องค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน จัดงาน “26th THE MALL SWIMMING CUP 2018” ชิงถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

อังคาร ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๖
เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย, สมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย, บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ขอเชิญร่วมชมและเชียร์ แบบติดขอบสระ กับการแข่งขันว่ายน้ำครั้งยิ่งใหญ่ ในงาน "26th THE MALL SWIMMING CUP 2018" (ครั้งที่ 26) การแข่งขันว่ายน้ำเยาวชนระดับประเทศ ตามหลักกฏกติกามาตรฐาน ของสหพันธ์ว่ายน้ำนานาชาติ (FINA) ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 - 4 พฤศจิกายน 2561 ที่ บริเวณสวนน้ำ แฟนตาเซีย ลากูน ชั้น 6 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

สำหรับงาน "THE MALL SWIMMING CUP 2018" ครั้งที่ 26 จัดรูปแบบการแข่งขันเป็นการแข่งขัน ว่ายน้ำ ประเภทเยาวชนชาย – หญิง อายุระหว่าง 6 - 13 ปี และบุคคลทั่วไป ในระยะทาง 25 เมตร, 50 เมตร และ 100 เมตร โดยใช้ 4 ท่าว่ายสากลตามกติกาของสหพันธ์ว่ายน้ำนานาชาติ หรือ FINA นอกจากนี้ ยังมีการแข่งขันว่ายน้ำรายการพิเศษอีก 1 รายการ คือการแข่งขันท่า LIFE SAVING ซึ่งปรับมาจากท่าช่วยชีวิตผู้ประสบภัยทางน้ำ ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 56 สโมสร รวมนักกีฬากว่า 660 คน พิเศษ พบกับนักกีฬาว่ายน้ำเยาวชนทีมชาติไทย 2 ท่าน คือ คุณเบ็ญจมาภรณ์ สังขะวัตร์ และ คุณเจียรพงษ์ สังขะวัตร์ ที่จะมาร่วมพูดคุยและโชว์เทคนิคว่ายน้ำ "ก้าวสู่ฝัน เพื่อวันแห่งอนาคต" ให้แก่เยาวชนผู้เข้าร่วมแข่งขันในวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2561

ขอเชิญร่วมชม และเชียร์แบบติดขอบสระ กับการแข่งขันว่ายน้ำครั้งยิ่งใหญ่ในงาน "26th THE MALL SWIMMING CUP 2018" (ครั้งที่ 26) งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 - 4 พฤศจิกายน 2561 ที่ บริเวณสวนน้ำ แฟนตาเซีย ลากูน ชั้น 6 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4