เชิญชวนซาวไทย มาร่วมชม ร่วมเชียร์ตัวแทนชาติไทย สิทธิชัย "คิลเลอร์ คิด" ศิษย์สองพี่น้อง ป้องกันตำแหน่งในศึก "กลอรี่ 61" ถ่ายทอดสดจากมหานครนิวยอร์คในเช้าวันเสาร์ที่ 3 พ.ย.เวลา 8 โมงเช้า

พุธ ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๓
เชิญชวนซาวไทย มาร่วมชม ร่วมเชียร์ตัวแทนชาติไทย สิทธิชัย "คิลเลอร์ คิด" ศิษย์สองพี่น้อง ป้องกันตำแหน่งในศึก "กลอรี่ 61" ถ่ายทอดสดจากมหานครนิวยอร์คในเช้าวันเสาร์ที่ 3 พ.ย.เวลา 8 โมงเช้า ที่เดอะคลับเฮ้าส์ สปอร์ตส บาร์ แอนด์ กริลล์ สุขุมวิท 23 ในงาน "อาหารเช้ากับกลอรี่"

กลอรี่ รายการการต่อสู้มวยท่ายืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดรายการหนึ่งของโลก เปิดถ่ายทอดสดศึกกลอรี่ 61 ภายใต้คอนเซ็ป "อาหารเช้ากับกลอรี่" ยิงภาพการต่อสู้ส่งตรงสู่ประเทศไทย ในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เริ่มเวลา 08.00-10.30น. ที่ เดอะ คลับเฮ้าส์ สปอร์ตส บาร์ แอนด์ กริลล์ สุขุมวิท 23

เปิดงานแต่เช้าพร้อมสาส์นสุดพิเศษจากใจ สิทธิชัย "คิลเลอร์คิด" ศิษย์สองพี่น้องผู้ที่จะมาปกป้องเข็มขัดในครั้งนี้ มาร่วมเชียร์เขาไปพร้อมกับอาหารเช้ามื้อใหญ่ พร้อมด้วยความสนุกสนานจากกิจกรรมและเกมส์ต่าง ๆ รวมถึง การจับสลากแจกรางวัลแก่ผู้โชคดีในงาน!

จัดในสถานที้ประวัติศาสตร์ของเมืองนิวยอร์คอย่างห้องแฮมเมอร์สไตน์ บอลรูม ศึกสังเวียน "กลอรี่61" และ ศึกกลอรี่ 61 ซูเปอร์ไฟต์ซีรี่ส์ โดยนักมวยสัญชาติไทย สิทธิชัย เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นไลต์เวทคนล่าสุด และเป็นหนึ่งในนักชกระดับหัวกะทิของโลก เจ้าของสถิติ 121-30-5 (ชนะ121ครั้ง เสมอ 30 แพ้ 5 , ชนะน็อก32) เตรียมหอบเข็มขัดขึ้นป้องกันแชมป์ในศึกกลอรี่ 61 โดยจะพบกับ จอช จอนซี่ย์ ผู้ท้าชิงอันดับ 3 ชาวแคนาดา (ชนะ 29 ครั้ง แพ้ 8 , ชนะน็อก15) เป็นคู่เอกของรายการ ซึ่งทั้งสองคนต่างเป็นนักชกฝีมือระดับโลก นี่ถือเป็นการพบกันอีกครั้ง หลังเคยปะทะกำปั้นกันมาแล้วเมื่อประมาณกว่า 3 ปีก่อน

โดยทั้งคู่พบกันในรอบสุดท้ายของการเปิดตัวมวยรอบทัวร์นาเม้นต์ ใน "วันไนต์ ไลท์เวต คอนเทนเดอร์ ทัวร์นาเมนต์" ศึกกลอรี่ 22 ที่เมืองลีลล์ ปีพ.ศ. 2558 โดยตอนนั้น จอนซี่ย์มีสถิติสวยหรู ชนะรวด 4 ไฟต์ ขณะที่เป็นการชกไฟต์แรกของสิทธิชัยในศึกลอรี่ อย่างไรก็ตามในไฟต์นั้น "เจ้าเมย์" สิทธิชัย เป็นฝ่ายชนะคะแนนไปอย่างไม่เป็นเอกฉันท์ ซึ่งนี่เยกได้ว่าเป็นมวยนัดล้างตาของนักชกแคนาดาคนนี้เลยก็ได้

สิทธิชัย นักชกวัย 26 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา โดยสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักชกหน้าใหม่มาแรงในวงการหลังจากการดวลนวมกันในครั้งแรก เขาป้องกันแชมป์รุ่นไลต์เวตมาแล้วถึง 5 ครั้งด้วยกัน ด้วยการปราบนักมวยสายแข็งอย่าง โรบิน ฟาน รุสมาเล่น (5 ครั้ง), มารัต กรีกอเรียน (3 ครั้ง), ดาวิด คีเรีย (2 ครั้ง) และเสียท่าพ่ายให้กับดีแลน ซัลวาดอร์เพียงแค่ครั้งเดียวตลอดการชกกลอรี่ 11 ครั้งที่ผ่านมา

เชิญแฟนมวยมาร่วมชมและเชียร์ ศึกกลอรี่ สด ๆ กันที่ เดอะ คลับเฮ้าส์ สปอร์ตส บาร์ แอนด์ กริลล์ สุขุมวิท 23 หรือเปิดทีวีรับชมทางช่อง ทรูสปอร์ต ทางทรูวิชั่นส์ เอชดี3 (ช่อง 668)

เกี่ยวกับกลอรี่

ก่อตั้งปี 2555 กลอรี่ คือ ลีกการต่อสู้ท่ายืนที่ดีที่สุดในโลก บริหารงานโดย กลอรี่ สปอร์ต อินเตอร์เนชั่นแนล(GSI) และเป็นลีกที่มีการแข่งขัน 14 รายการต่อปีพร้อมกับถ่ายทอดสดไปยัง 200 กว่าประเทศทั่วโลก ทุกรายการถูกควบคุมภายใต้ กฎกติกาของ "กลอรี่" ซึ่งเป็นการผสมผสานการต่อสู้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น คาราเต้ มวยไทย เทควันโด้และ มวยสากล "กลอรี่" มีสำนักงาน อยู่ที่ ลอสแองเจลีส เดนเวอร์ อัมสเตอร์ดัม และ สิงคโปร์

ติดตามผลงานได้ทาง Facebook, Twitter @GLORY_WS และช่องทางทางออนไลน์ glorykickboxing.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4