“สปาชา สลิมมิ่ง เซ็นเตอร์” เอาใจสาวๆ บอกลาไขมัน ด้วยโปรโมชันสุด Cool “ซื้อ 1 ครั้ง แถม 2 ครั้ง” กับโปรแกรมสุดล้ำ “สลายไขมันด้วยความเย็นจุดเยือกแข็ง”

พุธ ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๑
สถาบันลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วน "สปาชา สลิมมิ่ง เซ็นเตอร์" จัดโปรโมชันสุด Cool "ซื้อ 1 ครั้ง แถม 2 ครั้ง" สำหรับสาวๆ ที่ต้องการลดสัดส่วนได้อย่างเห็นผลและสลายไขมันอย่างตรงจุด กับโปรแกรมล่าสุด "Freeze Shaping by Cool Shaping" ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ใช้เทคโนโลยี "Cool-Shaping" จากประเทศอิตาลี สามารถสลายไขมันส่วนเกินด้วยความเย็นในระดับจุดเยือกแข็ง ส่งผ่านลงไปยังชั้นไขมันใต้ผิวหนัง โดยอุณหภูมิที่ติดลบจะทำให้ไขมันแข็งตัวและเกาะกลุ่มกันหนาแน่น คล้ายกับอาหารที่มีไขมันแล้วนำไป แช่แข็งไว้ เมื่ออุณหภูมิลดลงติดลบถึงระดับ -9 องศาเซลเซียส จะส่งผลให้เซลล์ไขมันที่เกาะกลุ่มนั้นตายไปแล้วแตกตัวเป็นโมเลกุลเล็กๆ และถูกขับออกจากร่างกายด้วยกระบวนการตามธรรมชาติผ่านต่อมเหงื่อและปัสสาวะ จึงได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ มีความปลอดภัยเนื่องจากเป็นการจัดการเฉพาะจุด และเซลล์อื่นๆ ที่อยู่โดยรอบจะไม่ถูกทำลาย ไม่มีบาดแผล ไม่ต้องพักฟื้น ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริง "เรื่องลดน้ำหนัก"แบรนด์ที่ลูกค้าไว้วางใจกว่า 17 ปี สาวๆที่สนใจอย่าช้าเพราะระยะเวลาโปรโมชันนี้ถึง 31 ธ.ค.61 เท่านั้น ติดตามรายละเอียดทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจ SparSha Slimming Center และ www.sparshaslimmingcenter.com หรือ โทร. 02-619-9555

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้