พาราไดซ์ พาร์ค เปิดเส้นทางสู่ดวงดาว สร้างโอกาสให้หนูน้อยคนเก่งได้เป็นพรีเซนเตอร์สมดังใจ

พฤหัส ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๒
พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป เปิดเวทีให้น้องๆ หนูๆ อายุระหว่าง 3 – 12 ปี ที่มีใจรักการแสดงออกและฝันอยากเป็น พรีเซนเตอร์แบรนด์เสื้อผ้าเด็ก CHIC'K fashionista ได้มาร่วมออดิชั่น เดินแฟชั่นโชว์ในวันที่ 21 ตุลาคม 2561 ณ ชั้น 3 ลาน Beauty & Health

งานนี้นอกจากจะได้สัมผัสอีกหนึ่งบทบาทสำคัญของซุปตาร์คนเก่ง น้องอินเตอร์ - รุ่งลดา รุ่งลิขิตเจริญ จากละครเมีย 2018 และ น้องคิมซุน – อนาคิณทร์ ศรีภัทรวิทย์ จากละครสารวัตรแม่ลูกอ่อน ที่มาร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินคัดเลือกพรีเซนเตอร์แล้ว เหล่ากองเชียร์ยังจะได้เพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตเปิดรันเวย์แฟชั่นโชว์จากมุก – ณัฐณิชา ชมดี (The Star 10) ที่มาร่วมสร้างสีสันให้แฟชั่นโชว์ในครั้งนี้อีกด้วย

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เหล่านายแบบ – นางแบบรุ่นจิ๋ว ที่จะมาอวดความน่ารักสดใสให้ได้หวั่นไหวไปกับรอยยิ้มหวานๆ บนเวที และร่วมลุ้นว่าใครจะได้เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ CHIC'K fashionista คนต่อไป

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมหรือติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ โทร.02-787-1000 หรือ www.paradisepark.co.th และ Facebook.com / paradiseparkfanpage/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ