Slim Concept ขึ้นแท่นผู้นำ DIGITAL BEAUTY 4.0

อังคาร ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๓
Slim Concept ขึ้นแท่นผู้นำ DIGITAL BEAUTY 4.0 ยกระดับสถาบันความงาม สู่ยุค DIGITAL ระดับโลก พร้อมเปิดตัว "เจมส์มาร์" ชูนวัตกรรม DIGITAL Service และ Sikelia Body Treatment by Vagheggi จากอิตาลี ตอบโจทย์แก้ปัญหารูปร่าง และสุขภาพ หวังขยายแฟรนไชส์และดันรายได้เพิ่ม

ก้าวสู่ยุค DIGITAL ผนวกกับความต้องการดูแลรูปร่าง สุขภาพทีดี Slim Concept จึงดึงนวัตกรรมในโลก DIGITAL พร้อมลงสู่การแข่งขันในตลาด งัดกลยุทธ์ผู้นำทางด้านนวัตกรรม ตอกย้ำสถาบันด้านการลดน้ำหนัก ดูแลสัดส่วน และสุขภาพ ที่ทันสมัยล้ำยุคโดย เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ รุ่นใหม่ไฟแรง คนล่าสุด "เจมส์มาร์" หวังชิงสัดส่วนการตลาดให้มากที่สุด ที่กำลังจะเปิดสาขาใหม่ ที่ Central World กลางเดือน พ.ย. 2561 นี้ พร้อมชูนวัตกรรมใหม่ DIGITAL Service และ Sikelia Body Treatment by Vagheggi จากอิตาลี เทรนด์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใสใจดูแลสุขภาพผิวด้วยมาตรฐานระดับโลก มุ่งขยายธุรกิจแฟรนไชส์ซีและฐานลูกค้าเพิ่มจากเดิม 20% และดันรายได้เพิ่ม 30% มั่นใจศักยภาพในการเติบโต ด้วยการบริหารงานที่มีคุณภาพ และด้วยการบริการที่ครอบคลุม

คุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สลิมคอนเช็ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันเทรนด์การดูแลสุขภาพ รูปร่าง ถือว่ามาแรงมาก ทำให้ภาพรวมตลาดมีการเติบโตเพิ่มขึ้นเฉลี่ยปีละ15-20% ส่งผลให้ตลาดความงามในเมืองไทยมีการแข่งขันที่รุนแรงมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีผู้ประกอบการหน้าใหม่เข้ามาเปิดให้บริการเป็นจำนวนมาก ทำให้ภาพรวมตลาดมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเพื่อรองรับการเติบโต ทางบริษัท สลิมคอนเช็ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Slim Concept Corporation) ด้วยประสบการณ์การในแวดวงความงามมากว่า 20 ปี จึงได้เปิดตัวนวัตกรรมการใหม่ๆ ทุกๆ ปีโดยค้นหานวัตกรรมจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ สเปน อิตาลี่ และกำลังจะเพิ่มอีกหลายสาขาเร็วๆ นี้ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซึ่งนับเป็นสิ่งที่การันตีความสำเร็จได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ในเชิงกลยุทธ์เรามีการพัฒนาแบรนด์และสรรหานวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ซึ่งปัจจุบันเราได้เปิดโอกาสขยายธุรกิจ ให้กับกลุ่มผู้ประกอบการและนักลงทุนได้เข้ามามี ส่วนร่วมกับธุรกิจ ในรูปแบบแฟรนไชส์ซี ด้วยการบริหารงานแบบมืออาชีพ ผ่านมาตรฐานระดับโลก

ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ โดยล่าสุดได้มีการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด พระเอกตี๋หล่อ ที่กำลังมองหาเพื่อเริ่มต้นธุรกิจด้วยตนเอง "เจมส์ มาร์" ผู้เป็นตัวแทนของผู้ชายยุค DIGITAL ใน Look Business man รุ่นใหม่ ที่ใส่ใจดูแลตัวเองทั้งจากภายในและภายนอก ผู้สร้างแรงบันดาลใจ ในด้านการใช้ชีวิตในแบบฉบับของตัวเองอย่างมั่นใจ นอกจากนี้ คุณเจมส์มาร์ ยังร่วมเป็นแฟรนไชส์ซี สาขาเซ็นทรัล เวิลดิ์อีกด้วย เราจึงมั่นใจได้ว่าด้วยวิธีการดำเนินงานของสถาบันสุขภาพดี Slim Concept ที่เน้นเรื่องคุณภาพการบริการ และความปลอดภัยจะสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าได้อย่างแน่นอน ร่วมถึงในอนาคตอาจมีการขยายสาขาเพิ่มขึ้นแน่นอน และสำหรับเทรนด์ความงาม สุขภาพ รูปร่างที่กำลังมาแรงหนีไม่พ้นสถาบันด้านความงามครบวงจร โดยการทำทรีตเมนต์ ด้วยนวัตกรรมอันทันสมัย ซึ่งผู้บริโภคต่างให้การยอมรับ และสำหรับในปีนี้Slim Concept ของเราได้มีการนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดและเป็นเทรนด์ที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ เป็นการใช้สารสกัดจากสาหร่ายแดงบริสุทธิ์ ที่หาได้ยาก และการบริการในรูปแบบ DIGITAL Service ล่าสุดของปี 2561 นี้ ที่ได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีและวิถีชีวิตยุค Digital ได้แก่

1. DIGITAL Service โดยการใช้ Slim Concept I-Card ที่ไม่เคยมีในสถาบันความงามที่ไหนมาก่อน ด้วยการใช้บริการเลือกซื้อ สอบถาม เช็คโปรโมชั่น สะสมคะแนน แลกของรางวัล และเช็คคอร์สคงเหลือ รวมถึงสแกนการใช้บริการผ่านแอพลิเคชั่น

2. Sikelia Body Treatment by Vagheggi โดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมสำคัญจากสาหร่ายจากอิตาลี ช่วยสลายไขมัน ลดปัญหาผิวเปลือกส้ม เพียงนอนสบายๆ 1 ชม. รู้สึกได้ถึงความเบาสบาย และรูปร่างแลดูบางลง

ทั้งนี้โดยภาพรวมของตลาดความงามในประเทศถือว่าอยู่ในระดับที่ดี และมีโอกาสในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีอัตราในการขยายตลาดสู่ต่างประเทศได้อย่างไม่ยากนัก และสิ่งสำคัญที่ผู้ประกอบการควรตระหนักและให้ความสำคัญคือ ความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ คุณภาพของการบริการ อีกทั้งปัจจุบันด้วยกระแสเทคโนโลยีที่มาแรง ส่งผลให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกมากขึ้น สถาบันแต่ละแห่งต่างก็มีโปรโมชั่นดึงดูดลูกค้ามากมาย ทำให้ในมุมของผู้บริโภคเองนั้น ต่างก็ต้องตรวจสอบให้แน่ชัดว่าถึงความปลอดภัย ผ่านการรับรองที่ถูกต้อง หรือโรงงานการผลิตมีมาตรฐาน มีคุณภาพ หรือไม่ และหากมีปัญหาเรื่องสุขภาพ หรือปัญหาเกี่ยวกับรูปร่างควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญก่อนทุกครั้ง เพื่อการวางแผนการรักษาที่ถูกต้อง และมีประสิทธิภาพ เพราะทุกวันนี้ต้องยอมรับว่าความงาม ดูแลรูปร่างไม่เคยหยุดนิ่ง

สำหรับผู้ที่สนใจดูแลรุปร่าง สุขภาพ Slim Concept เปิดให้บริการแล้ว 8 สาขา ที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 5, ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ชั้น 1, เซ็นทรัล พระราม 2 ชั้น2,เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น 15, Central นครราชสีมา ชั้น 3 ,เซ็นทรัล ขอนแก่น ชั้น 2, The mall งามวงศ์วาน ชั้น 3 , ห้างแหลมทองระยอง ชั้น 1, และกำลังจะเปิดบริการล่าสุดที่ เซ็นทรัล เวิลดิ์ ชั้น 5 กลางเดือน พ.ย. 2561 นี้ และภายในปี 2019 Slim Concept จะมีการขยายสาขาเพิ่มในประเทศอีก 6 สาขา และต่างประเทศอีก 3 สาขา ได้แก่ กัมพูชา พม่า ลาว ใน Concept DIGITAL Beauty by Slim Concept

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital