ก็อต จิรายุ - เดวิด อัศวนนท์ ท้าปลุกตำนานผีเฮี้ยนในงาน “มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอน เรือนจำสยอง จองจำผี”ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2561 ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา

จันทร์ ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๕
ต้อนรับเทศกาลเดือนแห่งฮาโลวีน กับภารกิจพิสูจน์ความลี้ลับของห้องขังสุดเฮี้ยน ที่หลอนกว่าที่เคย.... ในงาน "มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอน เรือนจำสยอง จองจำผี" ระหว่างวันที่ 19 – 31 ตุลาคม 2561 ณ เมกา พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา กิจกรรมความบันเทิงแนววาไรตี้ ที่พร้อมให้ท้าความหลอนในบรรยากาศแบบไทยๆ โดยการจำลอง 8 แดนผีแห่งเรือนจำสยองที่ พร้อมตื่นเต้นเร้าใจกับภารกิจหลบหนี เพื่อหาทางออกจากคุกร้าง ร่วมชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 แสนบาท และกิจกรรมสนุกปนหลอนอีกมากมายภายในงาน

โดยล่าสุดได้จัดงานเปิดตัว "มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอน เรือนจำสยอง จองจำผี" ได้รับเกียรติจาก

สิรินฉัตร แสงศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวเปิดงาน พร้อมโชว์พิเศษจากนักร้องเสียงทรงพลัง ใหม่ - The X Factor Thailand หรือ พิมพ์ลักษณ์ เวสสวัสดิ์ ต่อด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์พิเศษที่ถ่ายขึ้นเพื่องานครั้งนี้ โดยมีนักแสดงนำและผู้กำกับภาพยนตร์ร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวและแนวคิดของการถ่ายทำภาพยนตร์และประสบการณ์สุดหลอนของแต่ละคน ได้แก่ ก็อต – จิรายุ ตันตระกูล และ เดวิด อัศวนนท์ ร่วมด้วยนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต เบสท์ – ณัฐสิทธิ์ โกฎิมนัสวนิชย์ และ จ๋อมแจ๋ม – สุพิชชา สุบรรณพงษ์ รวมทั้งผู้กำกับและเขียนบท เกมส์ – กฤษณ์มงคล เพียรทอง จากนาดาวบางกอก

มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา จัดขึ้นเพื่อต้อนรับเทศกาลวันฮาโลวีน เป็นกิจกรรมความบันเทิงแนววาไรตี้ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับผู้มาใช้บริการของศูนย์ฯ โดยจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องปีนี้เป็นปีที่ 6 และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากหนุ่มสาววัยรุ่น และผู้ที่ชอบความท้าทายมา โดยปีนี้ได้ดึงเอาความน่ากลัวของผีไทยกับความเชื่อเรื่องการผูกติดกับสถานที่ตาย ไม่สามารถออกไปได้ แม้จะตายไปแล้ว จนกว่าจะหาตัวตายตัวแทนได้ โดยรวมเอาตำนานความเฮี้ยนของเรือนจำหฤโหดหลายแห่ง สร้างเป็น 8 แดนผีแห่งเรือนจำสยอง ซึ่งมีการจำลองแดนต่างๆ อย่างสมจริงที่สุด พร้อมมีรางวัลพิเศษมูลค่ารวมกว่า 1 แสนบาท ให้กับผู้ร่วมสนุกที่สามารถพิชิตภารกิจหลบหนีหาทางออกจากคุกร้างด้วย

นอกจากนี้ เมกาบางนายังได้จัดทำภาพยนตร์พิเศษ "เรือนจำสยอง จองจำผี" เพื่อเชิญชวนให้ผู้กล้าเข้ามาท้าทายตำนานสยองของเรือนจำสุดเฮี้ยน โดยได้นักแสดงมากฝีมือ อาทิ ก็อต – จิรายุ ตันตระกูล , เดวิด อัศวนนท์ ร่วมด้วยนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต เบสท์ – ณัฐสิทธิ์ โกฎิมนัสวนิชย์ และ จ๋อมแจ๋ม – สุพิชชา สุบรรณพงษ์ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับและเขียนบทโดย เกมส์ – กฤษณ์มงคล เพียรทอง ผู้กำกับรุ่นใหม่ผีมือเฉียบจาก นาดาวบางกอก ที่ถ่ายทอดความตื่นเต้นของตำนานสยองอย่างสมจริง ซึ่งหลังจากปล่อยภาพยนตร์พิเศษเรื่องนี้ออกไปก็ได้กระแสตอบรับอย่างดี ถึงความตื่นเต้นน่ากลัว และทำให้ผู้ชมรอคอยที่จะมาสัมผัสประสบการณ์จริงของคุกร้างในงาน

8 แดนผีแห่งเรือนจำสยองในงาน มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอน เรือนจำสยอง จองจำผี

(1) แดนตีตรวนรับโทษ ที่ต้องเผชิญหน้ากับผู้คุมสุดโหดเป็นครั้งแรก

(2) ห้องทะเบียนผี ที่รวบรวมภาพของนักโทษที่ไร้สีสันและลมหายใจ และวิญญาณที่ออกมาคอยหลอกหลอนให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความทรมานที่พวกเขาได้รับ

(3) ระเบียงคุกชั้น 2 กับเรื่องราวสยองที่เล่าขานกันว่าอย่ามองขึ้นไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เพราะจะได้เจอกับวิญญาณของนักโทษที่ถูกทรมานจนตาย

(4) เรือนทรมาน อดีตเรือนนอนพักผ่อนของนักโทษที่แปลงสภาพเป็นห้องทรมานเพื่อให้รับสารภาพ กับเตียงสีแดงที่นองไปด้วยเลือดจากการทรมานและเสียงกรีดร้องของดวงวิญญาณเจ้าของเตียง

(5) ศาลในห้องน้ำปิด ศาลเก่าแก่ที่ตั้งไว้เพื่อแก้เคล็ดให้ดวงวิญญาณได้เข้ามาสิงสถิต แต่เหล่านักโทษที่คิดลองดี หรือหลงเข้ามาต้องเจอกับเสียงระนาดชวนสยอง และวิญญาณนางรำประจำศาลที่ออกมาร่ายรำชวนขนลุก

(6) ห้องขังทางผ่านผี ที่มีเสาตกน้ำมันอยู่กลางห้อง นักโทษที่เข้าไปจองจำในห้องนี้ มักเจอวิญญาณออกมาจากเสา ชักชวนให้ผูกคอตายไปอยู่ด้วยกัน

(7) ลานประหารป่าช้าเก่า ที่ใครก็ตามเดินผ่านจะได้กลิ่นเน่าเหม็น เสียงสวดมนต์ก่อนตาย และเสียงปืน ไปจนถึงผ้าดิบที่ห่อศพไร้วิญญาณลุกขึ้นมาหลอกหลอน

(8) ประตูผี ประตูสีแดงสดที่อยู่ท้ายเรือนจำ ใช้เพื่อขนศพนักโทษออกจากเรือนจำ แต่ก็เป็นทางรอดสุดท้ายขอเหล่านักโทษที่ต้องการมาหากุญแจ หลบหนีออกจากเรือนจำ เพื่อพ้นจากความทรมาน ก่อนที่จะกลายเป็นผีเฝ้าเรือนจำไปตลอดกาล

ขอเชิญเหล่าผู้กล้าท้าตำนานความเฮี้ยน ในงาน "มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอน เรือนจำสยอง จองจำผี" ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2561 เวลา 12.00 - 00.00 น. ณ เมกา พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา (สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่อายุ 13 ปีขึ้นไป) จำหน่ายบัตรราคา 250 บาท ที่บริเวณงาน หรือสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ด ใช้คะแนนสะสม 13 คะแนนแลกรับ บัตร 2 ใบมูลค่า 500 บาทได้ทันที สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 02-105-1000 และ www.mega-bangna.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest