กู๊ดเยียร์จับมือสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน จัดอบรมพัฒนาช่างเทคนิคประจำกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์

อังคาร ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๒
บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานภาค 1 (สมุทรปราการ) จัดการอบรมหลักสูตร "ช่างตั้งศูนย์ ถ่วงล้อ" ในโครงการฝึกอบรมด้านเทคนิคครั้งที่ 6 ประจำปี 2561 เพื่อให้ตัวแทนพนักงานช่างจากศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ จากทั่วประเทศได้เข้ารับการฝึกอบรมและทดสอบมาตรฐานด้านเทคนิค เมื่อวันที่ 16 - 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โครงการนี้เป็นการเสริมสร้างความรู้และทักษะในการให้บริการด้านยางรถยนต์และยานยนต์ของพนักงานช่างจากศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ทั่วประเทศ เพื่อพัฒนาศักยภาพของพนักงานช่างในศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ให้มีทักษะฝีมือแรงงานที่สูงขึ้นและได้มาตรฐานฝีมือแรงงาน โดยผู้ร่วมอบรมจะต้องมีประสบการณ์เรื่องยางรถยนต์ ช่วงล่าง การตั้งศูนย์ล้อและถ่วงล้อ อย่างน้อย 2 ปี

นายพิพัฒน์ วรพิพัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "กู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์เป็นเครือข่ายค้าปลีกที่ให้บริการด้านยางรถยนต์และยานยนต์ในระดับพรีเมียมอย่างครบวงจร เราให้ความสำคัญกับการบริการที่เป็นไปตามมาตรฐานสากล จึงได้จัดให้มีการอบรมทักษะการปฏิบัติงานอย่างมืออาชีพในด้านต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ ได้แก่ วิธีการถอดยางและถ่วงล้อมาตรฐาน และการตรวจสอบรถยนต์และการตั้งศูนย์ล้อมาตรฐาน โดยมีผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานภาค 1 (สมุทรปราการ) มาถ่ายทอดความรู้และทดสอบมาตรฐานให้แก่พนักงาน เพื่อช่วยพัฒนาทักษะพนักงานช่างของศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ทั่วประเทศให้มีความเชี่ยวชาญ มีฝีมือที่เป็นไปตามมาตรฐานแรงงาน ตลอดจนสามารถส่งมอบคุณค่าในการบริการให้ลูกค้าพึงพอใจได้ตามมาตรฐานสากล"

โครงการฝึกอบรมด้านเทคนิคของกู๊ดเยียร์แบ่งออกเป็น 2 ภาค คือ ภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ ให้ ผู้อบรมได้ลงมือปฏิบัติจริง นับเป็นการช่วยพัฒนาศักยภาพของผู้อบรมและเสริมสร้างความรู้การบริการด้านยางรถยนต์และยานยนต์ให้กับศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ เสริมสร้างความเชื่อมั่นที่มีต่อกู๊ดเยียร์ มั่นใจได้ว่าช่างเทคนิคสามารถให้บริการซ่อมบำรุงรถยนต์และให้คำแนะนำที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าทุกรายได้ รวมทั้งยังเป็นการยกระดับมาตรฐานฝีมือของอุตสาหกรรมโดยรวมด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้