ลา บูทีค (La Boutique) เปิดตัวคอลเลคชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2018 “The Feminist”

ศุกร์ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๗
"La Boutique" (ลาบูทีค) แบรนด์แฟชั่นสตรีสุดหรู นำโดย โต พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล เนรมิตรงานเปิดตัวคอลเลคชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2018 ที่มาในนาม "The Feminist" (เดอะ ฟิมินิสต์) เผยภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ ที่เปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายของหญิงสาวที่มีความแข็งแกร่ง มีพลัง และมีความมั่นใจมากขึ้น พร้อมเปิดตัวมิวส์สาวทั้งหก ได้แก่ หมู จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, มิ้นท์ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล, นิดา วนิดา โกลเทน, โบว์ เมลดา สุศรี, สรัย วัชรพล และจิงจิง วริศรา ยู ที่เป็นตัวแทนของผู้หญิงสไตล์ลาบูทีคที่มีความกล้า และความมั่นใจที่จะเล่นกับแฟชั่นสไตล์ใหม่ ๆ พร้อมเรียนเชิญสื่อมวลชน พร้อมเหล่าบรรดาดารา และเซเลบริตี้ระดับเอลิสต์ อาทิเช่น จารุจิต-พิมพ์เลิศ ใบหยก, ปาวา นาคาศัย, วัชราภัย วงศ์สัตยนนท์, โสภิณ รองรัตน์, แสงแข เหมกมลเศรษฐ์, เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์, นวดี โมกขะเวส, พรนภา เกียรติศรีชาติ, ปรียานุช บูลกุล, รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์, พิมพ์ทอง วชิราคม, มัลลิกา จงวัฒนา, เจสซี่ จัสมิน ชูว์เทอร์, นิโคล กิตติวัฒน์ มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ในวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ ร้านลาบูทีค ชั้น 2 สยามสแควร์วัน

เมื่อก้าวเข้าสู่ฤดูใบใหม่ร่วง ความโดดเด่นของลวดลาย เส้นสาย และสีสันจากผลงานภาพโปสเตอร์ของอัลโฟนส์ มูคา (Alphones Mucha) ศิลปินชาวเชคผู้โด่งดัง และมีอิทธิพลอย่างมาก ซึ่งเปรียบเสมือนเพชรน้ำเอกแห่งวงการศิลปะอาร์ตนูโว (Art Nouveau) ล้วนคือองค์ประกอบที่ผู้ชื่นชอบผลงานศิลปะต่างนึกถึง ซึ่งผลงานของมูคาต่างได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสน่ห์ของหญิงสาว ที่ไม่ได้มีเพียงความงดงาม และอ่อนหวานเพียงเท่านั้น แต่ยังคงเปี่ยมไปด้วยความแข็งแกร่ง และเป็นเหมือนพลังแห่งการขับเคลื่อนทางสังคม ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถูกถ่ายทอดผ่านทางเส้นสายอันพริ้วไหว้ราวกับมีชีวิตจริงในทุกองค์ประกอบของภาพผลงานของมูคา โดยทุกผลงานมักจะรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และดอกไม้นานาชนิด นำไปสู่แรงบันดาลใจในการออกแบบ และสร้างสรรค์ผลงานคอลเลคชั่น The Feminist: Autumn/Winter Collection 2018 จาก 'ลาบูทีค' (La Boutique) แบรนด์แฟชั่นสตรีสุดหรู โดยครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ โต – พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล ซึ่งชุดของลาบูทีคที่ผ่านการออกแบบ และตัดเย็บอันปราณีต และอ่อนช้อย พร้อมสะบัดพลิ้วรับลมหนาว ในคอลเลคชั่นออทั่ม/วินเทอร์นี้ สามารถสะท้อนถึงศิลปะอาร์ตนูโวได้เป็นอย่างดี

ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ โต – พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล กล่าวถึงคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดว่า "ผลงานจากคอลเลคชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2018 ถ่ายทอดมุมมองของหญิงสาวในรูปแบบใหม่ ผ่านการออกแบบที่มีความร่วมสมัย โดยการปรับแต่งเสื้อผ้าจากยุค 1920 ให้โครงสร้างเสื้อผ้าให้กระชับสัดส่วนมากกว่าเดิม พร้อมใช้เทคนิคซ้อนระบายด้วยลูกไม้ปักฉลุ ที่ออกแบบมาแบบพิเศษ ผ่านเส้นสายศิลปะตามแบบฉบับของอาร์ตนูโว รวมถึงการเลือกใช้เนื้อผ้าที่ต่างจากคอลเลคชั่นก่อนหน้า อย่างการใช้ผ้าทวีตทอลาย ที่มาช่วยลดทอนความหวาน เพิ่มภาพลักษณ์ของสาวลา บูทีค ให้ดูเท่ห์ และมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น แต่ยังคงเอกลักษณ์ของลา บูทีค ที่มีการล้อไปกับดอกไม้ และพืชพรรณธรรมชาติ ผ่านผ้าพิมพ์ลายที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวล และอ่อนโยน"

ภายในงานมีการพูดคุยกับสาวสไตล์ลาบูทีคทั้ง 6 คน อย่างหมู จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, มิ้นท์ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล, นิดา วนิดา โกลเทน, โบว์ เมลดา สุศรี, สรัย วัชรพล และ จิงจิง วริศรา ยู ที่แสดงให้เห็นถึงสเน่ห์ที่เปลี่ยนไปจากเดิมของลาบูทีคได้เป็นอย่างดี พร้อมช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ต่างออกไปของลาบูทีค เรียกได้ว่าสาวสไตล์ลาบูทีคไม่ได้มีภาพลักษณ์ที่นุ่มนวล และอ่อนโยนเพียงอย่างเดียว แต่เป็นผู้หญิงที่มีความกล้า พร้อมทั้งความมั่นใจที่จะเล่นกับแฟชั่นในรูปแบบที่ต่างออกไป

มิ้นท์ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล สาวแฟชั่นตัวจริงกล่าวถึงคอลเลคชั่นใหม่นี้ว่า "มิ้นท์ชอบเล่นกับแฟชั่นหลากหลายสไตล์อยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับอารมณ์ หรือโอกาส และสถานที่ที่เราจะไปในแต่ละวัน ว่าจะแต่งออกมาแบบไหน ซึ่งมิ้นท์คิดว่าคอลเลคชั่น The Feminist มันมีความหลากหลายทางแฟชั่นมากกว่าเดิม มีลูกเล่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้า หรือสไตล์การตัดเย็บที่ต่างออกไป เป็นการเปิดโอกาสให้สาวแฟชั่นอย่างเราได้สนุกที่จะแต่งตัวมากขึ้น" พร้อมเสริมว่าคอลเลคชั่นนี้คือความแปลกใหม่ที่สาวแฟชั่นหลาย ๆ คนต่างต้องตามหา

สรัย วัชรพลเสริมอีกว่า "เสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้สามารถครีเอทลุคที่ต่างออกไปให้เราได้ และการที่เสื้อผ้าฤดูกาลนี้มีความเข้ารูป ขับเน้นรูปร่างของเราให้ดูเด่นขึ้น ก็เข้ากับสไตล์ของสรัยมากเลยค่ะ และด้วยดีเทลต่าง ๆ ของชุดที่มีความชิคแต่ก็ยังคงความเป็นผู้หญิงอยู่ สะท้อนตัวต้นของเราได้ดี เป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่สาวๆ สายแฟชั่นควรมีเลยค่ะ"

ยลโฉมแฟชั่นคอลเลคชั่นใหม่ "The Feminist" ได้แล้ววันนี้ ที่ศูนย์การค้าสยามสแควร์วันชั้น 2 โทร.02-0117124 และศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 1 โทร.090-7972479 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://laboutiqueofficial.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้