พบเชฟคนดังชาวไทยผู้เข้ารอบสุดท้ายมาสเตอร์เชฟ ยูเค (MasterChef UK) ที่อนันตราไม้ขาว

อังคาร ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๙
อนันตราไม้ขาวภูเก็ตวิลล่า เอมิเรตส์แอร์ไลน์ สายการบินบางกอกแอร์เวย์สและไวน์ดีดีกรุ๊ปยินดีต้อนรับเชฟชาวไทยนวมินทร์ ปิ่นปฐมรัฐ ที่จะมาเยือนในเดือนตุลาคมเพื่อปรุงอาหารพิเศษสำหรับไพรเวทไดนิ่ง 2 วันและจัดสอนทำอาหารหนึ่งครั้ง เชฟนวมินทร์ได้เป็นผู้เข้ารอบสุดท้ายในการแข่งขันมาสเตอร์เชฟ ยูเค ปี 2018 (MasterChef UK2018) จนมีชื่อเสียงระดับนานาชาติด้วยอาหารไทยที่มีเอกลักษณ์ในแบบฉบับของเขา

เชฟนวมินทร์เป็นแพทย์ผู้ทรงคุณวุฒิที่ศึกษาและทำวิจัยที่มหาวิทยาลัยออกซฟอร์ด ความหลงใหลในการปรุงอาหารของเชฟนวมินทร์ทำให้เขาก้าวเข้าสู่ห้องครัวของมาสเตอร์เชฟ ท่า "ปูเต้น" ของเขาทำให้ทุกคนสนใจ แต่แกงปูของเขาทำให้คณะกรรมการติดใจรสชาติ เชฟนวมินทร์จะนำรสชาติอาหารไทยในแบบฉบับของเขามาสู่อนันตราไม้ขาว ร้านอาหาร ลา ศาลา (La Sala) ของอนันตราไม้ขาวที่โดดเด่นเรื่องอาหารไทยภาคใต้จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสมในการนำเสนออาหารจานพิเศษของเชฟนวมินทร์ที่เกิดจากประสบการณ์การปรุงอาหารใต้กับคุณยายของเขา

ใ นวันศุกร์ที่ 19 ตุลาคมและวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคมแขกของโรงแรมสามารถลิ้มลองอาหารเย็น 5 คอร์ส ที่เชฟนวมินทร์ปรุงอย่างพิถีพิถันสำหรับไพรเวทไดนิ่งมื้อพิเศษ ค้นพบรสชาติที่เป็นแรงบันดาลใจของอาหารชื่อชวนสงสัยอย่าง แกรนมาส การ์เด้น - สวนของคุณยาย (คาร์ปาชโช่เนื้อและสลัดมะเขือม่วงเผา) เวดดิ้ง ริง – แหวนแต่งงาน (หอยเชลล์ หอยนางรมและเห็ดชิเมจินาบกับกระทะ) อนาโตมี ออฟ แครบ - กายวิภาคของปู (ปูปรุง 4 แบบ) แลนด์ ออฟ สมายส์ - ดินแดนแห่งรอยยิ้ม (ปลากะพงห่อแมคคาเดเมีย) สวอน เลค - ทะเลสาบหงส์ (ข้าวเหนียวสังขยาแบบไทย)

วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม เชฟนวมินทร์จะแบ่งปันเคล็ดลับและเทคนิคการทำอาหารในชั้นเรียนการทำอาหารผ่านอาหารจานซิกเนเจอร์ 2 จาน ผู้เข้าเรียนจะได้เรียนรู้การทำขนมจีบนก และแกงเหลืองปู

สำหรับไพรเวทไดนิ่งสามารถรองรับได้วันละ 20 ที่นั่งในราคา 7,500 บาท ++ ต่อท่าน ส่วนชั้นเรียนทำอาหารในวันเสาร์มีเพียง 15 ที่นั่งในราคา 7,500 บาท++ ต่อท่าน กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าเนื่องจากที่นั่งมีจำนวนจำกัด โทร 076 336 100 หรืออีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ