“COACH” อวดโฉมช็อปคอนเซปต์ใหม่ ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Craftsmanship Bar บริการแสตมป์ชื่อลงบนที่ห้อยกระเป๋าที่แรกในประเทศไทย

จันทร์ ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๘
ฮิตฮอตครองใจเหล่าสาวกแฟชั่นสไตล์อเมริกัน สำหรับ "COACH" (โค้ช) แบรนด์แอคเซสซอรี่เครื่องหนังแบรนด์หรูสัญชาติอเมริกัน ล่าสุด โอภาส เลวิจันทร์ แห่ง กลุ่มบริษัทแปซิฟิกา ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ โค้ช (ประเทศไทย) ได้ปรับโฉมร้านCOACH (โค้ช)คอนเซปต์ใหม่โมเดิร์น ลักชัวรี่ พร้อมเพิ่ม Craftsmanship Bar บริการแสตมป์ชื่อและสัญลักษณ์ต่างๆ ลงบนป้ายห้อยกระเป๋าที่แรกในประเทศไทย โดยได้รับเกียรติจาก มร.เอ็มมานูเอล รุยลองด์ รองประธานผู้จัดการทั่วไปแบรนด์โค้ชภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย เป็นประธานเปิดร้าน COACHท่ามกลางบรรยากาศคึกคักของเหล่าแขกผู้มีเกียรติผู้รักในแฟชั่นสไตล์นิวยอร์ก อาทิ ปกรณ์ พรรธนะแพทย์, แคทลีน มาลีนนท์, วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, นพ.ปวริศ ตั้งเรือนรัตน์ , โศภนา เลวิจันทร์, วชิรนันท์ ศุภกาญจน์, นรินทร เลวิจันทร์, เอมี่ อนุราษฎร์, นิภาภรณ์ ศิริพงษ์, จุฬารัตน์ อรรถสารประสิทธิ์, เสาวภาคย์ พงศ์ศศิธร,ทัศไนย ไรวา, กานต์พิชชา เกียรติขจรฤทธิ์, สรเดช-อชิรญา ฉัตรเลขวนิช , ตะวันนา ธารา, วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, วาริธร กันท์ไพบูลย์, ปณิตา ศรไทยเทวา, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, สาริน รณเกียรติฯลฯมาร่วมยลโฉมร้านโค้ชคอนเซปต์ใหม่ เมื่อวันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561

โอภาส เลวิจันทร์ ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัทแปซิฟิกา เผยว่า "ต้องขอขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับโค้ช (ประเทศไทย) มาโดยตลอด 14 ปี และปีนี้ทางกลุ่มบริษัทแปซิฟิกาจึงทำการปรับโฉม

ร้านโค้ชที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ บนพื้นที่กว่า 235 ตารางเมตร ในคอนเซปต์ใหม่โมเดิร์นลักชัวรี่ ออกแบบโดย มร.สจ๊วต วีเวอร์ส ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Coach(Stuart Vevers,Coach Creative Director)และ มร.วิลเลี่ยม โซฟิล (William Sofield) อินทีเรียดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งสตูดิโอชื่อดังของโลกอย่าง โซฟีลด์ (Sofield) โดยเน้นสร้างบรรยากาศอบอุ่นและหรูหรา แต่ก็ยังแฝงไว้ด้วยความสนุกสนานตามแบบฉบับมหานครนิวยอร์ก เมืองที่ Coach เรียกว่าบ้านเสมอมา ด้วยเฟอร์นิเจอร์หนังและเฟอร์นิเจอร์ไม้ธรรมชาติ นอกจากนี้ยังได้เพิ่มบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Craftsmanship Bar ที่ลูกค้าสามารถสัมผัสกับอีกระดับของบริการแสตมป์ชื่อและสัญลักษณ์ต่างๆ ลงบนป้ายห้อยกระเป๋าที่แรกในประเทศไทย ตามความต้องการเฉพาะบุคคล เพื่อให้ทุกคนแสดงออกถึงสไตล์ส่วนตัวได้อย่างเต็มที่"

นอกจากนี้ภายในงานยังได้เผยเทรนด์แฟชั่นต้อนรับลมหนาวกับ COACH Fall 2018 Collection (โค้ช ฟอลล์ 2018 คอลเลกชั่น)สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเสน่ห์ของวัฒนธรรมโกธิคและพลังความแข็งแกร่งของสิ่งที่เหนือธรรมชาติมาผสมผสานกับความโรแมนติกสายดาร์ก เช่น ชุดเดรสบางเบาและพลิ้วไหว สัญลักษณ์ต่างๆที่เพิ่มกลิ่นอายความเร้นลับก็ปรากฎให้เห็นบนเครื่องแต่งกาย และสร้างจุดเด่นให้กับคอลเลกชั่นนี้รวมถึงกระเป๋ารุ่น ดรีมเมอร์ (Dreamer) ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย ด้วยหนังโกลฟแทน (Glove tanned) ที่มีความหนาและมีทนทานสูง ประดับด้วยหมุดโลหะเพิ่มลูกเล่นด้วยที่ห้อยกระเป๋าทั้งหมด 3 ชิ้นมีฟังก์ชั่นช่องเก็บของภายในสามช่องซึ่งเหมาะกับเออเบิร์น ไลฟ์สไตล์ อย่างแท้จริง และปิดท้ายด้วยการอัพเดทเทรนด์กับคอลเลกชั่นพิเศษโค้ช xเซเลน่า โกเมซ (COACH X SELENA GOMEZ)ซึ่ง มร.สจ๊วต วีเวอร์ส ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของโค้ช (Stuart Vevers, Coach Creative Director ) และศิลปินนักร้องชื่อดัง เซเลน่า โกเมซ(Selena Gomez) ร่วมกันดีไซน์ขึ้น อาทิ กระเป๋า เครื่องประดับ และเสื้อผ้า ที่สะท้อนถึงความเป็น เซเลน่า โกเมซ ออกมามากที่สุดอีกด้วย

ด้านเซเลบริตี้สาวสาวกโค้ช กานต์พิชชา เกียรติขจรฤทธิ์เผยว่า "พีชเป็นแฟนโค้ชมาตั้งแต่สมัยเรียนที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตอนนั้นรุ่นที่ฮิตมาเลยค่ะที่เป็นกระเป๋าซิบใบเล็กมีสายคล้องข้อมือ ใส่มือถือและเงินติดตัว ใช้ได้ทุกวัน ส่วนคอลเลกชั่นใหม่ก็มีดีไซน์เก๋แต่ที่ชอบที่สุดก็กระเป๋าทรงกระบอก ประดับคริสตัลรุ่น "โค้ช X เซเลน่า โกเมซ" ทำให้รู้สึกพิเศษขึ้น เหมาะสำหรับถือออกงานกลางคืนหรือปาร์ตี้ได้เลยค่ะ"

ส่วนสาวสวย วาริธร กันท์ไพบูลย์เล่าว่า "กระเป๋าถือเป็นไอเทมที่ผู้หญิงขาดไม่ได้ และกระเป๋าของแบรนด์โค้ชก็ทีหลากหลายสไตล์ที่ให้ความรู้สึกสนุก เท่ หวาน และยิ่งพิเศษมากขึ้นเพราะมีบริการสลักชื่อลงบนป้ายห้อยกระเป๋าค่ะ"

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับบริการCraftsmanship Bar และอัพเดทเทรนด์ COACH Fall 2018 Collection (โค้ช ฟอลล์ 2018 คอลเลกชั่น) ได้ที่COACH ชั้น 1 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-646-1881 และ 083-988-9300

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ