รอบออดิชั่น! ประกวด "Rabbit Girls Contest 2019"

อังคาร ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๑
สาวสวยกว่า 130 คน แสดงความสามารถในโครงการ "Rabbit Girls Contest 2019" รอบออดิชั่น ที่สถาบัน M Academy ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ราชดำริ เพื่อลุ้นคว้าโอกาสเป็น 1 ใน 20 คนสุดท้าย ในการเฟ้นหา 6 สาว แรบบิต เกิร์ลส์ ของสโมสร บีจีเอฟซี ประจำฤดูกาล 2019

สำหรับการออดิชั่นสาวสวยทั้ง 130 คน ซึ่งผ่านการคัดเลือกจากผู้สมัครทางออนไลน์กว่า 700 คน เริ่มต้นด้วย การแนะนำตัวพร้อมทั้งตอบคำถามจากคณะกรรมการซึ่งประกอบด้วย "ต้อ" มารุต สาโรวาท และนางแบบชื่อดัง "ลูกหมี" รัศมี ทองสิริไพรศรี พร้อมด้วย 4 สาว แรบบิต เกิร์ลส์ รุ่นพี่ และตัวแทนผู้สนับสนุนจาก รมย์รวินท์ คลีนิค และ เสื้อผ้ากีฬา Ari

โดย น.ส.พิชญารัตน์ พันธ์เสถียร หรือ "น้องเมย์เดย์" หนึ่งในสาวสวยกล่าวถึงความรู้สึกหลังการออดิชั่นว่า "วันนี้มั่นใจในระดับนึง แต่ตื่นเต้นมาก ตอนเข้าไปออดิชั่นก็พยายามพูดทุกอย่างที่เป็นตัวเอง และอยากพูดอะไรพูดให้หมด เพราะเป็นสิ่งที่ตัวเองอยากทำมาก อยากทำในสิ่งที่ตัวเองไม่เคยทำ อยากลองในสิ่งที่ท้าทายและอะไรใหม่ๆ ปกติก็ชอบ บีจีเอฟซีอยู่แล้วได้เห็นแรบบิตส์เกิร์ลรุ่นที่ผ่านๆมาก็อยากไปอยู่ที่จุดนั้นเหมือนกัน"

ขณะที่ "ลูกหมี" รัศมี ทองสิริไพรศรี หนึ่งในคณะกรรมการ กล่าวถึงเกณฑ์พิจารณาในการคัดเลือกว่า "วันนี้น้องๆ ที่มาต่างมีคาแรคเตอร์ที่ต่างกัน กรรมการจึงค่อนข้างหนักใจเพราะต้องดูให้ละเอียดเพื่อให้ได้น้องๆ ที่จะมาอยู่ใน บีจีเอฟซี ให้ดีที่สุด สำหรับเกณฑ์ในการเลือกของตัวเอง จะดูในเรื่องรูปร่างหน้าตาและบุคลิกภาพเวลาพูดน้องต้องมีเสียงที่มี พาวเวอร์ สามารถนำเชียร์ให้ทุกคนสนุกสนานได้ และในภาพรวมต้องมีไหวพริบปฏิภาณที่ดีด้วย"

สำหรับผู้ผ่านการคัดเลือกเป็น 20 คนสุดท้าย จะประกาศผ่านทางเว็บไซต์และแฟนเพจเฟสบุ๊คของสโมสร บีจีเอฟซี http://www.bangkokglassfc.com ซึ่งสาวสวยทั้ง 20 คนจะเดินทางไปเก็บตัวที่ วิชชิ่งทรี รีสอร์ท ขอนแก่น ในวันที่ 12-14 พ.ย.นี้ เพื่อเฟ้นหา 6 สาว แรบบิต เกิร์ลส์ 2019 ต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4