รมย์รวินท์ คลินิก คว้า 2 รางวัล จากนิตยสารชื่อดังจากนิตยสาร HELLO และนิตยสาร OK

พุธ ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๐๗
รมย์รวินท์ คลินิก ผู้นำทางด้านนวัตกรรมเพื่อผิวพรรณ และความงาม กวาด 3 รางวัล ตอกย้ำความสำเร็จในการมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมใหม่ อย่างไม่หยุดนิ่งมาตลอด 14 ปี จากนิตยสารชื่อดังทั้ง นิตยสาร HELLO จากนวัตกรรมเลเซอร์ใหม่ล่าสุดกับโปรแกรม Nu Pico และ นิตยสาร OK กับรางวัล OK! Beauty Choice 2018 โดยได้รับถึง 2 สาขา ทั้งจากโปรแกรม Themage FLX, โปรแกรม Nu Pico และ Swiss Glacier Mineral Mist สเปรย์น้ำแร่บริสุทธิ์

ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท รมย์รวินท์ คลินิก จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จจากการได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า "รมย์รวินท์ คลินิก มีความมุ่งมั่นที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ได้ให้ความไว้วางใจมาตลอด 14 ปีแห่งการดำเนินธุรกิจ รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเรา และเป็นรางวัลที่การันตีความเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเพื่อผิวพรรณและความงามของรมย์รวินท์ คลินิก อีกก้าวหนึ่ง"

โดยในปีนี้สามารถคว้า 3 รางวัล จาก 2 นิตยสารชื่อดัง ได้แก่

1. รางวัล EDITOR'S CHOICE 2018 The Must-Try Skin Brightening Treatment ของนิตยสาร Hello จากโปรแกรม Nu Pico นวัตกรรมเลเซอร์ใหม่ล่าสุด ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้มีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ หลุมสิว และรอยสัก โดยใช้วิธีการส่งพลังงานสูงในช่วงระยะเวลาที่สั้นๆ ระดับ 1 ในล้านล้านวินาที ลงไปใต้ผิวหนัง ทำให้เม็ดสีที่รวมตัวกันอยู่เป็นกลุ่มก้อนใต้ผิวแตกกระจายออกเป็นเม็ดละเอียดๆทันที โดยไม่เกิดความร้อน ไม่มีผลข้างเคียง ใช้ระยะเวลาในการรักษาน้อยกว่าการทำเลเซอร์ชนิดอื่นๆ พร้อมทั้งยังช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

2. รางวัล OK! Beauty Choice 2018 ของนิตยสาร OK ซึ่งในปีนี้ได้รับรางวัล ถึง 2 สาขา คือ สาขา Beauty Clinic for Glowing Skin 2018 จากโปรแกรม Thermage FLX นวัตกรรมยกกระชับผิวและกระตุ้นคอลลาเจนเป็นเทคโนโลยีการยกกระชับทำให้เส้นใยคอลลาเจนเก่าหดตัวและช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนขึ้นมาใหม่ส่งผลให้ผิวกระชับตึงขึ้น โดดเด่นด้วยระบบสั่นสะเทือน ทำให้เจ็บน้อยลง เพราะระบบสั่นสะเทือนช่วยเบี่ยงเบนความรู้สึกเจ็บ และกระจายความร้อนสม่ำเสมอลงไปใต้ผิวได้ลึกขึ้นช่วยให้ผลลัพธ์รู้สึกได้ชัดเจน และ โปรแกรม Nu Pico นวัตกรรมเลเซอร์ใหม่ล่าสุด ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้มีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ หลุมสิว และรอยสัก อีกหนึ่งรางวัลคือ Best Hydrating Facial Mist จาก Swiss Glacier Mineral Mist สเปรย์น้ำแร่บริสุทธิ์จากธารน้ำแข็งในสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยชดเชยและเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง ผสานคุณค่าสารสกัดอโรเวล่าปลอบประโลมผิว ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองให้ผิวสดชื่นกว่าที่เคย สามารถรับบริการได้แล้ว ณ รมย์รวินท์ คลินิก 25 สาขาทั่วประเทศ สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 080-153-9000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4