Beautrio ผสานศาสตร์ความงามจากจีนและเทคโนโลยีจากฝรั่งเศส เพื่อให้ผู้หญิงเปล่งประกาย

พุธ ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๖
เหล่ากูรูแฟชั่นของจีนและฝรั่งเศสได้มารวมตัวกัน ณ Xinhua Gallery Media France ที่งานปารีส แฟชั่น วีค เพื่อร่วมพูดคุยเกี่ยวกับความงามแบบตะวันออก

ที่งานนี้ ผู้เชี่ยวชาญในวงการแฟชั่นจากทั้งสองประเทศได้พูดคุยถึงความงามในแบบฉบับตะวันออกและตะวันตก และสำรวจเทรนด์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางทั่วโลก นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวลุคการแต่งหน้าแบบตะวันออกของ Beautrio ประจำปี 2562 อีกด้วย

Beautrio แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เจาะกลุ่มผู้มีรายได้สูงของ Infinitus ที่ชูจุดเด่นในการใช้สมุนไพรจีน ได้ร่วมมือกับสถาบันวิจัยชั้นนำ และจัดตั้งศูนย์วิจัย CNRS - Paris Diderot University Beautrio International Collaboration Skincare Research Centre ขึ้น ซึ่งนับเป็นอีกตัวอย่างหนึ่งในการกระชับความร่วมมือระหว่างจีนและฝรั่งเศส

Beautrio ได้ร่วมมือกับศูนย์วิจัยทางวิทยาศาสตร์แห่งชาติของฝรั่งเศส (Centre national de la recherche scientifique หรือ CNRS) เพื่อศึกษาค้นคว้าเรื่องสมุนไพรจีนที่ให้ผลในการชะลอวัยและให้ความชุ่มชื้น

นอกจากนี้ Beautrio ยังได้ร่วมมือกับ Ashland บริษัทด้านการวิจัยและพัฒนาด้านเคมีที่ติดทำเนียบ Fortune 500 ในโซเฟีย แอนติโพลิส ซึ่งเป็นอุทยานทางเทคโนโลยีซึ่งเป็นที่ยอมรับในฝรั่งเศส เพื่อเสาะแสวงหาวัตถุดิบระดับพรีเมียม

"Beautrio ผลักดันภูมิปัญญาด้านการดูแลผิวพรรณแบบชาวตะวันออกที่ทรงคุณค่ามายาวนาน และผสานเทคโนโลยีตะวันตกเข้ากับสมุนไพรจีน" คุณหวัง เจียน ผู้อำนวยการแผนกส่งเสริมการขายของ Infinitus เน้นย้ำ "เรามุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ โดยเริ่มตั้งแต่แหล่งที่มาของผลิตภัณฑ์ เรามีความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณแบบร่วมสมัยในระดับพรีเมียมที่ชูจุดเด่นของสมุนไพรจีนมาโดยตลอด"

ความร่วมมือระหว่างบริษัทจีนและฝรั่งเศสได้ทำให้ Beautrio ดำเนินรูปแบบการขยายธุรกิจที่ใช้ประโยชน์จากจุดแข็งของทั้งฝั่งตะวันออกและตะวันตก การดำเนินธุรกิจเช่นนี้ไม่เพียงแต่จะทำให้ Beautrio ยกระดับบริษัทของตนเองเท่านั้น แต่ยังผลักดันให้เกิดแรงขับเคลื่อนใหม่จากจีนในการเข้าสู่อุตสาหกรรมการดูแลผิวพรรณระดับโลกอีกด้วย

ที่มา: Infinitus

AsiaNet 75860

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud