เซเดอร์เร่ เจาะตลาดคนเมือง ส่งเก้าอี้หนังปรับนอนฟังก์ชั่นล้ำสมัยออกตีตลาด

พุธ ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๑
เซเดอร์เร่ ค้นพบนวัตกรรมใหม่ล้ำสมัย ผลิตเก้าอี้หนังปรับนอนสุดยอดในเรื่องของฟังก์ชั่น ออกตีตลาดเมืองไทย หวังเจาะกลุ่มคนเมืองที่พักอาศัยในคอนโด-บ้านเดี่ยวขนาดกลาง พร้อมถือฤกษ์ดีเปิดตัว เก้าอี้หนังปรับนอน ที่เน้นฟังก์ชั่นสุดไฮเทค 3 รุ่นดัง "Pagazo-Pagani-Madison"ครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน "บ้านและสวนแฟร์ 2018 ปลายปี" ระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายน 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี คาดว่า จะผู้ชมเข้าชมกว่า 50,000 คน ตั้งเป้ายอดขายรวม 35 ล้านบาท

นายนัยธาดา นันทน์วิธู กรรมการบริหาร บริษัท ทีมเฟอร์น (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตเก้าอี้หนังปรับนอนแบรนด์ "เซเดอร์เร่ ( ZEDERE ) เปิดเผยว่า ปัจจุบันลูกค้าของเซเดอร์เร่มีความต้องการสินค้าที่เป็นมากกว่าการรองรับสรีระ สุขภาพ และการพักผ่อน ดังนั้น ทางเซเดอร์เร่ จึงปรับกลยุทธ์ทางด้านการตลาด โดยการมุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ให้มีดีไซน์ ทันสมัย สวยงาม และเน้นฟังชั่นที่ล้ำสมัยมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ที่อาศัยอยู่ในคอนโด หรือ บ้านที่มีขนาดกลาง รวมทั้ง ทุ่มทุนผลิตเก้าอี้หนังปรับนอน 3 รุ่นดัง ประกอบด้วย รุ่น Pagazo, รุ่น Pagani และรุ่น Madison ออกมาตีตลาดเมืองไทย และ ทั่วโลก หวังเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีการใช้ชีวิตแบบ ซิตี้ ไลฟ์ (City Life) และลูกค้าในกลุ่มลักชัวรี่คอนโด (Luxury Condo) พร้อมกันนี้ ถือฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน "บ้านและสวนแฟร์ 2018 ปลายปี" ระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม 2561 ถึง 4 พฤศจิกายน 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี

" เก้าอี้หนังปรับนอน 3 รุ่น ประกอบด้วย รุ่น Pagazo เป็นเก้าอี้หนังปรับนอนรุ่นที่ใช้หนังแบบพิเศษผลิต มีการออกแบบด้วยการใส่กระดุมเข้าไปในชิ้นงานทำให้มีกลิ่นอายของสไตล์เชสเตอร์ฟิวส์ (Chesterfield) ที่เน้นความคลาสสิค ทันสมัย ผสมผสานกับการใส่ฟังชั่นที่ทันสมัยเข้าไป สามารถปรับเอนนอนด้วยการใช้มอเตอร์ ซึ่งเหมาะกับผู้ที่สรีระไม่ใหญ่มากในวัยกลางคน ด้านการรองรับจะเน้นด้านล่างของบริเวณแผ่นหลัง เพื่อให้นั่งนุ่ม สบายด้วยเทคโนโลยีแบบใหม่ที่มีการใส่สปริงแบบ "Z Spring"

รุ่น Pagani เป็นเก้าอี้หนังปรับนอนที่ได้แรงบันดาลใจจากหลักการทำงานของแอโร่ไดนามิคในเทคโนโลยียานยนต์ ซึ่งจะเน้นความเพรียวบาง เหมือนโซฟาทรงเตี้ยทั่วไปใช้งานง่าย จุดเด่นอยู่ที่การดีไซน์เรียบหรู สวยงามในสไตล์มินิมอลล์ เหมาะกับกลุ่มคนที่ใช้วิถีชีวิตที่ทันสมัยที่พักอาศัยอยู่คอนโด มีฟังชั่นที่ใช้มอเตอร์ช่วยปรับความสูงต่ำของผนักพิง เพื่อให้สอดรับกับสรีระบริเวณคอและหลัง

รุ่น Madison เป็นเก้าอี้หนังปรับนอนรุ่นพิเศษที่นั่งสบายมากกว่าทุกรุ่น มีการดีไซน์เหนือกฎเกณฑ์ เพื่อให้เกิดความร่วมสมัย นั่งสบายกว่าเดิม เสริมด้วยฟังชั่นพิเศษเข้าไป จนกระทั่ง กลายเป็นโซฟาที่สวยงาม และรองรับสรีระของผู้นั่งได้เป็นอย่างดี ซึ่งฟังก์ชั่นที่ทันสมัยนี้ จะสร้างความประทับใจ ให้กับผู้ใช้ได้อย่างมาก" นัยธาดากล่าว

นัยธาดา กล่าวทิ้งท้ายว่า สำหรับการเปิดตัวอี้หนังปรับนอน 3 รุ่นดัง ประกอบด้วย รุ่น Pagazo, รุ่น Pagani และรุ่น Madison ในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกของโลก คาดว่า จะมีผู้คนสนใจเข้าชมกว่า 5,000 คนต่อวัน และภายใน 10 วัน จะทำยอดขายได้รุ่นละ 80 ตัว ยอดขายตั้งเป้าไว้รวม 35 ล้านบาท พร้อมกันนี้ ยังจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายกับ 3 โปรโมชั่น ได้แก่

โปรโมชั่น 1 เมื่อลูกค้าชื้อเก้าอี้หนังปรับนอนรุ่นใหม่ในงาน ประกอบด้วย รุ่น Pagazo, รุ่น Pagani และรุ่น Madison รุ่นใดรุ่นหนึ่ง ท่านจะได้รับคูปองนำไปใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งต่อไป 10%

โปรโมชั่น 2 เมื่อลูกค้าที่มาชมเก้าอี้หนังปรับนอนรุ่นใหม่ในงาน ประกอบด้วย รุ่น Pagazo, รุ่น Pagani ,รุ่น Madison และถ่ายรูป(เซลฟี่ )ตนเองคู่กับสินค้ารุ่นใหม่ตัวใดตัวหนึ่ง แชร์ลงในสื่อโซเชียลมีเดียของตนเอง ท่านจะได้คูปองนำไปใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งต่อไป 10%

โปรโมชั่น 3 ทุกท่านที่เข้ามาชมเก้าอี้หนังปรับนอนรุ่นใหม่ทุกตัวในงาน ท่านจะได้รับกิ๊ฟวอชเชอร์ มูลค่า 100 บาท เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลดภายในร้าน เซเดอร์เร่ เดอ คาเฟ่ ณ โชว์รูมเซเดอร์เร่ เมกบางนา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ