เตรียมความฟิตให้พร้อมกับ ฟิตเนส เฟิรส์ท คลาส Spartan community workout

ศุกร์ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๓
ฟิตเนส เฟิรส์ท เอาใจสายฟิตที่ชอบความท้าทายในการแข่งขันสุดมันส์ สปาตันเรซ (Spartan Race) กับคลาสออกกำลังกาย Spartan community workout คลาสที่จะเตรียมความพร้อมของคุณให้ฟิตก่อนไปแข่งขัน Spartan Race Thailand ในวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยคลาสนี้จะจำลองแบบของฐาน และ Movement ที่ใช้ในการแข่งขัน สปาตันเรซ (Spartan Race) ของจริง และมาปรับระดับความยากง่ายให้เข้ากับผู้เล่นเป็นหลัก ทั้งการออกแรงทุ่ม ขว้าง กระโดด แบก ถือ โหน โดยมีครูฝึกที่เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด เมื่อผู้ฝึกเริ่มปรับตัวได้ จึงจะค่อยๆเพิ่มความท้าทายมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการฝึกให้เกิดความคุ้นเคย เตรียมพร้อมร่างกายก่อนไปแข่งขันจริง ผู้ที่สนใจเข้าร่วมคลาส Spartan community workout ในวันเสาร์ที่ 20 ต.ค.ที่ฟิตเนส เฟิรส์ท สาขาพารากอน ลงทะเบียนที่ https://goo.gl/BLYiLN และวันเสาร์ที่ 27 ต.ค. ที่ฟิตเนส เฟิรส์ท สาขา คิวเฮ้าส์ ลุมพินี ลงทะเบียนที่ https://goo.gl/rAbtzB ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น รีบมาเตรียมความฟิตให้พร้อมกับ ฟิตเนส เฟิรส์ท คลาส Spartan community workout ก่อนออกไปท้าทายความสามารถกัน!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4