“ลาล่ามูฟ” จับมือ “แฟรงค์” พาร์ทเนอร์ประกันออนไลน์ชั้นนำ ทำประกันให้พนักงานขับรถมากกว่า 40,000 คนในประเทศไทย

อังคาร ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๒
"ลาล่ามูฟ" จับมือ "แฟรงค์" พาร์ทเนอร์ประกันออนไลน์ชั้นนำ ทำประกันให้พนักงานขับรถมากกว่า 40,000 คนในประเทศไทย

ลาล่ามูฟส่งมอบความคุ้มค่าสำหรับพนักงานเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ด้วยประกันที่ครอบคลุมความคุ้มครองด้านสุขภาพ ชีวิต ยานพาหนะ และอุบัติเหตุ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบ

Lalamove (ลาล่ามูฟ) ผู้นำด้านบริการแอพพลิเคชั่นขนส่งสินค้าแบบ On Demand ของประเทศไทยที่ การันตี 'จัดส่งรวดเร็วภายใน 1 ชั่วโมง' มอบความคุ้มครองครอบคลุมทั้งสุขภาพ ชีวิต รถยนต์และรถจักรยานยนต์ รวมถึงอุบัติเหตุ ให้แก่พนักงานขับรถที่ผ่านเกณฑ์การการพิจารณาจากจำนวนกว่า 40,000 คนในประเทศไทย ด้วยประกันของ บริษัท แฟรงค์ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด (Frank Insurance Broker) ผู้นำแพลตฟอร์มบริการซื้อขายประกันออนไลน์อันดับหนึ่งของเมืองไทย เพื่อดูแลสุขภาพ ความสุข และความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานที่กำลังขยายตัวในประเทศไทย โดยการเป็นพาร์ทเนอร์กับ "แฟรงค์" ครั้งนี้ นับเป็นการตอกย้ำปรัชญาการบริการในระดับสูงของลาล่ามูฟ ที่มุ่งมั่นดูแลพนักงานและลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ซึ่งจะมีการฉลองครบรอบ 4 ปี ในเดือนพฤศจิกายนศกนี้

แพคเกจประกันภัยแฟรงค์สำหรับพนักงานขับรถลาล่ามูฟทุกคนในประเทศไทย ประกอบด้วย ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันภัยยานยนต์ และประกันสุขภาพเชิงบังคับ

นายพสิษฐ์ เธียรนภาพรโชค ผู้จัดการฝ่ายการตลาดลาล่ามูฟประเทศไทย ได้เน้นย้ำว่า ความมุ่งมั่นนี้เป็นเครื่องหมายที่แสดงให้เห็นว่า ลาล่ามูฟกำลังขยายธุรกิจด้วยความรับผิดชอบและพัฒนาธุรกิจอย่างดีที่สุด ควบคู่ไปกับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของบริษัท โดยกล่าวว่า "การดูแลพนักงานขับรถของเราด้วยประกันสุขภาพ ชีวิต ยานพาหนะ และการรักษาพยาบาล คือการดูแลด้านความรู้สึกของชุมชนภายในบริษัท และการดูแลความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานลาล่ามูฟในประเทศไทย ในขณะที่ธุรกิจเริ่มเติบโตขึ้นอย่างมากตั้งแต่เริ่มก่อตั้งเมื่อ 5 ปีก่อน ดังนั้น เราจึงทำให้ความสำคัญในการดูแลพนักงานขับรถซึ่งเป็นสินทรัพย์ที่มีค่าที่สุดของเราควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจ นอกจากนี้ เรายังเชื่อมั่นว่า ธุรกิจที่ดีในปีนี้และต่อไปในอนาคตจะต้องดำเนินอยู่บนความรับผิดชอบต่อสังคมอีกด้วย" นายพิสิษฐ์กล่าว

สำหรับ แฟรงค์ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ คือผู้นำแพลตฟอร์มบริการซื้อขายประกันออนไลน์อันดับหนึ่งของเมืองไทย และเป็นพาร์ทเนอร์ในประเทศไทยของลาล่ามูฟ โดยได้ออกแบบประกันให้กับลาล่ามูฟโดยเฉพาะ ซึ่งนับเป็นสัญญารูปแบบ Business to Business (B2B) รายแรกของแฟรงค์

นายฮัรเปรม ดูวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท แฟรงค์ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด กล่าวเสริมว่า แพคเกจการประกันภัยไม่เพียงแต่จะทำให้รู้สึกอุ่นใจ แต่ยังเป็นแรงจูงใจให้พนักงานขับรถรู้สึกว่าได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ดี

"ธุรกิจของลาล่ามูฟโดยสรุปแล้วเกี่ยวกับคน ดังนั้น การมอบประกันความคุ้มครองอย่างเพียงพอจะเป็นแรงจูงใจให้แก่พนักงานขับรถของลาล่ามูฟเกิดความภักดีต่อแบรนด์ และเป็นการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่มุ่งเน้นบุคลากร สร้างความรู้สึกผ่อนคลาย มีความสุขในการทำงานประจำวันของพวกเขา ซึ่งความมุ่งหวังทั้งหมดนี้จะส่งผ่านไปยังลูกค้าอีกด้วย นอกจากนี้ การประกันภัยไม่ได้เป็นเพียงแค่เรื่องการป้องกัน แต่ยังเป็นเรื่องเกี่ยวกับความก้าวหน้าและการสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ดี โดยแฟรงค์ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสสนับสนุนลาล่ามูฟ ด้วยการออกแบบแพคเกจการประกันภัยให้กับพนักงานขับรถของลาล่ามูฟทุกคนในประเทศไทย" นายฮัรเปรมกล่าว

ควบคู่ไปกับการเป็นพันธมิตรกับแฟรงค์ ลาล่ามูฟยังอยู่ระหว่างการพัฒนาโครงการต่าง ๆ กับคู่ค้าที่มีศักยภาพในหลายด้าน อาทิ อาหารและเครื่องดื่ม ธนาคาร และโทรคมนาคม โดยจะมีการประกาศความเคลื่อนไหวในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งจะช่วยสร้างมูลค่าและการบริการที่ให้ประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ขับขี่ลาล่ามูฟและผู้บริโภคอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับลาล่ามูฟ

ลาล่ามูฟ บริษัทผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นขนส่งสินค้าแบบ On Demand (On Demand Delivery) ชั้นนำในทวีปเอเชีย บนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2556 ที่ประเทศฮ่องกง และเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นผู้ริเริ่มการบริการจัดส่งสินค้าในช่วงสุดท้าย (Last-mile delivery) ที่รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ โปร่งใส และใช้งานง่ายสำหรับทั้งผู้ใช้บริการและการติดต่อกับพนักงานขับรถ จวบจนปัจจุบันได้กลายมาเป็นผู้ให้บริการจัดส่งสินค้าที่ใหญ่ที่สุดครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชีย และมีการดำเนินการอยู่ในประเทศฮ่องกง สิงคโปร์ กรุงเทพฯ ไทเป มะนิลา โฮจิมินซิตี้ และ 96 เมืองในประเทศจีน ด้วยจำนวนผู้ใช้ที่ลงทะเบียนในภูมิภาคที่เติบโตขึ้นกว่า 15 ล้านรายในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ ในประเทศไทยมีผู้ดาวน์โหลดแล้วจำนวน 500,000 ราย และมีพนักงานขับรถลงทะเบียนมากกว่า 40,000 ราย

เกี่ยวกับ: บริษัท แฟรงค์ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด (frank.co.th)

บริษัท แฟรงค์ อินชัวร์รันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด frank.co.th เป็นผู้นำแพลตฟอร์มให้บริการประกันออนไลน์ในประเทศไทย ที่เน้นด้านการให้บริการลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง และยังมีประกันออนไลน์ที่หลากหลายให้บริการ ได้แก่ ประกันรถยนต์ พ.ร.บ.รถยนต์, พ.ร.บ.รถจักรยานยนต์, ประกันการเดินทาง และประกันอุบัติเหตุ รวมถึงสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Frank อย่าง Penguin Privileges ซึ่งมีสิทธิพิเศษส่วนลดและโปรโมชันมากมาย

บริษัท แฟรงค์ อินชัวร์รันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด

- ที่อยู่อาคารเศรษฐีวรรณ ชั้น 8 เลขที่ 139 ถ.ปั้น แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 โทร. 02-106-5800

- เช็คเบี้ยประกันออนไลน์ ได้ที่ www.frank.co.th

- Facebook Page: www.facebook.com/www.frank.co.th

- Twitter: twitter.com/frank_thailand

- Instagram: www.instagram.com/frank.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4