มรภ.สงขลา รับสมัครด่วน เจ้าหน้าที่ศูนย์เครือข่าย สมศ. ภาคใต้ตอนล่าง

พุธ ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๔
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา (มรภ.สงขลา) รับสมัครด่วนเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์เครือข่ายสำนักงานรับรองมาตรฐานและประเมินคุณภาพการศึกษา (สมศ.) ภาคใต้ตอนล่าง เงินเดือน 15,416 บาท คุณสมบัติผู้สมัคร จบการศึกษาวุฒิปริญญาตรี (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่) มีความกระตือรือร้น พร้อมเรียนรู้งาน มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี สนใจติดต่อสอบถามและส่งเอกสารการสมัครงานได้ที่ คณะกรรมการศูนย์เครือข่าย สมศ. ภาคใต้ตอนล่าง โทร. 085-0406909 ตั้งแต่บัดนี้-28 ตุลาคม 2561 โดยจะพิจารณาจากเอกสารและสอบสัมภาษณ์ในวันที่ 29 ตุลาคม 2561

อนึ่ง ศูนย์เครือข่าย สมศ. ตั้งอยู่ ณ ห้อง 318 อาคาร 68 คณะครุศาสตร์ มรภ.สงขลา มีหน้าที่ส่งเสริมภารกิจตามอำนาจหน้าที่ของ สมศ. ในการให้คำแนะนำ ปรึกษา และอำนวยความสะดวกให้การดำเนินงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ตามวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับสถานศึกษา ในการสร้างองค์ความรู้ร่วมกัน และส่งเสริมการนำองค์ความรู้ที่ได้ไปพัฒนาคุณภาพการศึกษา ตลอดจนเพื่อให้บริการวิชาการด้านการประกันคุณภาพการศึกษาตามความต้องการจำเป็นของสถานศึกษา ตอบสนองอัตลักษณ์ของ มรภ.สงขลา ในการเป็นมหาวิทยาลัยเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้