“โม-อมีนา” ทุ่มสุดตัว!! เปิด “นาฎราช” จัด “ลอยกระทงยอดพิมาน” ประเดิมอีเว้นท์แรกสุดยิ่งใหญ่แห่งปี

อังคาร ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๐
ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถถูกจัดให้เป็นดาวดังฝีมือแรง โม-อนีมา พินิจ ที่ยังคงเจิดจรัสบนเส้นทางสายบันเทิงในฐานะดาราช่อง 7 และถึงแม้คิวงานจะแน่นยาวไปถึงปีหน้าแต่สาวเจ้ายังคงแบ่งเวลาไปทุ่มเทให้กับการทำธุรกิจส่วนตัว ด้วยการเปิด บริษัท นาฎราช สตูดิโอ แอนด์ ออแกไนเซอร์ จำกัด (Nattarat Studio And Organizer) ที่ล่าสุดเตรียมจุดพลุจัดงาน "ลอยกระทงยอดพิมาน" เปิดประเดิมอีเว้นท์แรกแห่งปีสุดยิ่งใหญ่อลังการระหว่างวันที่ 21-23 พฤศจิกายน 2561 นี้ ณ ยอดพิมานริเวอร์วอล์ค (YODPIMAN RIVER WALK)

โม อมีนา เปิดใจบอกเล่าถึงการจัดงานลอยกระทงให้ฟังว่า "งานลอยกระทงปีนี้ ไม่ธรรมดา โมตั้งใจเต็มที่มากๆ กับงานครั้งนี้ สถานที่จัดงานของเราคือ ยอดพิมานริเวอร์วอล์ค เป็นจุดที่สวยงามเป็นเซ็นเตอร์ของสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น สะพานพุทธ หรือสะพานปฐมบรมราชานุสรณ์ ,วัดแจ้ง หรือวัดอรุณราชวราราม ,วัดพระแก้ว หรือ พระบรมมหาราชวังวัดพระศรีรัตนศาสดาราม และวัดโพธิ์ หรือวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม"

สำหรับกิจกรรมภายในงานหลักๆ ที่เป็นแลนด์มาร์คคืออโมงค์ดอกไม้เทิดพระเกียรติ ซึ่งจะมีดอกไม้หลากหลายชนิดมาตกแต่ง รับรองว่าสวยสะพรั่ง และยังมีกระทงยักษ์กลางแม่น้ำเจ้าพระยา มีขึ้น ณ ยอดพิมานริเวอร์วอล์ค ซึ่งถือว่าเป็นคุ้งน้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยา รวมไปถึงร้านค้าที่มีมากกว่า 25 ร้านค้า และร้านอาหารชั้นนำของที่นี่ด้วย สำหรับไฮไลท์การจัดงานเป็น 3 วัน โดยวันแรก (21 พ.ย.) เราจะมีการจัดประกวด บุรุษยอดพิมาน ,นางนพมาศยอดพิมาน และ หนูน้อยนพมาศ ซึ่งถือเป็นที่แรกที่เดียวที่มีการจัดประกวดผู้ชายเฟ้นหาบุรุษรูปงามที่จะมาเคียงข้างนางนพมาศ พร้อมชมฟรีคอนเสิร์ตจาก มอคค่าการ์เด้น

สำหรับวันที่สอง (22 พ.ย.) ซึ่งตรงกับวันลอยกระทงก็จะจัดให้มีการมอบรางวัล รับถ้วยประทานจาก คุณใหม่-สิริกิติยา เจนเซน และมีวงดนตรีจาก มาเรียม B5 แสดงหน้าพระพักตร์ ส่วนในวันสุดท้ายของงาน (23 พ.ย.) ถือเป็นไฮไลท์สำคัญที่ทุกคนได้ชมคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก แจ๊ส สปุ้กนิก ปาปิยองกุ๊กกุ๊ก และที่สำคัญยังมี แร็ปเปอร์ชื่อดัง ดาซุ โอะ (Dazu o ) บินลัดฟ้ามาร่วมโชว์เพลง เวย์ ไอ (Way I) กันสุดมันส์อีกด้วย

ด้าน น็อต-กฤติน จิกิตศิลปิน บรรณาธิการนิตยสารดัง ไบรด์ Bride ที่เข้ามาช่วยงานลอยกระทงในครั้งนี้บอกเลยว่า "มาช่วยน้องโมในทุกๆ ด้านเลย ไม่พูดเยอะเนอะ ปีนี้ลอยกระทงต้องมาลอยที่ที่ยอดพิมานริเวอร์วอล์ค ใครไม่มางานครั้งนี้บอกเลยว่า พลาดอย่างแรง เตือนแล้วนะ".

สำหรับการเดินทางในช่วงลอยกระทง อยากให้โดยสารรถสาธารณะ สามารถเดินทางได้หลายทาง เพราะตั้งอยู่ใจกลางปากคลองตลาด และอยู่ตรงข้ามกับตลาดนัดสะพานพุทธฯ

ทางเรือ สามารถนั่งเรือด่วนเจ้าพระยา (ธงฟ้า ธงส้ม) ลงท่าปากคลองตลาด

รถเมล์ ลงป้ายหน้าปากคลองตลาด สาย 7ก, สาย 9, สาย 42, สาย 82, ปอ.9 และ ปอ.82

BTS ลงสถานีตากสิน ต่อเรือด่วนเจ้าพระยาธงสีส้ม และสีฟ้า มาลงท่าปากคลองตลาด

ติดตามรายละเอียด ความเคลื่อนไหวต่างๆ เพิ่มเติมได้ ทางแฟนเพจ FB : Nattarat Studio And Organizer

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest