MY ARMANI TO GO ESSENCE-IN-FOUNDATION TONE-UP CUSHION SPF15 #MyArmaniToGo อีกขั้นของวิทยาการล้ำสมัย* “คุชชั่นโกลว์โทนอัพ” โทนอัพสู่ความกระจ่างใสให้ประกายสง่างามในทันที

พุธ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๘
ในปี 2017 จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ (GIORGIO ARMANI BEAUTY) สร้างสรรค์ my Armani to go essence-in-foundation cushion SPF 23: คุชชั่นรุ่นใหม่ที่มอบการปกปิดเต็มขั้นและฟินิช (finish) ที่ดูละมุนละไมดั่งแพรซาติน รองพื้นชนิดพกพานี้ช่วยให้ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ความงามที่รอบรู้และมีประสบการณ์สูงในปัจจุบันสามารถแต่งผิวได้ราวกับช่างมืออาชีพ ประหนึ่งนำความเชี่ยวชาญของเมคอัพอาร์ติสต์ระดับโปรเฟสชันแนลมาไว้ในมือของพวกเธอ การมีผิวดูสวยอย่างง่ายดายจึงกลายเป็นพลังของสาว ๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา

วันนี้ เรื่องราวดำเนินต่อไปด้วย MY ARMANI TO GO ESSENCE-IN-FOUNDATION TONE-UP CUSHION SPF 15 คุชชั่นสูตรใหม่*ที่มอบการปกปิดพร้อมอัพความสว่างใส ให้ผิวดูโกลว์สวยในแบบที่ไม่ดูเนี้ยบจนเกินไป และรู้สึกสบายราวกับไม่ได้รองพื้น สร้างสรรค์มาเพื่อเหล่า "เออร์เบิน โนแมด" (urban nomad) หรือปัจเจกชนผู้มีสไตล์เป็นของตัวเอง ด้วยสูตรผสมบำรุงผิว ทำให้ MY ARMANI TO GO ESSENCE-IN-FOUNDATION TONE-UP CUSHION SPF 15 เป็นผลิตภัณฑ์เสริมที่ช่วยเติมเต็ม my Armani to go essence-in-foundation cushion SPF 23 สูตรคลาสสิค และยังไปถึงรองพื้นรุ่นอื่น ๆ ได้เป็นอย่างดี และยังเป็นผลิตภัณฑ์พกพาสะดวกชิ้นใหม่*ที่ "ต้องมี" อีกด้วย เพราะทั้งใช้ง่ายและน่าสะสม อีกหนึ่งสุดยอดแฟชั่นแอคเซสเซอรี่ที่สาวอาร์มานี่ควรมีไว้ในครอบครอง

*ของจิออร์จิโอ อาร์มานี่

MY ARMANI TO GO ESSENCE-IN-FOUNDATION TONE-UP CUSHION SPF 15 เป็นผลิตภัณฑ์ความงามที่มาพร้อมคุณประโยชน์ที่เพิ่มมากขึ้น โดยรวมการบำรุงผิวและการแต่งผิวไว้ในหนึ่งเดียว วันนี้ สาว ๆ จึงสามารถใช้ชีวิตแบบ "ออน เดอะ โกลว์" (on-the-glow) ได้อย่างแท้จริง

#MyArmaniToGo

SKINIFICATION. NEW FORMULA, YOUR ARMANI TO GO.

สูตรใหม่ บรรจุภัณฑ์ใหม่ ทว่ายังคงเป็น "อาร์มานี่ ทู โก" ของคุณ

เข้ากับกระแส "สกินนิฟิเคชั่น" (skinification) ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้เป็นอย่างยิ่ง MY ARMANI TO GO ESSENCE-IN-FOUNDATION TONE-UP CUSHION SPF 15 ช่วยให้ผู้หญิงสามารถมีผิวดูโกลว์สวยที่ได้รับการอารักขาได้อย่างง่ายดายทุกที่ ทุกเวลา ผิวดูสวยขึ้นทันตา คุณภาพผิวโดยรวมดูดีขึ้นเรื่อยๆ ด้วยคุณประโยชน์หลักสามประการของผลิตภัณฑ์:

A Bright, Dewy Glow: มอบความฉ่ำวาว ดูสว่างใส

ด้วยโทนสีที่อ่อนกว่าเร้นจ์สีเดิม (ของ my Armani to go essence-in-foundation cushion SPF 23) อณูแป้งไมโครซอฟต์ (micro-soft powder) ผนึกกำลังกับอณูประกายมุกสีขาวขนาดเล็ก รับประกันฟินิชที่ดูสม่ำเสมอ เรียบเนียน และฉ่ำวาวยิ่งขึ้น มีให้เลือก 6 เฉด ทุกเฉดช่วยปรับอันเดอร์โทนเทา พร้อมทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นทันที และคงความเปล่งปลั่งนั้นไว้ยาวนาน

Anti-aging Benefits

ไฮยาลูโรนิก แอซิด (hyaluronic acid) ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความสามารถในการอุ้มน้ำ มีอยู่ในผิวตามธรรมชาติ แต่ลดลงเมื่อเราอายุมากขึ้น สูตรผสมของ MY ARMANI TO GO ESSENCE-IN-FOUNDATION TONE-UP CUSHION SPF 15 นำคุณสมบัติเสริมความชุ่มชื้นของโมเลกุลความชุ่มชื้นนี้มาใช้ประโยชน์ในการกักเก็บความชุ่มชื้นไว้กับผิวเพื่อให้ผิวดูเต่งตึงพร้อมปรับปรุงสภาพผิว ให้ผิวกลับมาดูอ่อนนุ่มอีกครั้ง อณูแป้งไมโครซอฟต์ที่มีความยืดหยุ่นสูง ทำให้เกิดเอฟเฟ็คต์แบบซอฟต์โฟกัส (soft-focus effect) ซึ่งช่วยให้ริ้วรอยดูพร่าเลือนลง

Anti-pollutions Actives

มลภาวะในเมืองใหญ่ ความร้อน และการอยู่ในห้องปรับอากาศ ล้วนบั่นทอนความงามของผิว ส่งผลให้ผิวแห้งกร้าน เกิดริ้วรอย และจุดด่างดำ สูตรปกป้องผิวซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นสำหรับบิวตี้เลิฟเวอร์ที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในเมืองใหญ่โดยเฉพาะนี้รวมส่วนผสมบำรุงผิวหลายชนิดไว้ในเนื้อครีมบางเบาเร้าสัมผัส เพื่อความเบาสบายจนแทบไม่รู้สึกเลยว่ามีรองพื้นอยู่บนผิว ขณะเดียวกัน ส่วนผสมไวเทนนิ่งอย่างแอสคอร์บีล กลูโคไซด์ (ascorbyl glucoside) หรือที่เรียกกันในอีกชื่อหนึ่งว่าวิตามินซีจี (vitamin CG) ก็ช่วยให้ฟื้นบำรุงผิวให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้นเป็นลำดับ ผิวที่ได้รับการอารักขาจากส่วนผสมป้องกันรังสียูวีในสูตรผสม และเติมความชุ่มชื้น 24 ชั่วโมง เรียบเนียนและชุ่มชื่นขึ้น พร้อมที่สุดสำหรับการลงเมคอัพ ผิวดูสวยใสราวกับผิวเปล่าและรู้สึกโปร่งสบาย ด้วยการดูแลผิวแบบไฮบริด เพียงกดปุ่มเปิดฝาตลับง่าย ๆ แค่ครั้งเดียว สาว ๆ ก็สามารถได้ครบทุกอย่างที่ต้องการ

A SOFT, NATURAL TONE. YOUR ARMANI READY TO GO.

โทนสีละมุนละไม ดูเป็นธรรมชาติ

คุชชั่นจากอาร์มานี่ที่พร้อมไปกับคุณทุกที่

แอคเซสเซอรี่ที่ "ต้องมี" ชิ้นใหม่ สร้างสรรค์มาเพื่อผิวของสาวอาร์มานี่โดยเฉพาะ โดดเด่นด้วยฝาตลับสีเบจ ด้านบนตกแต่งด้วยอักษรย่อ GA สีเงิน เรียบแต่หรู ดูดีมีรสนิยมเสมอไม่ว่าจะพกพาไปที่ใด ตลับของ MY ARMANI TO GO ESSENCE-IN-FOUNDATION TONE-UP CUSHION SPF 15 ทันสมัยและไม่หนาเทอะทะ – สาว ๆ จึงไม่อยากออกจากบ้าน โดยไม่มีคุชชั่นตลับนี้ติดตัวไปด้วย ฟินิชแบบใหม่ที่สว่างใส ดูโกลว์สวย ในแบบที่ไม่เนี้ยบจนเกินไปมาบรรจบกับคุชชั่นแบบดั้งเดิมของ จิออร์จิโอ อาร์มานี่ เพื่อการลงรองพื้นดุจมืออาชีพอย่างง่ายดาย ปลายรูปสามเหลี่ยมของพัฟฟ์ช่วยเพิ่มความแม่นยำ เข้าถึงได้แม้ซอกมุมเล็ก ๆ บริเวณรอบดวงตาและจมูก แถบริบบิ้น (สำหรับสอดนิ้วเพื่อช่วยยึดจับพัฟฟ์) ที่กว้างขึ้นช่วยให้ควบคุมการลงรองพื้นได้ถนัด ขณะเดียวกันผ้าไหมที่ใช้ทำริบบิ้นก็ให้สัมผัสที่นุ่มนวลต่อผิว แผ่นพัฟฟ์นี้สามารถซักล้างและนำกลับมาใช้ซ้ำได้ ทั้งยังรับประกันการลงรองพื้นที่สะอาดเรียบร้อยในยามเร่งรีบอีกด้วย

เพื่อให้เป็นไปตามพันธะสัญญาของจิออร์จิโอ อาร์มานี่ในอันที่จะส่งเสริมความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม วันนี้ MY ARMANI TO GO ESSENCE-IN-FOUNDATION TONE-UP CUSHION SPF 15 จึงบรรจุในตลับสีเบจเลอค่าที่สามารถถอดเปลี่ยนเฉพาะถาดคุชชั่นชั้นในได้ครั้งแล้วครั้งเล่า ซื้อวันนี้ สามารถเก็บไว้ใช้ได้ตลอดไป เป็นแฟชั่นแอคเซสเซอรี่ชิ้นใหม่ที่นอกจากจะดูดีแล้วยังใส่ใจสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

YOUR SKIN, YOUR CHOICE. YOUR ARMANI DUO.

ผิวของคุณกับตัวเลือกที่ดีที่สุด

คุชชั่นโทนอัพจากอาร์มานี่ ที่เป็นคู่ดูโอ้ให้กับทุกรุ่นรองพื้น

จะเลือกตลับสีแดงหรือสีเบจดี? เธอตัดสินใจ คุชชั่นทรงประสิทธิภาพคู่นี้ครอบคลุมฟินิชทุกแบบและคุณประโยชน์ในการบำรุงผิวทุกประการที่เธอต้องการ แคมเปญโฆษณาชุดใหม่สะท้อนภาพของ MY ARMANI TO GO THE CUSHION สูตรดั้งเดิมในตลับสีแดง ด้วยแอคเซสเซอรี่แต่งผิวชิ้นใหม่ MY ARMANI TO GO ESSENCE-IN-FOUNDATION TONE-UP CUSHION SPF 15 ในตลับสีเบจ จากการปกปิดเต็มขั้นกับฟินิชที่ละมุนละไมดั่งแพรซาตินที่ดูหรูหรา สู่การปกปิดที่ช่วยอัพโทนสีผิวให้ดูสว่างใสขึ้น โกลว์สวย ให้ความรู้สึกเบาสบายผิวราวกับไม่ได้รองพื้น และไม่ดูเนี้ยบจนเกินไป ไม่ว่าจะอยู่ในเครื่องแต่งกายแบบใด อารมณ์รู้สึกเช่นไร ฤดูกาลหรือช่วงเวลาไหน เธอก็มีแอคเซสเซอรี่พกพาสะดวกที่พร้อมแต่งผิวให้ดูสวยได้ทุกวัน

"โทนอัพ-คุชชั่นสูตรใหม่นี้เป็นแอคเซสเซอรี่แต่งผิวแบบพกพาที่ดีพร้อม ประกอบด้วยส่วนผสมบำรุงผิว ปกปิดจุดบกพร่องได้ดี และช่วยให้ผิวดูโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ เป็นสกินบูสเตอร์ที่ครบเครื่อง ใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลา"

ลินดา กานเต็ลโล (Linda Cantello) เมคอัพอาร์ติสระดับสากลของ GIORGIO ARMANI

Full set: 2,650 Baht

Refill: 1,700 Baht

(ราคาที่ปรากฎบนเอกสารฉบับนี้เป็นเพียงราคาแนะนำเท่านั้น)

GIORGIO ARMANI แบรนด์ที่เป็นมากกว่าแบรนด์ หากแต่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสง่างามแบบอิตาเลียน แบรนด์ระดับโลกนี้สรรค์สร้างความงามแบบองค์รวมอย่างสง่าผ่าเผย ด้วยการเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า น้ำหอม จนกระทั่งห้องเสื้อหรูหรา สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ทุกอย่างเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่จะขับความเป็นตัวเอง ความโมเดิร์น และความหรูหราที่แท้จริง ซึ่งนั่นก็คือความโก้เก๋งามสง่าถึงขีดสุด*เหนือกาลเวลา…

ดั่งเช่นคำกล่าวที่ว่า "Elegance Doesn't Mean Being Noticed But Being Remembered." ความโก้เก๋งามสง่าอาจไม่ใช่การเป็นที่สะดุดตา...หากแต่คือการเป็นที่ตราตรึงในความทรงจำของผู้ที่พบเห็น

หญิงสาวแสนสง่าแห่ง GIORGIO ARMANI.

#ArmaniBeautyTH | www.facebook.com/armanibeautyTH

ARMANI BEAUTY Boutique เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 หน้าแผนก Central Beauty Galerie

ARMANI BEAUTY Boutique เซ็น ชั้น 1 หน้าแผนก Zen Beauty @Central World

*ของจิออร์จิโอ อาร์มานี่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ