เปิดรับสมัครนักเรียน ม.๑ รุ่น ๓ แล้ว! “โรงเรียนสาธิต มธ.” พร้อมสร้างเยาวชนคุณภาพสู่สังคม

พุธ ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๘
โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Thammasat Secondary School) เปิดรับสมัครนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑ (รุ่นที่ ๓) ปีการศึกษา ๒๕๖๒ โดยเปิดรับสมัครผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ ๒ ตุลาคม ถึง ๒๒ พฤศจิกายน ๒๕๖๑ นี้ ทางเว็บไซต์ www.satit.tu.ac.th

โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นโรงเรียนมัธยมศึกษาภายใต้การกำกับของคณะวิทยาการเรียนรู้และศึกษาศาสตร์ โรงเรียนมุ่งมั่นขับเคลื่อนการศึกษาของประเทศ โดยเป็นต้นแบบของการจัดการศึกษาแบบ active learning อีกทั้งได้การออกแบบแนวทางการจัดการเรียนรู้ที่เอื้อให้ผู้เรียนได้ค้นพบศักยภาพผ่านกิจกรรมการเรียนรู้ต่างๆ พัฒนาความคิดพร้อมกับบ่มเพาะทักษะการปฏิบัติ รวมทั้งเน้นให้ผู้เรียนคำนึงถึงความแตกต่างหลากหลายในสังคม รู้จักตนเอง เข้าใจผู้อื่น ตลอดจนเห็นความสำคัญในการเป็นส่วนหนึ่งของสังคม ดังแนวคิดของโรงเรียนที่กล่าวถึง "สังคมแห่งการเคารพและเรียนรู้ร่วมกัน"

โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นสถานศึกษาที่เปิดโลกกว้างสำหรับผู้เรียนในศตวรรษที่ ๒๑ ให้มีโอกาสได้เรียนรู้และพัฒนาศักยภาพของตนได้อย่างเต็มที่ ผ่าน "ระบบนิเวศการเรียนรู้" ที่เน้นการมีส่วนร่วมทั้งนักเรียน ผู้ปกครอง ครู โรงเรียน และสังคม ระบบนิเวศการเรียนรู้จะเป็นแนวทางสำคัญที่โรงเรียนใช้ในการพัฒนาการเรียนการสอนและออกแบบกิจกรรม ซึ่งเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อการบ่มเพาะเยาวชนให้เติบโตได้อย่างมีคุณภาพ

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ "ระบบนิเวศการเรียนรู้" และร่วมสร้าง "สังคมแห่งการเคารพและเรียนรู้ร่วมกัน" แล้วเติบโตไปด้วยกัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.satit.tu.ac.th

โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะวิทยาการเรียนรู้และศึกษาศาสตร์

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เลขที่ ๙๙ หมู่ ๑๘ ถนนพหลโยธิน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง

จังหวัดปทุมธานี ๑๒๑๒๑ โทรศัพท์: ๐ ๒๕๖๔ ๔๔๔๐ ต่อ ๑๗๘๒, ๑๗๙๒

อีเมล: [email protected] เว็บไซต์: www.satit.tu.ac.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest