การกลับมาอีกครั้งของเซเลบริตี้เชฟโทล์การ์ มิเรลี เพื่อเฉลิมฉลองกาล่าดินเนอร์สุดพิเศษเนื่องในโอกาสวันชาติของประเทศตุรกี ที่นิมิตร

พุธ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๔
137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ ร่วมกับสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลนส์ นำเซเลบริตี้เชฟโทล์การ์ มิเรลีบินตรงจากประเทศตุรกีกลับมาอีกครั้งที่ร้านอาหารนิมิตร พร้อมพกพาวัฒนธรรมและฝีมือในการปรุงอาหารตุรกีแบบต้นตำรับ เพื่อพาแขกทุกท่านให้ร่วมเดินทางพร้อมไปกับการเฉลิมฉลองอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษเนื่องในโอกาสแห่งการระลึกถึงวันแห่งชาติของประเทศตุรกีซึ่งตรงกับวันที่ 29 ตุลาคม

งาน "อาหารเลิศรสจากประเทศตุรกี" (Culinary Delights from Turkey) ในครั้งนี้จะเปิดบริการให้แขกได้เข้าร่วมเดินทางไปกับเชฟโทล์การ์อย่างใกล้ชิดด้วยกาล่าดินเนอร์สุดพิเศษเพียงสองมื้อค่ำเท่านั้นที่แขกจะได้สัมผัสกับประเพณีเก่าแก่นับสิบปีและลิ้มลองรสชาติอาหารในแบบต้นตำรับของประเทศตุรกี ควบคู่ไปกับไวน์ที่ซอมเมอลิเย่ร์ของโรงแรมได้เลือกคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันให้เข้ากันกับรสชาติของอาหารในแต่ละเมนู โดยงานเลี้ยงอาหารค่ำแบบกาล่าดินเนอร์ในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลนส์

เชฟโทล์การ์ เป็นหนึ่งในเชฟที่ประสบความสำเร็จและได้รับการยกย่องมากที่สุดในประเทศตุรกี เค้าได้มีโอกาสมาร่วมงานเทศกาลเอเชียน ออร์แกนิค กูร์เมต์ เฟสติวัล ครั้งที่ 4 ที่ผ่านมาซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพ ฯ เป็นครั้งแรกที่ 137 พิลลาร์ส สวีทส์ แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ ในระหว่างวันที่ 22-25 มีนาคม 2561 ซึ่งเขาได้จัดแสดงสาธิตการทำอาหาร และโชว์ฝีมือในการปรุงอาหารกาล่าดินเนอร์สุดพิเศษ ร่วมไปถึงได้ผนึกกำลังร่วมแสดงความสามารถในการปรุงอาหารกับเชฟท่านอื่น ๆ ในกาลา ฟินาเล่ บรันช์ บุฟเฟต์ในวันสุดท้ายของงานเทศกาลเอเชียน ออร์แกนิค กูร์เมต์ เฟสติวัล ครั้งที่ 4 อีกด้วย และได้รับเสียงตอบรับที่ดีเป็นที่ประทับใจแก่แขกที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานอย่างล้นหลาม

เชฟโทลการ์ มีประสบการณ์การทำงานในร้านอาหารที่ได้ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดในโลกรวมไปถึงช่วงเวลาที่ทำงานที่ร้านอาหาร เลอ กาฟร็อช (Le Gavroche) ของเชฟไมเคิล รูซ จูเนียร์ (Michel Roux Jr.) ในเมืองลอนดอน ซึ่งเป็นร้านอาหารแห่งแรกในสหราชอาณาจักรที่ได้รับรางวัลดาวมิชลิน 1, 2 และ 3 ดวง นอกจากนี้เค้าได้มีโอกาสทำงานที่ร้านอาหาร ฮูแบร์ทัส (Hubertus) ในประเทศออสเตรียซึ่งได้รับรางวัลดาวมิชลิน 2 ดวง และได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในระดับสี่โดยโก มีโย (four-Gault Millau toque Restaurant) และได้มีโอกาสร่วมงานกับเชฟโยฮัน ลาเฟอร์ส (Johann Lafers) จากประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นเชฟดาวเด่นจากร้านอาหารที่ได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ "เลอ วัล ดอร์" (Le Val D'Or) เชฟโทลการ์ชื่นชอบในการทำอาหารฝรั่งเศษและอาหารอิตาเลี่ยนในรูปแบบดั้งเดิม โดยการนำเสนอความหลากหลายของรสชาติ และรูปแบบที่สามารถพบได้ในการปรุงอาหารตุรกี

แขกสามารถเข้าร่วมการเดินทางไปกับเชฟโทล์การ์ เพื่อเฉลิมฉลองมื้อค่ำสุดพิเศษเพียงสองมื้อเท่านั้นในวันที่ 26 และ 27 ตุลาคม 2561 โดนที่แขกจะได้พบกับประสบการณ์ในการลิ้มลองอาการเลิศรสในแบบต้นตำรับกับห้าคอร์สเซ็ตเมนูที่ต่างกันอาทิเช่น ฮัมมูส (Hummus) เครื่องจิ้มสไตล์ตะวันออกกลางที่มีส่วนประกอบหลักเป็นถั่วลูกไก่รสเลิศ, มันที (Manti) เกี๊ยวเนื้อตุรกีขนาดเล็กปรุงรสด้วยเครื่องเทศซูแมค, เนื้อแกะส่วนไหล่อบแบบสโลว์คุกห่อด้วยคาดายูบซึ่งเป็นแป้งละเอียดที่หั่นบาง ๆ กับข้าวพิลาฟคลุกกระเทียม, ขนมหวานฟักทองแบบดั้งเดิมเสริฟกับซอสทาฮีนีและวอลนัท และครีมยัดไส้แอปริคอตแห้งและมะเดื่อ โดยซอมเมอลิเย่ร์ของโรงแรมพร้อมที่จะเลือกคัดสรรไวน์อย่างพิถีพิถันให้เข้ากันกับรสชาติของอาหารในทั้งเมนูของคาวและของหวาน เพื่อเพิ่มรสชาติให้อร่อยยิ่งขึ้นไปอีก กับราคาที่ 3,000 บาท++ ต่อท่าน สำหรับอาหารเท่านั้น และราคาที่ 4,000 บาท++ ต่อท่าน สำหรับรับประทานควบคู่กับไวน์

แขกผู้ที่มาร่วมงานกาล่าดินเนอร์พิเศษในครั้งนี้ ยังมีโอกาสได้เข้าร่วมสนุกในการจับสลากเพื่อลุ้นรับของรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับชั้นธุรกิจ 2 ใบไปยังประเทศในทวีปยุโรป โดยรางวัลนี้ได้รับการสนับสนุนโดยสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลนส์

นอกจากนี้ในช่วงวันที่ 26-27 ตุลาคม แขกทั่ว ๆ ไปที่เข้ามาพักหรือมาใช้บริการที่โรงแรม ฯ จะได้มีโอกาสทำความรู้จักกับวัฒนธรรมกาแฟตุรกีที่มีชื่อเสียงที่เรื่องชื่อ พร้อมชิมกาแฟที่ทั้งกลิ่นและรสชาติหอมกลุ่นละมุ่นลิ้นกับขนมตุรกีอบแบบดั้งเดิม "บัคลาวา" รสชาติหวานอร่อยได้ที่ล็อบบี้ของโรงแรมอีกด้วย

งาน "อาหารเลิศรสจากประเทศตุรกี" (Culinary Delights from Turkey) จะเริ่มเปิดให้บริการเวลา 18:30 น. ในวันที่ 26 และ 27 ตุลาคม 2561 ที่ร้านอาหารนิมิตชั้นที่ 27 ราคาสำหรับอาหารห้าคอร์สเซ็ตเมนูกาลาดินเนอร์ในงานครั้งนี้อยู่ที่ราคา กับราคาที่ 3,000 บาท++ ต่อท่าน สำหรับอาหารเท่านั้น และราคาที่ 4,000 บาท++ ต่อท่าน สำหรับรับประทานควบคู่กับไวน์ เนื่องจากมีที่นั่งจำกัดทางโรงแรมจึงขอแนะนำให้แขกสำรองที่ล่วงหน้า

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่กรุณาติดต่อสอบถาม 137 พิลลาร์ส โฮเต็ลส แอนด์ รีสอร์ทส

เบอร์โทร: +66 (0) 2 079 7000

อีเมล: [email protected]

เว็ปไซต์: https://137pillarsbangkok.com/events/culinary-delights-from-turkey

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ