คราวน์ อิควิปเมนท์ เดินหน้าขยายธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการประกาศเปิดสาขาใหม่ระดับโลกในเวียดนาม

พฤหัส ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๔๓
คราวน์ อิควิปเมนท์ (Crown Equipment) หนึ่งในบริษัทขนถ่ายวัสดุรายใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศเปิดสาขาใหม่ในเวียดนาม เพื่อช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทได้โดยตรง ไม่ว่าจะเป็นโซลูชั่นการขนถ่ายวัสดุชั้นเยี่ยมของบริษัท การบริการที่เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าในท้องถิ่น และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอย่างครอบคลุม

สาขาใหม่นี้มีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วของเวียดนาม โดยผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศของเวียดนามมีแนวโน้มที่จะขยายตัวราว 5.1% ต่อปี ซึ่งจะทำให้เวียดนามกลายเป็นประเทศที่มีอัตราการขยายตัวทางเศรษฐกิจสูงที่สุดเป็นอันดับที่ 20 ของโลกภายในปี 2593 การตั้งสาขาในเวียดนามทำให้คราวน์มั่นใจได้ว่า บริษัทจะสามารถนำเสนอโอกาสให้กับธุรกิจท้องถิ่นในการปรับปรุงประสิทธิภาพของซัพพลายเชน ผ่านทางรถโฟล์คลิฟท์คุณภาพสูงและโปรแกรมบริการลูกค้าที่อยู่ในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม คราวน์มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับจากการช่วยให้ลูกค้าปรับปรุงผลการดำเนินงานทางธุรกิจ ลดต้นทุนการดำเนินงาน ตลอดจนบริหารซัพพลายเชนได้เหนือความคาดหมายอย่างสม่ำเสมอ

สตีเวน ฮิลล์ กรรมการผู้จัดการบริษัท คราวน์ อิควิปเมนท์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า "การขยายธุรกิจของคราวน์เข้าสู่ตลาดเวียดนามเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่คราวน์กำลังดำเนินการอยู่ในเอเชีย นอกจากยกระดับประสิทธิภาพและลดค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าแล้ว เรายังมุ่งมั่นที่จะลงทุนในด้านการว่าจ้างพนักงานในท้องถิ่นอีกด้วย"

นอกจากนี้ คุณฮิลล์ยังได้แสดงความเห็นด้วยว่า การเปิดสาขาในเวียดนามจะทำให้คราวน์สามารถยกระดับการให้บริการโซลูชั่นขนถ่ายวัสดุที่มีประสิทธิภาพและได้รับการปรับให้เหมาะสมกับธุรกิจท้องถิ่น

โรงงานแห่งใหม่ในเวียดนาม ซึ่งตั้งอยู่ที่นครโฮจิมินห์ นับเป็นการขยายธุรกิจครั้งใหญ่ของคราวน์ในเอเชียเป็นครั้งที่ห้าในรอบ 18 เดือน หลังจากที่ดำเนินการเปิดสาขาในเกาหลีใต้ มาเลเซีย ไทย และฟิลิปปินส์ เสร็จสมบูรณ์ไปเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งนี้ โฮจิมินห์เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของเวียดนาม และปัจจุบันหลายบริษัทกำลังลงทุนสร้างโรงงานผลิตแห่งใหม่ โดยเฉพาะบริษัทที่ย้ายฐานการผลิตมาจากจีน ด้วยเหตุผลเรื่องต้นทุนแรงงานที่ปรับตัวสูงขึ้นเป็นสามเท่าของค่าแรงเฉลี่ยในเวียดนาม

ก่อนหน้านี้ คราวน์ดำเนินการจัดจำหน่ายโซลูชั่นขนถ่ายวัสดุในเวียดนามผ่านทางเครือข่ายลูกค้าทั่วโลก อย่างไรก็ดี เนื่องด้วยความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในส่วนของผลิตภัณฑ์ บริการ และเทคโนโลยี ส่งผลให้คราวน์เร่งเดินหน้าขยายโครงสร้างพื้นฐานในภูมิภาค เพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าวของอุตสาหกรรม

คราวน์ นำเสนอโอกาสพิเศษให้ธุรกิจท้องถิ่นได้ร่วมงานโดยตรงกับผู้ผลิตโฟล์คลิฟท์ ผ่านทางสาขาที่บริษัทเป็นเจ้าของและดำเนินงานเอง ด้วยทรัพยากรความรู้เฉพาะทางของคราวน์ ตลอดจนโซลูชั่นทันสมัยที่ช่วยรับมือกับความท้าทายต่าง ๆ ในยุคนี้ รวมทั้งเครือข่ายระดับโลกที่สนับสนุนการดำเนินงานในระดับท้องถิ่น ลูกค้าจึงสามารถคาดหวังได้ถึงโซลูชั่นการบริการที่ครบวงจรจากคราวน์ เพื่อช่วยพัฒนาและขยายธุรกิจของลูกค้าให้เจริญเติบโตในเวียดนาม

เว็บไซต์: https://www.crown.com/en-sg.html

ห้องข่าว: http://news.crown.com/sg/

ทวิตเตอร์: Crown Southeast Asia (@Crownforklifts)

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181002/2253114-1logo

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181016/2269243-1

คำบรรยายภาพ: คราวน์ สาขาเวียดนาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ