยว และรัฐบาล ได้ช่วยตอกย้ำสถานะของออสเตรเลียน โอเพ่น ในฐานะการแข่งขันเทนนิสรายการ "แกรนด์สแลมแห่งเอเชียแปซิฟิก"

ที่มา: Luzhou Laojiao

ลิงก์ภาพประกอบข่าว:

http://asianetnews.net/view-attachment?attach-id=321659

AsiaNet 75686

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4