'Kiradech Collection II' เอกลักษณ์เฉพาะ สะท้อนตัวตนของโปรอาร์ม

จันทร์ ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๔
Fenix XCell เปิดตัว Kiradech Collection II ซึ่งต่อยอดมาจากคอลเลคชันแรกที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดย "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟขวัญใจชาวไทย สวมใส่คอลเลคชันของตัวเองลงแข่งขันทั่วโลก ทั้งในพีจีเอทัวร์, ยูโรเปียนทัวร์ และในเอเชีย คอลเลคชันพิเศษนี้ยังคงมาพร้อมลายปักด้านหลังเป็นรูปตัวการ์ตูน "มินิอาร์ม" อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ กิรเดช คอลเลคชัน และสะท้อนตัวตนของ โปรอาร์ม กิรเดช ได้อย่างชัดเจน

สำหรับ Kiradech Collection II ยังคงคอนเซ็ปต์สนุกสนานตามบุคลิกเฉพาะตัวของโปรอาร์ม ผลิตจากเนื้อผ้าระดับพรีเมียมที่โปรอาร์มเป็นผู้เลือก ด้วยคุณสมบัติที่ยืดหยุ่น น้ำหนักเบา ดูดซับ และระบายเหงื่อได้ดี ทำให้สวมใส่ได้สบายท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อน ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่เหมาะกับนักกอล์ฟที่ต้องออกรอบท่ามกลางอากาศร้อนตลอดเวลา ด้วยคุณสมบัติพิเศษนี้ทำให้นักกอล์ฟสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ไร้กังวล โดยคอลเลคชันนี้วางจำหน่ายทั้งแบบบุรุษ สตรี และเด็ก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0-2945-4188 เว็บไซต์ www.fenixxcell.com เฟซบุคแฟนเพจ : fenixxcellthailand หรือ LINE Official: @fenixxcell

สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่:

Fenix Apparel and Accessories Co. Ltd.

โทร 0-2945-4188

เว็บไซต์ www.fenixxcell.com เฟซบุคแฟนเพจ : fenixxcellthailand หรือ LINE Official: @fenixxcell

เกี่ยวกับแบรนด์ FENIX :

FENIX XCELL คือ แบรนด์ที่เป็นสินค้าประเภทเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เครื่องประดับสวมใส่อื่นๆ ที่เหมาะสมกับกิจกรรมทางด้านกีฬาที่หลากหลาย ในปัจจุบันเป็นสินค้าที่ส่งออกต่างประเทศเป็นหลัก และได้ขยายฐานลูกค้าในประเทศไทยในขณะนี้

องค์ประกอบสำคัญของแบรนด์ FENIX คือ การออกแบบให้ได้คุณภาพและมีฟังก์ชั่นการใช้งาน ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งจัดหาและพัฒนานวัตกรรมต่างๆ เข้ามาช่วยเสริมให้แบรนด์แข็งแกร่งขึ้นและคุณภาพของสินค้าสูงขึ้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ความน่าเชื่อถือ และมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทำให้ผู้สวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์ FENIX รู้สึกสะดวกสบายและมีสไตล์เป็นของตัวเอง ในขณะเดียวกันนอกเหนือจากกิจกรรมของการเล่นกีฬาแล้ว เสื้อผ้าของแบรนด์ FENIX ยังสามารถใช้งานกิจกรรมอื่นๆ ในชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

FENIX CUSTOM by FENIX XCELL

สินค้าคุณภาพระดับพรีเมียมทุกประเภทที่ผลิตและจัดจำหน่ายตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า หมวก ร่ม ถุงผ้า พวงกุญแจ ผ้าขนหนู และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ FENIX XCELL ให้ความสำคัญในด้านคุณภาพและฟังชั่นการใช้งานเป็นหลัก สินค้าที่ถูกผลิตขึ้น จึงมีทั้งคุณภาพ ราคาที่เหมาะสม และนำไปใช้งานได้ตรงตามความต้องการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ