กระทรวงวิทย์พัฒนาทักษะด้านการตลาด การตลาดดิจิตอล การบริหารจัดการกลุ่ม ให้แก่ 200 ผู้นำกลุ่ม OTOP ภายใต้โครงการ “ยกระดับ OTOP ในพื้นที่ 10 จังหวัดเป้าหมาย”

จันทร์ ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๐
ดร.อภิชัย สมบูรณ์ปกรณ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เป็นประธานในพิธีเปิดงาน "กิจกรรมพัฒนาผู้นำกลุ่ม OTOP ให้มีทักษะในด้านการตลาด การตลาดดิจิตอล และการบริหารจัดการกลุ่ม" ภายใต้โครงการ "ยกระดับ OTOP ในพื้นที่ 10 จังหวัดเป้าหมาย" ซึ่งกระทรวงวิทยาศาสตร์ฯ ได้มอบหมายให้ สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) และกรมวิทยาศาสตร์บริการ (วศ.) ร่วมจัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพ พร้อมเสริมสร้างภาวะผู้นำและทักษะการตัดสินใจ สร้างความตระหนักความรู้ด้านการดำเนินธุรกิจสมัยใหม่ ตลอดจนการต่อยอดโอกาสทางธุรกิจให้แก่ผู้นำกลุ่ม OTOP จาก 10 จังหวัดเป้าหมาย (แม่ฮ่องสอน นราธิวาส ปัตตานี กาฬสินธุ์ นครพนม ชัยนาท ตาก บุรีรัมย์ อำนาจเจริญ และน่าน) จำนวน 200 ราย และนำไปใช้พัฒนากลุ่มของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล รวมทั้งถ่ายทอดความรู้ที่ได้รับให้กับกลุ่ม OTOP อื่นๆในจังหวัดของตนเองต่อไป โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม 2561 – วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมรามาการ์เด้นท์ โอกาสนี้ ดร.ชุติมา เอี่ยมโชติชวลิต รองผู้ว่าการกลุ่มยุทธศาสตร์และจัดการนวัตกรรม วว. นายธนนนทน์ พรายจันทร์ ผู้อำนวยการ สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ดร.ภูวดี ตู้จินดา หัวหน้ากลุ่มเยื่อและผลิตภัณฑ์กระดาษ วศ. พร้อมด้วยผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ วว. และเครือข่ายพันธมิตรภาครัฐและเอกชน เข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธีด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4