นิชิเวิร์ลผู้นำตลาดของเล่นจัดงานใหญ่ส่งท้ายปี Girlz Paradise รวมสุดยอดของเล่นในฝันของเด็กๆไว้ในโชว์เดียว

จันทร์ ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๐
บริษัทนิชิเวิร์ล จำกัด ผู้นำตลาดของเล่นเด็กจากอเมริกาซึ่งสร้างปรากฏการณ์ของเล่นยอดฮิตในเมืองไทยอย่าง L.O.L. Surprise ได้จัดงานใหญ่ส่งท้ายปี Girlz Paradise รวมสุดยอดของเล่นในฝันของเด็กๆไว้ในโชว์เดียว ณ ร้าน ทอย อาร์ อัส, เซ็นทรัลเวิล์ด กรุงเทพฯ อีกทั้งบรรดาคนดังขวัญใจน้องๆมาร่วมสร้างสีสรรค์ในครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง

งาน Girlz Paradise Toy Fair เป็นการรวมบรวมสุดยอดสินค้าแบรนด์ดังในเครือนิชิเวิร์ลของน้องๆ เด็กผู้หญิงมาไว้ในงานอย่างมากมาย ถึง 9 แบรนด์อาทิ เช่น

- แอลโอแอล เซอร์ไพรส์ ตุ๊กตาน่ารักสุดเซอร์ไพรส์ ที่มาพร้อมสินค้าใหม่ ซีรีย์ 4 อาย สปาย....

- นัม-นอม ของเล่นที่มีกลิ่นหอมของขนมนานาชนิด

- สปาร์ค เคิ้ล เกิร์ล ตุ๊กตาที่ใบหน้าสมวัยของน้อง ราคาสบายกระเป๋า

- สมูทซี่ มูสชี่ ของเล่นสกุชชี่ ที่สโลว์คืนตัวช้าและมีกลิ่นหอม

- ที -วาย ตุ๊กตาสุดแสนน่ารักที่เอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใครจาก USA

- ฟิงเกอร์ ลิง หุ่นยนต์สัตว์เลี้ยงเกาะนิ้วสุดเท่ ที่สามารถ ส่งจูบ ผายลม ร้องเพลง หรือกรนได้

- กง สุ นี อนิเมชั่นสุดฮอตมาจากประเทศเกาหลีใต้ ที่จะมาครองใจน้องๆ เพราะว่ามีการเต้น ร้องเพลง ไปกับ กงสุนี รับรองน้องๆถูกใจกันอย่างแน่นอน

- คัพ เค้ก แบร์ ตุ๊กตาหมีที่สามารถเปลียนร่างเป็นเหมือนขนมคัพเค้ก และยังมีกลิ่นหอมด้วยค่ะ

- และแบรนด์สุดท้าย เบบี้ ซีเคร็ด เป็นตุ๊กตาที่เราต้องแช่น้ำเย็นเพื่อลุ้นว่าเราจะได้น้องผู้หญิงหรือผู้ชาย

โดยโชว์ครั้งนี้มีเหล่าบรรดานางแบบตัวน้อยเดินออกมาโชว์โฉมพร้อมกับของเล่นแต่ละแบรนด์ในชุดนางฟ้าน้อยสมกับเป็นสวรรค์ของเด็กผู้หญิงจริงๆ

นอกจากนี้ยังมีโชว์ชุดพิเศษ จากดีไซเนอร์เด็กสุดอัจฉริยะ น้องมินนี่ ภูริศา เฮงตระกูลสิน จากแบรนด์ Purisa Glitzy ซึ่งออกแบบชุดคอลเลคชั่นพิเศษในตีมนักสืบ Pink Sherlock แปลงร่างเหล่านางแบบตัวน้อยเป็นนักสือจิ๋วมาจับแว่นสามมิติ EYE SPY ช่วยกันไขปริศนาที่ซ่อนอยู่ในแคปซูลซีรี่ย์ EYE SPY แถมตบท้ายด้วยพี่ไบค์บล้อคเกอร์รีวิวของเล่นชื่อดังขวัญใจคุณหนูๆมาร่วมสร้างสีสันร่วมรีวิวของเล่นพร้อมกับน้องๆที่มาร่วมงานกันบนเวทีเลยทีเดียว

นิชิเวิร์ล มุ่งมั่นสร้างสรรค์ความสุขและการเรียนรู้ของเด็กๆโดยผ่านการเล่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Play Safe หรือ "เล่นสนุก...ปลอดภัย...ได้ความรู้"ซึ่งเป็นการควบรวมความคิดและเริ่มต้นเปลี่ยนทัศนคติของพ่อแม่และผู้ปกครองที่มีต่อของเล่นว่าเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อพัฒนาการที่ถูกต้องและปลอดภัย ซึ่งทางนิชิเวิร์ลเชื่อว่าการเล่นจะช่วยพัฒนาทักษะในหลายๆด้านทั้งทางด้านสมองและพัฒนาการทางด้านร่างกาย อีกทั้งยังช่วยให้คุณพ่อคุณแม่ได้สังเกตุความถนัดหรือความชอบของลูกตัวเองว่าชอบในด้านไหนและควรส่งเสริมด้านไหนในอนาคตอีกด้วย

"สวรรค์ของเด็กผู้หญิงคงไม่พ้นการได้เล่นของเล่นที่เค้าใฝ่ฝัน เราเลยคิดว่าของเล่นในเครือนิชิเวิร์ลทั้ง 9 แบรนด์นี้คือสิ่งที่ตอบโจทย์ช่วยทำสวรรค์น้อยๆของเด็กผู้หญิงให้เป็นจริง จึงเกิดแรงบันดาลใจจัดงาน Girlz Paradise นี้ขึ้นมา เพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆได้สัมผัสบรรยากาศแห่งความสุขและสนุกกับของเล่นได้อย่างเต็มที่ เหมือนได้อยู่อยู่ในสวรรค์ของเด็กผู้หญิงจริงๆ นอกจากความสนุกที่น้องๆได้จากงานนี้แล้ว เรามุ่งมั่นที่จะสร้างการเรียนรู้และพัฒนาการของเด็กๆผ่านทางของเล่น และผลิตภัณฑ์ของเราเน้นเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก ของเล่นทุกชิ้นนำเข้าจากต่างประเทศผ่านการผลิตที่ได้มาตราฐานจากโรงงาน ไม่มีสีหรือสารปนเปื้อนที่เป็นพิษต่อเด็กๆ และได้ถูกออกแบบมาให้เด็กได้ใช้พัฒนาการอย่างเหมาะสมตามวัย ได้เรียนรู้ผ่านความสนุกในสไตล์นิชิเวิร์ล" คุณสมศักดิ์ วงษ์สุบรรณ ผู้จัดการบริหารผลิตภัณฑ์ บริษัท นิชิเวิร์ล จำกัด ประเทศไทย กล่าว

ของเล่นเด็กในเครือนิชิเวิร์ล มีวางจำหน่ายแล้วที่ ร้าน ทอย อาร์ อัส ทั้ง 15 สาขา ทั่วประเทศ , ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป อาทิ เช่น สยามพารากอน ,เซ็นทรัล ,โรบินสัน และ ร้านขายของเล่น Alphakid Outlet สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Alphakid Fanpage ส่วนน้องๆที่สนใจอยากเข้าร่วมกิจกรรมสนุกๆจากทาง L.O.L Surprise ในครั้งต่อไป สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook Page: L.O.L. Surprise Thailand By Nichiworld

เกี่ยวกับนิชิเวิร์ล

บริษัท นิชิเวิร์ล จำกัด ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยเมื่อ พ.ศ. 2534 และเริ่มปฏิวัติอุตสาหกรรมของเล่นในประเทศไทยโดยการแนะนำคอนเซ็ปต์ใหม่Play Safe หรือ "เล่นสนุก...ปลอดภัย...ได้ความรู้"ซึ่งเป็นการควบรวมความคิดและเริ่มต้นเปลี่ยนทัศนคติของพ่อแม่และผู้ปกครองที่มีต่อของเล่นว่าเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อพัฒนาการที่ถูกต้องและปลอดภัย และในฐานะผู้ริเริ่มธุรกิจของเล่นคอนเซ็ปต์ใหม่ นิชิเวิร์ล จึงเป็นบริษัทนำเข้า และจัดจำหน่ายสินค้าของเล่นเด็กจากต่างประเทศ ที่บริหารงานและดำเนินธุรกิจอย่างรับผิดชอบ ดังนั้นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัท นิชิเวิร์ล จำกัด ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในการดำเนินธุรกิจ จนกระทั่งสามาถขยายขอบเขตดำเนินงาน

โดยมีบริษัทในเครือทั้งสิ้น 3 กลุ่มบริษัท ได้แก่

บริษัท วันเดอร์เวิร์ล โปรดักส์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2528 เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของเล่นที่ทำมาจากไม้

บริษัท นิชิเวิร์ล จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2534 เป็นบริษัทนำเข้า และจัดจำหน่ายสินค้าของเล่นเด็กจากต่างประเทศ

บริษัท แอลฟาคิดส์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2559 เป็นบริษัทจัดจำหน่ายสินค้าของเล่นจากแบรนด์ดังทั่วโลก รวมทั้งบริการการสั่งซื้อออนไลน์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest