แนวความคิดภาพยนตร์โฆษณา: “โชคชะตา” จาก กรุงเทพประกันชีวิต

พุธ ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๗
ความฝัน หน้าที่ และเป้าหมายในชีวิตจะเล็กหรือจะใหญ่ ใกล้หรือไกล เป็นสิ่งสำคัญของคนทุกคน การจะไปให้ถึงเป้าหมายนั้น นอกจากแรงบันดาลใจและความตั้งใจ เรื่องการวางแผน การเก็บออมยังเป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญอีกด้วย กรุงเทพประกันชีวิต ก็มีความเชื่อในเรื่องเดียวกันว่า การวางแผนทางการเงินเพื่อให้ลูกค้าของเราได้ทำตามเป้าหมายและความฝัน เป็นสิ่งที่จะสร้างความสุขให้กับลูกค้า และทุกชีวิต.…ควรวางแผนการเงินอย่างเหมาะสมกับตนเอง

วันนี้ทาง กรุงเทพประกันชีวิต จึงได้ออกแคมเปญภายใต้แนวคิด "จะยอมให้โชคชะตาหรือกำหนดอนาคตด้วยตัวคุณ" นำเสนอเรื่องราวผ่านเพลงอมตะ "เย้ยฟ้าท้าดิน" ของคุณมงคล อมาตยกุล ออกมาเล่าและเรียบเรียงใหม่ เพลงแสดงออกถึงปัญหาและความไม่ย่อท้อของลูกค้า 2 คนที่มีเป้าหมายในชีวิตที่แตกต่างกัน คุณแม่เจ้าของร้านเสื้อผ้าที่อยากให้ลูกสาวได้เรียนบัลเล่ต์ตามความฝันของลูก กับคุณลุงเจ้าของร้านวัสดุก่อสร้างที่ฝันออกไปเที่ยวปีนเขาที่ต่างประเทศ แต่ล้วนด้วยข้อจำกัดทางการเงินที่ทำให้คนเหล่านั้นไม่สามารถทำตามความฝันได้ แต่สำหรับลูกค้าที่ไม่เชื่อในโชคชะตา ฝันทุกฝันเป็นจริงได้แค่เริ่มวางแผน เป็นที่มาให้ที่ปรึกษาการเงินที่แตกต่าง อย่างบีแอลเอ FA 3B จากกรุงเทพประกันชีวิตเข้ามาช่วยให้ทุกเป้าหมายทางการเงินเป็นจริงได้ ด้วยการวางแผนการเงินส่วนบุคคลอย่างครบวงจร

เรื่องราวนี้ต้องการที่จะสร้างความตระหนักให้แก่ผู้บริโภคถึงความสำคัญของการวางแผนการเงิน ตามแนวคิด เราจะยอมให้โชคชะตากำหนด หรือจะกำหนดชีวิตเราเอง มาวางแผนการเงินให้ทุกเป้าหมายเป็นจริงกับบีแอลเอ FA 3B โทร.02-777-8888 หรือคลิ๊กรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkoklife.com/BLAFA

ชื่อสินค้า : บีแอลเอ FA 3B

ชื่อภาพยนตร์โฆษณา : "โชคชะตา" จาก กรุงเทพประกันชีวิต

ความยาว : 1.50 นาที

เจ้าของสินค้า : บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

บริษัทตัวแทนโฆษณา : ARC Worldwide

ครีเอทีฟ : ณธีพัฒน์ จาตุรนต์รัศมี / เติมสิริ พรศรีเจริญกุล / อนิน ศรีอุไรรัตนา

บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ : SuperUber Film

ผู้กำกับภาพยนตร์ : คำขวัญ ดวงมณี

เนื้อเรื่องย่อโฆษณา

เรื่องราวของ 2 เป้าหมายในชีวิตที่แตกต่างกัน คุณแม่เจ้าของร้านเสื้อผ้าที่อยากให้ลูกสาวได้เรียนบัลเล่ต์ตามความฝันของลูก กับคุณลุงเจ้าของร้านวัสดุก่อสร้างที่ฝันออกไปเที่ยวปีนเขาที่ต่างประเทศ แต่ล้วนด้วยข้อจำกัดทางการเงินและสุขภาพที่ทำให้คนเหล่านั้นไม่สามารถทำตามความฝันได้ เป็นที่มาให้ FA ที่ปรึกษาการเงินที่แตกต่าง หรือบีแอลเอ FA 3B จากกรุงเทพประกันชีวิตเข้ามาช่วยวางแผนทางการเงินให้ความฝันเป็นจริง วางแผนการเงินให้ทุกเป้าหมายเป็นจริงกับบีแอลเอ FA 3B โทร. 02-777-8888 หรือคลิ๊กรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkoklife.com/BLAFA ติดตามชมโฆษณาโชคชะตาผ่านทาง Youtube ได้ที่ https://youtu.be/UiZFsYSrfTI

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ